0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dưới 8 triệu đừng bỏ qua điều hòa LG 12000 1 chiều inverter V13ENH1 cho phòng dưới 20m2 – Giá rẻ, tiết kiệm điện dài hạn

Ngày Đăng: 14:19 16/10/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa LG 12000 1 chiều inverter V13ENH1 sở hữu công nghệ Dual Inverter độc quyền giúp tiết kiệm điện dài hạn. Cùng với những công nghệ hiện đại, tính năng thông minh tiện lợi cho phòng dưới 20m2. Với mức giá dưới 8 triệu, điều hòa giá rẻ này rất đáng đầu tư để tiết kiệm điện dài hạn.

Tiết kiệm năng lượng vượt trội đến 50% với công nghệ Dual Inverter

Điều hòa LG 12000btu 1 chiều inverter V13ENH1 được trang bị máy nén kép Dual Inverter. Đây là công nghệ làm lạnh tiên tiến, nổi bật của LG có dải tần số hoạt động rộng hơn; giúp tiết kiệm được nhiều hơn so với máy nén thông thường.

Bên cạnh đó, nhờ khả năng liên tục điều chỉnh tốc độ; điều hòa LG này sẽ duy trì nhiệt độ làm lạnh một cách ổn định. Đồng thời giúp máy hoạt động êm ái trong suốt quá trình vận hành; không có tình trạng ô nhiễm tiếng ồn, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn.

Các tính năng hiện đại, sử dụng tiện lợi

Điều hòa LG 12000 1 chiều inverter V13ENH1 làm mát tức thì với chế độ làm lạnh nhanh Jet Mode

Khi kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh Jet Mode trên điều hòa LG V13ENH1 kết hợp máy nén Dual Inverter sẽ đẩy nhanh tốc độ làm lạnh đến 40%. Nhờ vậy mà bạn sẽ nhanh chóng tận hưởng được không khí mát lạnh; xua tan cái nóng ngay tức thì.

Tiện lợi hơn với tính năng tự động làm sạch

Chức năng tự động làm sạch của điều hòa LG giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh máy. Chế độ này có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn và nấm mốc bên trong dàn lạnh; giúp mang đến một môi trường trong lành hơn cho người sử dụng.

Giấc ngủ êm ái hơn khi kích hoạt chế độ ngủ đêm trên điều hòa LG 12000 1 chiều inverter V13ENH1

Một trong những tính năng được đánh giá cao nhất trên điều hòa LG Inverter này chính là chế độ ngủ đêm. Khi kích hoạt chế độ này; máy sẽ tự động điều chỉnh giảm độ ồn động cơ vận hành xuống mức thấp nhất; giúp bạn tận hưởng giấc ngủ ngon và sâu trong không gian yên tĩnh tuyệt đối.

Hẹn giờ bật/tắt máy tự động vô cùng tiện lợi

Bên cạnh chế độ ngủ đêm là tính năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động; bạn sẽ không cần thức giấc nửa đêm để tắt máy hay lo lắng có quên tắt khi ra ngoài hay tỉnh giấc nửa đêm để tắt điều hòa vì quá lạnh.

Tiết kiệm thời gian sửa chữa nhờ chức năng tự động chẩn đoán lỗi

Với chức năng tự chẩn đoán lỗi; sẽ rất tiện lợi khi điều hòa gặp sự cố. Lúc này mã lỗi sẽ được hiển thị trên màn hình remote của máy. Bạn có thể nắm được lỗi chính xác và có hướng giải quyết nhanh chóng nhất và không phải mất nhiều chi phí cho việc sửa chữa.

Điều hòa nhập khẩu Thái Lan có độ bền cao với dàn tản nhiệt mạ vàng

Điều hòa LG V13ENH1 nhập khẩu từ Thái Lan giúp người dùng yên tâm hơn khi lựa chọn. chưa kể, dàn máy được phủ một lớp chống ăn mòn bằng vàng; giúp hạn chế quá trình ăn mòn tự nhiên nhất là những khu vực gần biển làm nâng cao tuổi thọ máy một cách đáng kể.

Thiết kế trang nhã, hòa hợp với mọi không gian

Không chỉ có chất lượng tốt mà điều hòa LG 12000 này còn có thiết kế đẹp mắt với gam màu trắng sạch sẽ và trang nhã. Điều hòa LG này có thể phù hợp với những không gian phòng có thiết kế nội thất khác nhau.

Máy có có công suất 12000btu sẽ thích hợp sử dụng các phòng ngủ, phòng khách nhỏ ở căn hộ chung cư,… có diện tích từ 15 – 20 m2 và sẽ đặc biệt hòa hợp với mọi cách thiết kế nội thất.

Mức giá 7.650.000đ tiết kiệm tối đa chi phí

Hiện nay Điều Hòa LG 12000Btu 1 Chiều Inverter V13ENH1 Gas R32 có giá bán 7.650.000đ. Một mức giá hợp lý cho sản phẩm đến từ thương hiệu top đầu có độ uy tín cao như LG.

Với chế độ bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén; máy sở hữu những công nghệ hiện đại giúp làm mát hiệu quả, sử dụng tiện nghi thực sự rất đáng để đầu tư.

Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa có chất lượng tốt cho phòng dưới 20m2 thì đây thực sự là một sự lựa chọn tốt.

Để biết thêm thông tin chi tiết và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook