0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu ba mẫu nồi cơm điện tử Hitachi được khách hàng yêu thích

Ngày Đăng: 16:10 13/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Nồi Cơm Điện Tử Hitachi RZ-D10GFY 1 Lít

Giá bán : 1.100.000đ

Nồi Cơm Điện Tử Hitachi RZ-D10GFY có kiểu dáng hiện đại, sang trọng kết hợp với gam màu trắng tinh tế tạo điểm nhấn cho không gian căn bếp, với thiết kế với dạng nồi cơm điện tử đa chức năng này sẽ là sự lựa chọn hòan hảo tiện dụng với người nội trợ.

Đặc biệt, Nồi cơm điện Hitachi này có lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm dày 2mm, tăng cường độ bền cũng như gia tăng nhiệt lưu chuyển khắp nồi, giúp cho cơm không bị dính vào thành nồi sử dụng được bền bỉ, an toàn, nấu cơm tơi, không bám dính vào thành và đáy nồi, dễ làm sạch.

Nồi cơm điện trang bị bảng điều khiển nút nhấn với chỉ dẫn chi tiết, màn hình hiển thị sắc nét, dễ quan sát, tùy chỉnh với nhiều chế độ nấu đã được cài đặt trước. Nồi cài đặt nhiều chương trình nấu tự động, có chế độ nấu gạo trắng, gạo lứt, làm bánh mì, bánh ngọt, hấp, nấu cháo, nấu chậm giúp bạn có thể nấu những món ăn bổ dưỡng cho gia đình.

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D10GFY thiết lập chế độ nấu Double Cook (nấu song song) tối ưu hóa thời gian chuẩn bị bữa cơm cho gia đình giúp cơm nhanh chín hơn và bảo đảm độ dưỡng chất của hạt cơm cho gia đình.

2. Nồi Cơm Điện Tử Hitachi RZ-D18GFY(W) 1.8 Lít

Giá bán : 1.800.000đ

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18GFY có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn kèm quai nồi chắc chắn. Thích hợp cho gia đình 3-5 thành viên sử dụng với dung tích nồi cơm điện 1,8 lít.

Nồi cơm điện tích hợp nhiều chế độ nấu và vạch chỉ mức nước khác nhau giúp dễ dàng nấu nhiều loại gạo khác nhau. Ngoài nấu cơm, bạn còn có thể nấu cháo, hấp xôi, làm bánh.

Nồi cơm điện Hitachi với bộ vi xử lý kiểm soát nhiệt độ chính xác từng giai đoạn nấu cơm. Gạo được hấp thu nước ở nhiệt độ vừa phải trước khi được đun sôi. Khi cơm được nấu, nước sẽ thoát hơi dần và nồi chuyển sang quá trình hấp đặc biệt.

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18GFY có chế độ nấu Double Cook (nấu song song) tối ưu hóa thời gian chuẩn bị bữa cơm bằng cách vừa nấu cơm vừa nấu chín thức ăn thông qua hơi nước và nhiệt phát ra trong quá trình nấu cơm.

3. Nồi Cơm Điện Tử Hitachi RZ-D18WFY (RE) 1.8 Lít

Giá bán : 1.950.000đ

Nồi cơm điện tử Hitachi 1.8 lít RZ-D18WFY (RE) này được thiết kế màu đò sặc sỡ mang đên phong cách hiện đại cho không gian sử dụng chiếc nồi cơm này có những nút thường sử dụng có kích thước lớn và đặt ở vị trí trung tâm. Các chữ cũng được in lớn để dễ nhìn.

Chế độ Nấu Tự động cho phép bạn nấu đến 40 món trong sách hướng dẫn. Việc nấu các món ăn yêu thích trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết góp phần giúp bạn nấu những món ăn yêu thích cho gia đình mình.

Sản phẩm nồi cơm điện tử Hitachi 1.8 lít RZ-D18WFY (RE) sử dụng công nghệ nấu 3D, 3 mâm nhiệt giúp cơm chín đều, tơi xốp. Mâm dưới đáy, mâm quanh thân nồi và mâm trên nắp nồi cơm điện tử, nhiệt truyền từ dưới, quanh thân nồi và từ trên nắp, làm hạt cơm chín đều và dẻo ngon hơn.

Lòng nồi cơm điện với kết cấu 5 lớp nhằm tăng cường độ bền và dẫn nhiệt bao gồm: lớp chống dính, 2 lớp nhôm gia cường, lớp hợp kim nhôm, lớp mạ kim loại màu đen. Thiết kế gợn sóng đối lưu giúp cho bạn sử dụng nồi cơm này được tối ưu cơm không bị cháy khét và chống dính cơm lên thành và nồi hiệu quả vệ sinh dễ dàng hơn rất nhiều.

Với những chia sẻ trên đây của Điện Máy Thiên Phú, chúng tôi hy vọng bạn đọc sẽ tìm được một chiếc nồi cơm điện phù hợp cho gia đình mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook