0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải đáp 5 câu hỏi thường gặp về chiếc điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4

Ngày Đăng: 15:58 13/10/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

2021 là năm bủng nổ của chiếc điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 với doanh số luôn đạt top cao nhất. Thế nhưng có rất nhiều câu hỏi về chiếc điều hòa này mà khách hàng vẫn chưa có nắm rõ. Vì thế Thiên Phú sẽ giải đáp 5 câu hỏi thường gặp nhất về chiếc điều hòa này để giúp khách hàng hiểu hơn và dễ dàng đưa ra quyết định mua hơn.

Điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 xuất xứ ở đâu?

Giải đáp 5 câu hỏi thường gặp về chiếc điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4
Điều hòa xuất xứ Trung Quốc

Câu hỏi tưởng dễ nhưng có nhiều người tiêu dùng có thể chưa biết: Điều hòa GreeGWC09PB-K3D0P4 xuất xứ Trung Quốc. Vì thế khi được giới thiệu rằng điều hòa Gree thương hiệu của Trung Quốc thì hầu hết người tiêu dùng “dị ứng” không mấy thiện cảm lắm. Tuy nhiên với ai đã dùng hoặc đã tìm hiểu về Gree thì mới thấy được tầm cỡ và uy tín & chất lượng của thương hiệu này:

  • Gree là tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên sản xuất điều hòa. Sản phẩm máy điều hòa Gree có mặt trên 200 Quốc Gia và vùng lãnh thổ, được hơn 300 triệu người tin dùng.
  • Gree nhận được hàng trăm chứng nhận kiểm soát chất lượng, ISO, thiết kế trong nước và Quốc tế.

Và nhắc đến Gree là nhắc đến chất lượng được đảm bảo nên bạn yên tâm về máy mà đừng vì xuất xứ bỏ qua chiếc điều hòa đáng đồng tiền bát gạo này nhé.

Điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 sử dụng cho phòng có diện tích bao nhiêu?

Giải đáp 5 câu hỏi thường gặp về chiếc điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4
Máy phù hợp phòng diện tích dưới 15m2

Điều hòa Gree 9000btu này có thiết kế đơn giản với tông màu trắng thanh lịch, mang đến nét đẹp hiện đại cho không gian của bạn. Với công suất 9000btu, phù hợp diện tích căn phòng dưới 15 mét vuông. Máy điều hòa GWC09PB-K3D0P4 thích hợp lắp đặt tại những không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng họp,…

Điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 có tiết kiệm điện không?

Giải đáp 5 câu hỏi thường gặp về chiếc điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4
Máy rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Điều hòa Gree inverter GWC09PB-K3D0P4 được trang bị công nghệ Inverter giúp máy vận hành ổn định, êm ái, không rung ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình. Đồng thời, công nghệ này cũng cho khả năng tiết kiệm điện vượt trội với công suất tiêu thụ điện trung bình chỉ 0.83 kW/h. Nếu so sánh thì máy tiết kiệm hơn 60% điện năng so với điều hòa thường, giúp tiết kiệm chi phí tiền điện mỗi tháng.

Điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 có những tính năng gì nổi bật?

Giải đáp 5 câu hỏi thường gặp về chiếc điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4
Nhiều tính năng ưu việt đi kèm

Chiếc điều hòa Gree 1 chiều này có rất nhiều tính năng nổi bật, dưới đây chúng tôi chỉ giới thiệu 1 số tính năng nổi bật nhất:

Bảo vệ sức khỏe người dùng tối ưu với tấm lọc vi bụi: Nhờ có tấm lọc vi bụi mà các hạt bụi có kích thước nhỏ bên trong không khí sẽ được giữ lại, góp phần làm cho hơi mát trở nên sạch và trong lành hơn khi tỏa ra từ máy lạnh.
Tính năng sấy khô dàn lạnh X-Fan: Sau mỗi lần hoạt động, điều hòa sẽ chạy thêm khoảng 2 – 3 phút để sấy khô dàn lạnh, giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc gây bệnh, giúp làm sạch luồng không khí để làm mát hiệu quả.

Loại bỏ vi khuẩn, chất gây dị ứng nhờ công nghệ Cold Plasma: Máy điều hòa 1 chiều này còn sở hữu công nghệ Cold Plasma có tác dụng loại bỏ các vi khuẩn, vi rút độc hại cũng như loại bỏ các tác nhân gây dị ứng đến 99%.
Chế độ Turbo làm lạnh tức thì: Điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 sở hữu chế độ Turbo có khả năng làm lạnh chỉ trong vòng vài phút sau khi được kích hoạt bằng remote, mang đến cho bạn những luồng khí mát lạnh tức thì, xua tan cơn oi bức mùa hè.

Mua điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 ở đâu giá rẻ?

Hiện tại chiếc điều hòa treo tường được phân phối ở hầu hết hệ thống điện máy tại Việt Nam. Ngoài ra, máy còn được phân phối rộng khắp ở các cửa hàng đại lý bán lẻ, nhà phân phối trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua được chiếc điều hòa này nhanh chóng nhất.

Thế nhưng để mua được chiếc điều hòa Gree giá rẻ nhất thì chắc chắn bạn phải ghé Điện Máy Thiên Phú. Hiện tại, Thiên Phú đang niêm yết chiếc điều hòa này giá 6.350.000đ/ bộ và đã bao gồm miễn phí công lắp đặt. Mua điều hòa giá rẻ nhất thị trường lại còn mua 1 được 2. Còn ngại gì mà không nhấc điện thoại lên alo cho Thiên Phú để dinh được chiếc điều hòa xịn xò này chứ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook