0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giặt sạch không khó nếu đã có máy giặt Toshiba AW-K1005FV(SG)

Ngày Đăng: 10:14 06/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba AW-K1005FV(SG) đang được ưa chuộng hiện nay với khả năng giặt sạch vượt trội. Cùng tìm hiểu về công nghệ giặt của chiếc máy này qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế sang trọng hiện đại

Máy giặt Toshiba lồng đứng AW-K1005FV(SG) được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại. Cùng tông màu ghi sẫm mang đến sự nổi bật cho không gian nhà bạn. Nắp máy được thiết kế vuông vắn được làm từ kính chịu lực giúp chắc chắn, bền bỉ. Kết hợp cùng bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp dễ dàng quan sát và sử dụng hơn.

Giặt sạch không khó nếu đã có máy giặt Toshiba AW-K1005FV(SG)

Chiếc máy này có khối lượng giặt 9kg, thích hợp cho gia đình có từ 4-6 thành viên sử dụng. Cùng nhiều chương trình giặt hiện đại sẽ đáp ứng được nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn.

Công nghệ giặt Greatwaves

Máy giặt Toshiba 9kg AW-K1005FV(SG) được trang bị công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves. Với 3 luồng nước siêu mạnh giúp giặt sạch nhanh chóng và hiệu quả. Bột giặt sẽ được hòa tan nhanh chóng ngay sau khi được đưa vào máy. Giúp nhào trộn quần áo và nước giặt mạnh mẽ, đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu. Mang đến những chiếc quần áo thơm tho, sạch sẽ an toàn cho người dùng.

Công nghệ I-Clean

Công nghệ I-Clean là công nghệ độc quyền của máy giặt cửa trên Toshiba. Có khả năng loại bỏ bụi bẩn và mùi hôi khó chịu trên quần áo, giúp quần áo được thơm tho hơn. Đồng thời, đánh bay vi khuẩn, nấm móc bám trong máy. Mang đến sự yên tâm, bảo vệ cho sức khỏe người dùng một cách tốt nhất. Mọi vết bẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn chỉ sau một lần giặt.

Giặt sạch không khó nếu đã có máy giặt Toshiba AW-K1005FV(SG)

Chế độ vắt cực khô

Máy giặt Toshiba giá rẻ AW-K1005FV(SG) tích hợp chế độ vắt cực khô mới. Có tốc độ quay vắt lên đến 700 vòng/phút sẽ giúp quần áo được vắt khô nhanh chóng. Tiết kiệm thời gian phơi phóng cho bạn, giúp bạn cho nhiều thời gian nghỉ nghơi hơn. Mang đến những chiếc quần áo thơm tho, sạch sẽ và bền đẹp cho người dùng.

Lồng giặt ngôi sao pha lê

Ngoài ra, mày còn được thiết kế với lồng giặt ngôi sao pha lê. Có các gờ nổi trong lồng giặt hình ngôi sao sẽ tăng khả năng giặt sạch. Quần áo sẽ được chà sát mạnh với lồng giặt giúp loại bỏ mọi vết bẩn và dầu mỡ. Cũng hạn chế được tình trạng sờn xước vải, bảo vệ an toàn cho sợi vài hơn.

Giặt sạch không khó nếu đã có máy giặt Toshiba AW-K1005FV(SG)

Tính năng tự động vệ sinh lồng giặt

Với tính năng tự vệ sinh lồng giặt sẽ giúp chiếc máy trở lên thông minh và tiện lợi hơn. Chỉ với một vài thao tác đơn giản máy sẽ tự động vệ sinh lồng giặt nhanh chóng. Cũng giúp bạn tiết kiệm được thời gian hơn, giúp lồng giặt luôn khô ráo thoáng mát. Loại bỏ được cặn bột giặt giúp lồng giặt luôn sạch sẽ.

Cho nên, việc giặt sạch giờ đây không còn khó khăn đối với gia đình bạn nữa. Khi đã có máy giặt Toshiba AW-K1005FV(SG) mang đến hiệu quả khi sử dụng. Hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để mua hàng với giá ưu đãi nhất tại đây nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook