0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải trí tuyệt vời, chất lượng với Tivi Sony 65 inch KD-65X80J 4K tại nhà

Ngày Đăng: 21:09 23/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi Sony 65 inch KD-65X80J 4K là một trong những chiếc tivi hiện đại nhất hiện nay, nó được ra mắt đầu năm 2021. Sở hữu trong mình cực nhiều ưu điểm, công nghệ hiện đại, hình ảnh chất lượng, đa dạng tính năng tiện ích,… Đây sẽ là một thiết bị đáp ứng nhu cầu giải trí cho cả gia đình.

Tivi Sony 65 inch KD-65X80J 4K có thiết kế tràn viền cực tinh tế

Tivi Sony KD-65X80J được sở hữu thiết kế hiện đại với viền màn hình siêu mỏng. Tạo cho người xem có cảm nhận hình ảnh chi tiết được trọn vẹn hơn mà không bị xao lãng. Màu sắc của tivi rất trẻ trung mang đến sự hài hòa, tối ưu cho căn phòng được bố trí.

Tivi Sony 65 inch KD-65X80J hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp cho những không gian rộng rãi. Bạn có thể chọn cho phòng khách của ngôi nhà mình; nó sẽ giúp tô thêm điểm nét sang trọng hơn cho những nội thất xung quanh và không gian.

Trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời từ những công nghệ hiện đại từ Tivi Sony 4K KD-65X80J

Với kích cỡ màn hình thuộc dạng cỡ lớn nên việc trang bị độ phân giải 4K là hết sức cần thiết. Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X80J đem đến nguồn video 4K chất lượng gấp 4 lần tivi Full HD. Bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn từng chi tiết rõ nhất trong từng khung cảnh hiển thị. Bên cạnh đó tivi còn được trang bị thêm bộ xử lý 4K HDR X1™ và công nghệ 4K X-Reality™ PRO giúp nâng cấp độ phân giải và chất lượng hình ảnh thêm phần rõ nét hơn.

Tivi còn có thêm công nghệ TRILUMINOS PRO™ giúp màu sắc được tái tạo rộng hơn cho hình ảnh thêm nhiều màu sắc sống động. Cùng với đó là tính năng Object-based HDR Remaster giúp tăng cường màu sắc của từng chủ thể; mang đến độ tương phản được tăng cao vượt trội hơn.

Tivi Sony giá rẻ KD-65X80J mang đến âm thanh đa chiều mạnh mẽ, sống động

Tivi Sony KD-65X80J có hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker giúp bổ xung âm thanh được chất lượng hơn. Đặc biệt là giúp tivi thêm phần độ mỏng thanh lịch để cho âm thanh rõ nét hoàn hỏa. Tổng công suất loa 20W mạnh mẽ có thể xử lý âm thanh nổi bật, cính xác tạn làn âm thanh bao trùm. Bên cạnh đó tivi còn sở hữu thêm nhiều cong nghệ âm thanh đa chiều mạnh mẽ như: olby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround,.. Cho bạn thêm phút giây thư giãn được bùng nổ vả chân thật hơn tại ngôi nhà mình.

Thao tác đơn giản với hệ điều hành Androi 10 có giao diện thân thiện, kho ứng dụng đa dạng

Tivi Sony giá rẻ KD-65X80J sở hữu kho ứng dụng giải trí hơn 5000 ứng dụng trực tuyến. Bạn có thể thỏa sức giải trí với các ứng dụng phổ biến hiện nay như: Youtube, Natflix, Galaxy Play,… Bên cạnh đó thì tivi còn cực hiện đại, thông minh khi có tính năng điều khiển bằng giọng nói. Giúp cho bạn tận hưởng các bộ phim và chương trình giải trí hấp dẫn được đơn giản, thuận tiện hơn.

Trên đây là những ưu điểm của tivi Sony KD-65X80J, có thể thấy sản phẩm có được hình ảnh và âm thanh thật sự chất lượng. Mang đến cho bạn tận hưởng được phút giây thư giãn với cả gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook