0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giặt sạch là chuyện nhỏ khi đã có máy giặt Toshiba AW-K905DV(SG)

Ngày Đăng: 10:23 30/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba AW-K905DV(SG) được biết đến với khả năng giặt sạch vượt trội. Cùng tìm hiểu về công nghệ giặt của chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế sang trọng hiện đại

Máy giặt Toshiba giá rẻ AW-K905DV(SG) sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng màu mắc đẹp mặt. Mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Nắp máy làm từ kính chịu lực được thiết kế vuông vắn thể hiện sự chắc chắn và bền bỉ hơn. Bên trên thân máy được thiết kế với bảng điều khiển hiện đại giúp dễ dàng sử dụng.

Giặt sạch là chuyện nhỏ khi đã có máy giặt Toshiba AW-K905DV(SG)

Máy có khối lượng giặt 8kg rất thích hợp cho gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Cùng đa dạng các chương trình giặt hiện đại sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cho người dùng.

Công nghệ giặt Greatwaves

Máy giặt Toshiba 8kg AW-K905DV(SG) là chiếc máy sử dụng các công nghệ giặt hiện đại. Đặc biệt là công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves cho khả năng giặt sạch vượt trội. Với sự kết hợp cùng 3 luồng nước siêu mạnh, phun trực tiếp vào quần áo. Giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng và đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu. Mọi bụi bẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn, giúp quần áo được giặt sạch sẽ hơn. Tiết kiệm thời gian giặt giũ hơn cho bạn, hạn chế được tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo.

Giặt sạch là chuyện nhỏ khi đã có máy giặt Toshiba AW-K905DV(SG)

Công nghệ I-Clean

Máy giặt cửa trên Toshiba AW-K905DV(SG) tích hợp công nghệ I-Clean độc quyền của Toshiba. Có khả năng loại bỏ mùi khó chịu và bụi bẩn trên quần áo nhanh chóng. Mọi vết bẩn bám trên quần áo được loại bỏ hoàn toàn. Mang đến những chiếc quần áo thơm tho, sạch sẽ an toàn cho sức khỏe người dùng. Đẩy lùi vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn trong máy giúp quần áo giặt sạch tối đa.

Lồng giặt ngôi sao pha lê

Lồng giặt của máy giặt Toshiba lồng đứng được thiết kế dạng ngôi sao pha lê. Sẽ nâng cao việc chà sát giữa lồng giặt và các vết bẩn hiệu quả. Giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu và dầu mỡ bám trên quần áo. Đồng thời, lồng giặt này sẽ hạn chế được tình trạng xước vải sau mỗi lần giặt. Giúp quần áo được giặt luôn mới mẻ, an toàn và thơm tho hơn.

Giặt sạch là chuyện nhỏ khi đã có máy giặt Toshiba AW-K905DV(SG)

Tính năng tự động vệ sinh lồng giặt

Máy được trang bị tính năng tự động vệ sinh lồng giặt sẽ mang đến sự yên tâm cho gia đình bạn. Chỉ với vài thao tác đơn giản sẽ giúp bạn không phải bận tâm đến việc vệ sinh máy sau mỗi lần giặt. Máy sẽ tự động loại bỏ bụi bẩn và cặn bột giặt bám trong máy. Giúp cho quần áo được giặt sẽ sạch sẽ hơn. Lồng giặt luôn trong tình trạng khô ráo, thoáng mát và thơm tho.

Việc giặt sạch quần áo giờ đây trở lên dễ dàng khi đã có máy giặt Toshiba làm điều đó. Không chỉ giặt sạch quần áo mà còn mang đến cho người dùng sự trải nghiệm thú vị nhất. Hãy nhanh tay đặt hàng qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook