0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh LG GN-D602BL

Ngày Đăng: 13:21 22/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG GN-D602BL sở hữu công nghệ làm lạnh hiện đại nhất hiện nay. Cùng chúng tôi giới thiệu công nghệ làm lạnh của chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế bảng điều khiển bên ngoài sang trọng, tiện lợi

Tủ lạnh LG Inverter 475 lít GN-D602BL có kiểu dáng 2 cửa hiện đại. Cùng ngăn đá trên truyền thống kết hợp với màu sắc nổi bật tạo lên vẻ đẹp cho không gian nhà bạn. Bề mặt tủ làm từ thép không gỉ sẽ tạo độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Bên ngoài tủ được thiết kế với ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi. Giúp bạn có những ly nước mát lạnh nhanh chóng mà không cần mở cửa tủ. Cùng đó, là bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài sẽ giúp bạn tự do điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Mang tới sự trải nghiệm thú vị nhất cho người dùng.

Giới thiệu công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh LG GN-D602BL

Với dung tích sử dụng 475 lít sẽ thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Cùng nhiều công nghệ mới, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay.

Tủ lạnh Inverter tiết kiệm đáng kể điện năng hàng tháng cho gia đình

Chiếc tủ lạnh này sở hữu công nghệ inverter hiện đại. Có năng khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ quá trình hoạt động của máy. Với hệ thống động cơ, máy móc vận hành êm ái và bền bỉ. Sẽ kiểm soát và duy trì được nhiệt độ trong tủ ổn định. Từ đó, sẽ bảo quản thực phẩm ở trong trạng thái tốt nhất. Ngoài ra, với máy móc vận hành ổn định sẽ nâng cao tuổi thọ cho máy nén hơn.

Luồng khí lạnh đa chiều đảm bảo thực phẩm được làm lạnh đồng đều ở mọi vị trí trong tủ

Luồng khí lạnh đa chiều của tủ lạnh LG 2 cánh GN-D602BL giúp làm lạnh nhanh chóng. Nhờ việc tạo ra các luồng khí lạnh liên tục sẽ giúp nhiệt độ trong tủ luôn ổn định. Khí lạnh sẽ lan tỏa đến mọi vị trí giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Đảm bảo thực phẩm được bảo quản trong thời gian lâu dài và an toàn nhất. Tránh được tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần đóng, mở cửa tủ.

Giới thiệu công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh LG GN-D602BL

Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ mang đến bầu không khí sạch khuẩn cho tủ lạnh

Tủ lạnh LG ngăn đá trên được trang bị bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+. Với 5 lớp lọc kháng khuẩn nhằm loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn trong tủ. Mang tới bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và trong lành cho người dùng. Thực phẩm để trong tủ sẽ luôn trong trạng thái an toàn và tươi mới. Giữ nguyên được độ tươi ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng cho người dùng. Hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt giữa các ngăn.

Ngăn Fresh O Zone bảo quản thực phẩm tươi sống ở dạng đông mềm

Tủ lạnh LG giá rẻ GN-D602BL được thiết kế với ngăn Fresh O Zone riêng biệt. Có kích thước rộng lớn, giúp chứa đựng được nhiều rau củ và thực phẩm. Nhằm giữ được nhiệt độ và độ ẩm thích hợp giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất. Ngăn này có chế độ chuyển đổi sang cấp đông mềm nhằm làm đông nhẹ mặt ngoài của thực phẩm. Nhưng vẫn giữ được độ mềm và tươi mới bên trong sẽ giúp tiết kiệm thời gian rã đông hơn. Mang tới những bữa cơm thơm ngon, trọn vị và đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Giới thiệu công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh LG GN-D602BL

Với những yếu tố nêu trên đã thấy được tầm quan trọng của chiếc tủ này trong nhà bạn. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và khả năng bảo quản thực phẩm tốt nhất. Hãy gọi ngay tới Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được mua hàng nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook