0

Giá Tivi Sony 32 inch KD-32W830K là bao nhiêu? Sản phẩm này có gì tốt, có nên mua?

Ngày Đăng: 17:12 08/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 32 inch KD-32W830K dùng có tốt không, có nên mua không và sản phẩm này hiện đang có giá bán là bao nhiêu, đây đều là những câu hỏi nhiều nhất mà chúng tôi đã thống kê được trong thời gian gần đây.

Vì vậy, nội dung bài viết ngày hôm nay thì Điện Máy Thiên Phú sẽ giải đáp mọi thắc mắc giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Hãy theo dõi bài viết ngay sau đây nhé.

1.Giá bán của Smart Tivi Sony 32 Inch 2K KD-32W830K là bao nhiêu?

Giá Tivi Sony 32 inch KD-32W830K là bao nhiêu? Sản phẩm này có gì tốt, có nên mua?

Ở thời điểm hiện tại thì giá bán của Tivi Sony KD-32W830K được giao động từ 7 – 9 triệu tùy từng đại lý phân phối. Tại Điện Máy Thiên Phú thì sản phẩm đang được bán với giá là 7.450.000₫. Đây không phải một mức giá quá cao so với một chiếc tivi ở thời điểm hiện tại, đặc biệt lại còn là của thương hiệu Sony nổi tiếng. Vậy liệu chiếc Tivi này dùng có tốt không, chất lượng có phù hợp với mức giá bán của sản phẩm này? Cùng chúng tôi khám phá chi tiết về chất lượng của sản phẩm này nay sau đây nhé.

2.Smart Tivi Sony 32 inch KD-32W830K dùng có tốt không?

-Thiết kế đơn giản, chắc chắn

Smart Tivi Sony KD-32W830K có thiết kế khá là đơn giản, không quá cầu kì với màn hình phẳng cùng chân đế chắc chắn. Với kích thước nhỏ gọn 32 inch thì sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn dành cho các không gian có diện tích nhỏ gọn như là phòng ngủ, phòng làm việc, khách sạn,…

-Hình ảnh sắc nét, chân thực

Giá Tivi Sony 32 inch KD-32W830K là bao nhiêu? Sản phẩm này có gì tốt, có nên mua?

Smart Tivi Sony 2K KD-32W830K có công nghệ X-Reality PRO giúp nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị trên màn hình được tốt hơn. Từng hình ảnh, video hiển thị sẽ được nâng cao về độ phân giải, độ chi tiết,… Đồng thời cũng sẽ cải thiện độ tương phản các sắc đậm nhạt trên màn hình.

Bạn sẽ còn được thưởng thức với hàng loạt các màu sắc sống động nhờ công nghệ tăng cường màu sắc Live Colour. Công nghệ này giúp tăng cường màu sắc tự nhiên, mang đến hình ảnh có độ tươi mới và sống động vô cùng.

Chuyển động mượt Motionflow XR 200 còn giúp chèn khung hình nền đen giúp hình ảnh có thể chuyển động được một cách mượt mà, sắc nét hơn bao giờ hết.

-Âm thanh sống động, bùng nổ trong mọi không gian

Tivi Sony giá rẻ KD-32W830K có hệ thống âm thanh khá chất lượng khi sở hữu công nghệ S-Master Digital Amplifier. Nguồn âm thanh được phát ra sẽ được tạo nên sự mạnh mẽ và sống động hơn rất nhiều. Từ đó cho người nghe cảm nhận được âm thanh lôi cuốn trong không gian, không cần phải sắm thêm loa ngoài.

Giá Tivi Sony 32 inch KD-32W830K là bao nhiêu? Sản phẩm này có gì tốt, có nên mua?

-Kho ứng dụng giải trí đa dạng, phù hợp với mọi thành viên trong nhà

Smart Tivi Sony 32W830K sử dụng hệ điều hành Google TV với giao diện cực đơn giản. Kho ứng dụng giải trí khổng lồ với hơn 5000 ứng dụng khác nhau đầy đủ mọi thể loại để cung cấp nội dung giải trí cho cả gia đình.

Tivi còn được tích hợp cả một chiếc remote thông minh hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt cùng Google Asistant. Bạn còn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên với màn hình Tivi nhờ ứng dụng Chromecast.

Nhìn chung, so với mức giá chỉ hơn 7 triệu đồng thì Sony KD-32W830K mang lại chất lượng rất tốt. Hình ảnh đẹp mắt, âm thanh sống động mà còn hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói cực chất lượng. Đây chắc chắn là một thiết bị giúp gia đình bạn có thể giải trí nghe nhìn tốt nhất trong tầm giá mà bạn nên tham khảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook