0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo bán chạy nhất cuối năm 2023

Ngày Đăng: 15:09 29/11/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc nồi cơm điện tử chất lượng tốt nhưng đang phân vân và có quá nhiều sự lựa chọn? Vậy thì hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 3 chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo bán chạy nhất cuối năm 2023 cho người dùng tham khảo.

1.Nồi Cơm Điện Tử Cuckoo CR-0675FW 1.0 Lít

Giới thiệu 3 chiếc nồi cơm điện Cuckoo bán chạy nhất cuối năm 2023

Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu cho người dùng là chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CR-0675FW 1.0 Lít. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, gam màu trắng trang nhã tinh tế làm đẹp cho không gian bếp sở hữu.Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-0675FW có dung tích 1 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 2 – 6 thành viên, phù hợp với đa số gia đình tại Việt Nam.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0675FW 1.0 Lít vận hành với công suất 580w sử dụng cơ chế gia nhiệt 3D toả nhiệt từ 3 phía đáy nồi, thân nồi và nắp vung giúp truyền nhiệt đồng đều hơn, cơm chín đều ngon hơn và tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Ngoài ra, chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo có khả năng nấu nướng nhanh chóng hơn so với nồi cơm điện thông thường giúp tiết kiệm thời gian nấu cho chị em nội trợ bận rộn không có nhiều thời gian.

Chiếc nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-0675FW 1.0 Lít trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại sử dụng cực đơn giản chỉ cần nhất nút nấu cơm là đã có thể rảnh tay nấu nướng món ăn khác trong khi chờ cơm chín. Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi mà không sợ cơm bị cháy khét, không cần nấu lại nhiều lần.

Model Cuckoo CR-0675FW được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp an toàn, dễ vệ sinh, mang lại thẩm mĩ cho không gian bếp sở hữu. Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc, chống trầy, an toàn, nấu cơm tơi, ngon, dễ chùi rửa bạn sẽ không còn phải khó chịu khi cơm bị cháy và dính chặt vào đáy nồi, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

2.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-0631FV 1.0 Lít

Giới thiệu 3 chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo bán chạy nhất cuối năm 2023

Không thể bỏ qua là chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CR-0631FV 1.0 Lít được nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc sở hữu thiết kế nhỏ gọn hiện đại cùng gam màu hồng trắng trẻ trung hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn không gian bếp đầy bắt mắt và ấn tượng theo phong cách Hàn Quốc.Sản phẩm có dung tích 1 lít sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho gia đình có 2-6 thành viên sử dụng.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-0631FV 1.0 Lít có công suất 580w giúp nấu cơm nhanh chóng chín đều.Cùng với đó là 7 chức năng nấu tự động : cơm trắng, gạo mầm, gạo gạo lứt, cháo, hấp, súp, cháo – sắc thuốc nhiệt độ thấp, nấu chậm và nấu nhanh đa dạng và linh hoạt cho mọi nhu cầu của các chị em nội trợ.Nhanh chóng nấu ra những món ngon phục vụ gia đình. Ngoài ra, nồi còn có chức năng giữ ấm hoặc hâm nóng, luôn sẵn sàng có cơm ngon dẻo nóng hổi cho bạn thưởng thức mà không cần nấu nhiều lần.

Nồi cơm điện tử Cuckoo CR-0631FV được trang bị bảng điều khiển bằng nút ấn đơn giản với đầy đủ các chức năng tiện ích cho bạn dễ dàng thao tác lựa chọn chế độ phù hợp với nhu cầu nấu nướng từng món ăn.Tất cả được hiển thị qua màn hình LCD rõ ràng sắc nét.

Vỏ nồi được làm từ nhựa cách nhiệt cao cấp an toàn và dễ lau chùi vệ sinh .Lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc, chống trầy, an toàn cho sức khỏe dễ dàng vệ sinh đồng thời giữ nhiệt trong thời gian dài.Ngoài ra,nồi còn được trang bị nắp thoát hơi thông minh kiểm soát quá trình thoát hơi nước tốt cơm chín ngon, giữ lại nhiều vitamin có sẵn trong gạo, chống trào hiệu quả.

3.Nồi cơm Áp suất Điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8L Trắng Hồng

Giới thiệu 3 chiếc nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo bán chạy nhất cuối năm 2023

Cuối cùng là chiếc nồi cơm áp suất điện tử Nồi cơm Áp suất Điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8L gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại, gam màu trắng hồng trẻ trung không kém phần nổi bật cho không gian bếp nhà bạn. Dung tích 1.8 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 4-6 thành viên.

Nồi cơm áp suất giá rẻ CRP-PK1000S 1.8L vận hành với công suất lớn tới 1150w sử dụng cơ chế gia nhiệt 3d toả nhiệt ở đáy nồi, thân nồi và nắp vung giúp cơm chín đều từ mọi phía. Nồi cơm điện tử áp suất Cuckoo mang đặc điểm của cả 2 dạng nồi điện tử và áp suất, giúp giữ kín lượng hơi nước, hạn chế hơi nước thoát ra trong quá trình nấu, khiến áp suất trong nồi tăng cao, làm thức ăn chín mềm hơn.

Bên cạnh khả năng nấu cơm ngon thì chiếc nồi cơm điện tử 1.8lít Cuckoo CRP-PK1000S còn trang bị chế độ nấu được cài đặt sẵn như: cháo đặc, cơm cháy, gạo trộn, giữ ấm, gạo lứt, gạo lứt nảy mầm Gaba, gạo nếp, nấu cơm, nấu nhanh, nấu nhiệt độ cao, nấu đa năng, tự động làm sạch hỗ trợ tích cực cho người nội trợ, đơn giản hóa việc chuẩn bị những bữa ăn ngon giàu dinh dưỡng cho gia đình.

Nồi áp suất Cuckoo CRP-PK1000S có bảng điều khiển nút nhấn có hướng dẫn dễ sử dụng, màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

Lòng nồi cơm áp suất Cuckoo CRP-PK1000S được phủ lớp chống dính Xwall Black Coating cực bền bỉ và có thể chịu được nhiệt độ cao an toàn cho sức khoẻ người dùng, không còn tình trạng cơm dính, bị cháy khét ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Ngoài ra, nồi cơm Cuckoo CRP-PK1000S còn trang bị tính năng vệ sinh tự động, diệt khuẩn diệt mùi hôi hiệu quả tới 99% bảo vệ sức khoẻ cho người dùng cũng như tiết kiệm thời gian công sức nấu nướng đáng kể cho chị em nội trợ.

Trên đây là 3 chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo bán chạy nhất cuối năm 2023 cho người dùng tham khảo. Mong rằng có thể giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook