0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ đừng bỏ qua điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV

Ngày Đăng: 14:24 08/09/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ cần được chú trọng bảo vệ sức khỏe. Vậy nên một chiếc điều hòa làm mát dịu nhẹ và có chức năng lọc không khí là rất cần thiết. Đó là lý do tại sao bạn nên lựa chọn điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV.

Làm mát nhanh chóng, dễ chịu

Một chiếc điều hòa quan trọng nhất là khả năng làm mát; và điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter FTKC25UAVMV vừa đảm bảo hiệu quả làm mát nhanh chóng; nhưng vẫn mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng nhờ khả năng thổi gió dễ chịu.

Gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ đừng bỏ qua điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV

Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV sở hữu mặt nạ Coanda tránh gió lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể

Điểm đặc biệt của chiếc điều hòa Đaikin 9000 này so với các dòng máy khác là thiết kế vô cùng độc đáo. Mặt nạ của chiếc điều hòa này có góc cong nhẹ ứng dụng công nghệ luồng gió Coanda; giúp gió hướng lên cao tránh thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu. Bên cạnh đó là khả năng phân bổ không khí tươi mát đều khắp phòng, tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể, giúp mang lại cảm giác thoải mái tối đa.

Cảm biến mắt thần thông minh tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt

Bên cạnh đó điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV còn được tích hợp cảm biến mắt thần thông minh; giúp ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng.

Nếu không phát hiện có chuyển động nào trong vòng 20 phút; máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2°C và giảm 2°C nếu phát hiện có người quay lại. Vừa đảm bảo hiệu quả làm mát tốt nhất; vừa tiết kiệm điện hơn trong quá trình sử dụng.

Công nghệ Dehumidify tăng khả năng khử ẩm 25%

Gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ đừng bỏ qua điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV

Không chỉ làm mát tốt; khả năng cân bằng ẩm của chiếc điều hòa này rất ấn tượng. Với cảm biến ẩm bên trong dàn lạnh; dòng máy này giúp khử ẩm và làm lạnh nhanh 25% so với dòng máy thông thường. Mang lại cảm giác thoải mái ngay cả khi thời tiết oi bức.

Những căn phòng có độ ẩm quá cao sẽ dễ ẩm mốc, ảnh hưởng đến hẹ hô hấp; vậy nên đây cũng là một điểm công của chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ này mà các dòng máy khác không có được.

Bảo vệ sức khỏe nhờ phin lọc Enzyme Blue và chức năng chống ẩm mốc

Bên cạnh chức năng làm mát, điều hòa Đaikin 9000 1 chiều này còn có khả năng lọc không khí, chống ẩm mốc để bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn tốt hơn.

Phin lọc Enzyme Blue trên điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV khử mùi, diệt khuẩn đến 99,9%

Điều hòa Đaikin 9000 FTKC25UAVMV được tích hợp phin lọc Enzyme Blue thế hệ mới. Phin lọc này như một lá chắn bảo vệ; là giải pháp lọc không khí tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng. Đồng thời giảm 99,9% một số loại vi khuẩn, giảm khả năng lây nhiễm vi rút xuống dưới 1:1000.

Bạn có thể yên tâm sức khỏe gia đình mình sẽ được bảo vệ tốt nhất với chiếc điều hòa này.

Chức năng chống ẩm mốc dàn lạnh

Không chỉ lọc không khí tốt; điều hòa Daikin còn có chức năng chống ẩm mốc giúp dàn lạnh luôn khô ráo, sạch sẽ. Khi ngưng chức năng làm lạnh hoặc khử ẩm; máy sẽ tự động hoạt động ở chế độ chỉ chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh. Nhằm làm giảm sự phát sinh nấm mốc và các mùi khó chịu đem lại luồng không khí mát mẻ tươi mát, ngoài còn giúp duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh.

Gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ đừng bỏ qua điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV

Dàn nóng và dàn lạnh hoạt động êm

Điều hòa Đaikin inverter này hoạt động vô cùng yên tĩnh. Khi bạn chọn chế độ ” Hoạt động êm” thì âm thanh vận hành của dàn nóng và dàn lạnh giảm xuống mức YÊN TĨNH với độ ồn tối đa chỉ 19dB; giúp mang lại giấc ngủ ngon cho trẻ nhỏ; người lớn tuổi cũng không bị tiếng ồn làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV phù hợp với gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Vậy nên nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa tốt, tiện nghi và giá phải chăng; đừng bỏ qua sự lựa chọn này nhé.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết; hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook