0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đừng vội mua máy giặt Sharp inverter ES-X95HV-S khi chưa đọc bài này

Ngày Đăng: 10:03 28/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp inverter ES-X95HV-S có rất nhiều tính năng hữu ích mà không phải ai cũng biết. Cùng tìm hiểu những công nghệ hiện đại của máy qua bài viết sau nhé.

Thiết kế lồng đứng truyền thống

Máy giặt Sharp ES-X95HV-S có thiết kế đẹp mắt với kiếng dáng vuông vắn, chắc chắn. Kết hợp cùng tông màu ghi xám mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Vỏ máy làm từ sơn tĩnh điện sẽ giúp máy luôn sang bóng và dễ dàng lau chùi. Trên thân máy được bố trí bảng điều khiển bằng tiếng Việt hiện đại giúp sử dụng dễ dàng.

Đừng vội mua máy giặt Sharp inverter ES-X95HV-S khi chưa đọc bài này

Máy có khối lượng giặt 9,5kg rất thích hợp cho gia đình có từ 4-6 thành viên sử dụng. Cùng đa dạng các chương trình giặt hiện đại sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Công nghệ J-Tech Inverter

Máy giặt Sharp lồng đứng ES-X95HV-S được trang bị công nghệ J-tech inverter. Có khả năng kiểm soát và duy trì tốc độ quay vắt ổn định, giúp tiết kiệm điện năng hơn. Nhờ có hệ thống máy móc hoạt động linh hoạt, vô cùng êm ái. Giảm thiểu độ rung lắc tối đa và độ ồn mỗi khi máy hoạt động. Mang đến không gian yên tĩnh cho bạn nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén tối đa.

Đừng vội mua máy giặt Sharp inverter ES-X95HV-S khi chưa đọc bài này

Tính năng thêm đồ khi máy đang vận hành

Máy được trang bị tính năng thêm đồ vô cùng tiện lượi. Bạn có thể cho thêm đồ bất cứ lúc nào mỗi khi sót đồ, kể cả khi máy đang vận hành. Sẽ mang đến sự tiện nghi và hài lòng nhất cho người sử dụng. Nhờ đó giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ hơn cho bạn.

Lồng giặt Eco-Drum không lỗ

Máy giặt Sharp giá rẻ ES-X95HV-S sử dụng lồng giặt Eco-Drum không lỗ. Lồng giặt làm từ chất liệu thép không gỉ sẽ giúp quần áo được giặt nhanh và sạch hơn. Với lồng giặt không lỗ sẽ giặt đồ trong lượng nước vừa phải giúp tiết kiệm nước hơn. Đồng thời, hạn chế tình trạng xước vải trong quá trình chà xát trong lồng giặt. Cũng giúp lồng giặt luôn khô ráo, thoáng mát avf ngăn ngừa nấm mốc hơn.

Mâm giặt xoắn kép Screw + Dolphin

Mâm giặt xoắn kép Screw + Dolphin trên máy giặt cửa trên vô cùng hữu ích. Với thiết kế các cánh quạt dưới đáy mâm giặt giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng. Quần áo với nước giặt sẽ được nhào trộn mạnh mẽ giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu. Mang đến những chiếc quần áo thơm tho, sạch sẽ sau mỗi lần giặt.

Đừng vội mua máy giặt Sharp inverter ES-X95HV-S khi chưa đọc bài này

Mâm giặt Ag+ kháng khuẩn

Mâm giặt Ag+ trên máy sẽ giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Nhằm loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu trên quần áo. Giúp cho lồng giặt luôn sạch sẽ, quần cũng mềm mại và giữ nguyên độ mới ban đầu.

Đây là chiếc máy giặt có nhiều tính năng hấp dẫn phù hợp với nhu cầu của người dùng. Hy vọng, sau bài viết này bạn đọc sẽ tới ngay Điện Máy Thiên Phú để mua hàng với giá ưu đãi nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook