0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giá điều hòa nối ống gió các thương hiệu điều hòa trong năm 2019

Ngày Đăng: 14:33 03/10/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang có nhu cầu mua cho mình một chiếc hay nhiều chiếc điều hòa nối ống gió để sử dụng nhưng chắc biết chúng có giá thành như thế nào thì dưới đây Điện máy Thiên Phú sẽ cập nhận giá của một vài thương hiệu nổi tiếng

Điều hòa nối ống gió giá bao nhiêu tiền? điều hòa nối ống gió giá rẻ nhất bao nhiêu? Giá điều hòa nối ống gió bao nhiêu tiền,….Là một trong những câu hỏi được rất nhiều người dùng có nhu cầu lắp đặt dòng điều hòa này đặt ra.

Chính vì vậy, dưới đây Điện máy Thiên Phú xin liệt kê bảng giá điều hòa nối ống gió của một số thương hiệu có mặt trên thị trường để bạn tham khảo.

– Giá điều hòa âm trần nối ống gió Fujitsu

Fujitsu là thương hiệu điện lạnh nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản có chất lượng của dòng máy điều hòa nối ống gió Fujitsu có thể đặt ngang hàng với một số các thương hiệu nổi tiếng khác. Hầu hết các dòng máy điều hòa nối ống gió Fujitsu được sản xuất trên tiêu chuẩn chất lượng dựa trên dây truyền công nghệ của Fujitsu Nhật Bản được sản xuất tại Thái Lan.

Dòng điều hòa nối ống gió Fujitsu có giá dao động từ 22 triệu đồng đối với các dòng máy điều hòa âm trần nối ống gió Fujitsu 18000btu, mức công suất làm lạnh cao hơn thì mức giá cũng đắt hơn.

– Giá điều hòa âm trần nối ống gió đaikin

Thương hiệu Daikin là thương hiệu điều hòa nổi tiếng của Nhật Bản được ưa chuộng trên toàn thế giới, đặc biệt là khu vực châu Á với những đặc tính về khả năng làm mát nhanh, ổn định và đặc biệt tiết kiệm điện và bền bỉ sau thời gian sử dụng.

Hầu hết các dòng máy điều hòa nối ống gió đaikin ở nước ta đều được sản xuất tại Thái Lan và được nhập khẩu nguyên chiếc về do đó, nên các dòng máy ddieaikin đều có giá thành khá cao dao động từ 19,5 triệu đồng đối với dòng máy điều hòa nối ống gió daikin 1 chiều 18000BTU.

– Giá điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic

Panasonoc là thương hiệu điều hòa nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng trên thị trường Việt Nam hiện nay với vị trí của một điều hòa cao cấp. Cũng giống đaikin hầu hết các dòng điều hòa tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Panasonic tại Malaysia và Thái Lan.

Mặc dù không có nhiều sự lựa chọn về dòng điều hòa nối ống gió panasonic cho người dùng nhưng giá dòng điều hòa nối ống gió panasonic 1 chiều 18000BTU dạo động từ 18 triệu đến 21 triệu đồng.

– Giá điều hòa âm trần nối ống gió Midea

Midea là thương hiệu sản xuất điện máy giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam nước ta, có mặt trên thị trường từ rất sớm đến nay midea đã quá quen thuộc với người tiêu dùng. Hầu hết các dòng máy điều hòa nối ống gió của midea đều được sản xuất tại Việt Nam nước ta. Với giá dao động từ 14,5 triệu đồng các dòng điều hòa nối ống gió midea 1 chiều công suất 18000BTU.

Trên đây là giá thành của dòng điều hòa nối ống gió của các thương hiệu mà Điện máy Thiên Phú đưa ra để bạn tham khảo, mong rằng với những thông tin trên bạn sẽ sớm tìm được một thương hiệu phù hợp với bản thân.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook