0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dưới 6 triệu có mua được điều hòa Gree inverter không?

Ngày Đăng: 16:30 07/08/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn muốn mua chiếc điều hòa Gree nhưng phải tích hợp inverter mà giá lại phải thấp hơn 6.000.000đ. Liệu có model gree nào đáp ứng được không? Hãy cùng Thiên Phú trả lời cho câu hỏi này nhé.

Dưới 6 triệu có mua được điều hòa Gree inverter không? Đó là model nào?

Câu trả lời là . Chỉ với 5.950.000đ là bạn có thể sở hữu chiếc điều hòa Gree inverter tiết kiệm điện rồi ạ. Đó là điều hòa GWC07PA-K3D0P4 Gas R32. Chiếc điều hòa Gree giá rẻ này được trang bị công nghệ máy nén biến tần Inverter hiện đại giúp duy trì nhiệt độ trong phòng ổn định, không bật tắt liên tục như điều hòa thường, vì thế sẽ tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất tiết kiệm lên tới 60% điện năng tiêu thụ.

Điều hòa 7000btu Gree inverter này dùng cho diện tích bao nhiêu?

Chiếc điều hòa 1 chiều này có công suất 7000btu. máy thích hợp cho những không gian có diện tích dưới 12m2. Thường như phòng ngủ, phòng ăn, phòng đọc sách,…những phòng có không gian nhỏ trong nhà.

Ngoài công nghệ inverter máy còn trang bị những công nghệ nào?

Ngoài trang bị công nghệ biến tần inverter tiết kiệm điện, điều hòa inverter này còn trang bị rất nhiều tính năng hữu ích.

Thiết kế trang nhã, nhỏ gọn

Máy điều hòa này có thiết kế vuông vắn nhỏ gọn. Với màu trắng tinh khiết giúp tô điểm cho không gian sang trọng hơn, dễ kết hợp đươc với nhiều gam màu tường khác nhau. Ngoài ra máy còn có hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp kiểm soát nhiệt độ dễ dàng hơn.

Làm lạnh nhanh chóng với tính năng turbo

Chỉ với 1 nút nhấn lạnh nhanh Turbo trên remote, máy nén điều hòa Gree 7000btu Inverter GWC07PA-K3D0P4 sẽ hoạt động vượt công suất. Để nhiệt độ trong phòng giảm đến nhiệt độ cài đặt chỉ trong vòng 3 phút. Đồng thời quạt gió cũng quay nhanh thổi gió xa lên đến 6m, mang lại cảm giác thư giãn mát lạnh ngay tức thì.

Cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel

Dàn lạnh điều hòa sẽ tự điều chỉnh công suất và hướng gió để khu vực có nhiệt độ chính xác nhất.

Màng lọc kháng khuẩn, khử mùi bảo vệ sức khoẻ. Biến không gian trong lành hơn.

Máy được trang bị màng lọc có mật độ cao hơn so với các loại màng lọc thông thường, giúp ngăn ngừa hiệu quả các loại bụi nhỏ và phấn hoa có trong không khí.

Tự động làm sạch dàn lạnh để loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc có bên trong lành.

Chế độ vận hành khi ngủ mang lại cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Có nên mua máy không?

Từ những đánh giá trên có thể thấy chiếc điều hòa treo tường này có rất nhiều tính năng tốt, ưu việt. Mà giá máy cũng rất tốt so với các sản phẩm khác. Chắc chắn đây là sản phẩm Gree đáng mua để sử dụng. Nếu cần mua hay tư vấn kỹ hơn hãy liên hệ Thiên Phú để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook