0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dưới 5 triệu thì đâu là máy lọc không khí đáng mua tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 15:57 10/04/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí là sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe toàn diện sức khảo gia đình, đặc biệt những tháng mùa hè đang tới với khỏi bụi và ô nhiễm tăng cao,. Vậy với chi phí dưới 5 triệu đồng thì đâu model lọc không khí đực ưa chuộng nhất Điện máy Thiên Phú?

Máy Lọc Không Khí Sharp FP-JM30V-B

Dưới 5 triệu thì đâu là máy lọc không khí đáng mua tại Điện máy Thiên Phú

Máy Lọc Không Khí Sharp FP-JM30V-B là dòng lọc không khí hiếm hoi của Sharp đi kèm với chức năng bắt muỗi và những côn trùng nhỏ. Với thiết kế nhỏ nhắn, đường nét mềm mại có thể đặt ở bất cứ vị trí nào với bất cứ không gian nội thất khác nhau nhưng vẫn tạo cảm giác tinh tế, sang trọng và cao cấp cho không gian phòng.

Chức năng lọc hoạt động mạnh mẽ trong không gian phòng dưới 23m2, máy có chức năng lọc với 3 màng phin lọc mạnh mẽ cho hiệu suất lọc cao: màng lọc thô, loại các hạt bui mắt thường có thể nhìn thấy bay lơ lửng trong không khí, … Màng lọc HEPA cho hiệu quả lọc lên đến 99.97%, loại bỏ các tác nhân gây bệnh, các nhân bụi mịn PM2.5,… Màng lọc mùi loại bỏ các tác nhân mùi trong không khí, tra lại bầu không khí trong lành và tươi mát.

Đặc điểm nổi bật trên Sharp FP-JM30V-B là chức năng màng bắt muỗi với chức năng thu hút muỗi bằng ánh sáng và dính lại chúng trên màng dính có trên bộ lọc của máy. Đây là một trong những chức năng ít gặp ở các dòng lọc không khí khác, không những vậy đây còn là giải pháp cho người dùng tiết kiệm chi phí khi chỉ cần mọt sản phẩm nhưng lại có chức năng như hai sản phẩm một chức năng.

Máy Lọc Không Khí Daikin MC30VVM-A

Dưới 5 triệu thì đâu là máy lọc không khí đáng mua tại Điện máy Thiên Phú

Daikin là một tring những nhãn hàng đi đầu trong những dòng sản phẩm điều hòa và lọc không khí với những chức năng lọc ưu việt tích hợp trên Máy Lọc Không Khí Daikin MC30VVM-A cho người dùng với những trải nghiệm công nghệ lọc khí độc quyền của Daikin.

Với thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, Daikin MC30VVM-A có thể đặt ở trong mọi không gian nội thất mà không khó khắn trong khâu dịch chuyển và di chuyển máy. Bảng điều khiển được thiết kể sở mặt trước của máy, dê dàng có thể theo dõi và lựa chon những chương trinh phù hợp với môi trường.

Bộ phin lọc được cáu tạo bởi ba phim lọc mạnh mẽ với những chức năng cơ bản: lọc thô loại bỏ những bụi hạt to, lông thú cưng có trong không khí mà mắt thường có thẻ nhìn thấy được. Màn lọc Hepa loại bỏ hầu hết các tác nhân gây bệnh như Viruss, vi khuẩn hoặc những hạt bụi mịn li ti có kích thước nhỏ 0.3 micromet,…Màng lọc loại bỏ mùi loại bỏ những mùi khó chịu có trong không khí, mùi hôi thú cưng,…

Máy Lọc Không Khí Sharp FP-J30E-B

Dưới 5 triệu thì đâu là máy lọc không khí đáng mua tại Điện máy Thiên Phú

Máy Lọc Không Khí Sharp FP-J30E-B là mọt trong những model có mức giá ” hạt dẻ” nhất trong phân khúc máy lọc không khí, với thiết ké nhỏ nhắn đi kèm với màu sắc máy đơn giản nhưng thanh lịch, phù hợp cho những không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng đọc,… máy hoạt dộng tốt với những phòng có diện tích dưới 20m2.

Tuy nhỏ gọn nhưng Sharp FP-J30E-B vẫn mang trong mình những chức năng lọc tương tự với những model lọc không khí có mặt trên thị trường như với ba màng lọc thô, màng lọc HEPA, màng lọc mùi. Không những thế đây còn là dòng lọc không khí có chức năng giải phóng các phân tử Plasmacluster  nhằm tiêu diệt và vô hiệu hóa các tác nhân gây bệnh trong không khí.

Tổng kết

Trên đây là những dòng mát lọc không khí với mức chi phí dưới 5 triệu động với đầy đủ chức năng haotj động cho hiệu suất lọc không khí cao nhất được người tiêu dùng đã và đang sử dụng. Với nhu cầu bảo vệ toàn diện sức khỏe cho gia đình bạn, để có thể tận hưởng bầu không khí trong lạnh và tươi mát.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook