0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dùng tủ lạnh Hitachi R-H350PGV7(BBK) hay Panasonic NR-BV320WKVN tốt hơn?

Ngày Đăng: 10:46 20/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi R-H350PGV7(BBK) và Panasonic NR-BV320WKVN đều có khả năng chứa tốt với dung tích 290 lít, sử dụng nhiều công nghệ đỉnh cao của Nhật. Vậy giữa hai sản phẩm này thì lựa chọn nào sẽ tốt hơn?.

Điểm ấn tượng ở tủ lạnh Hitachi R-H350PGV7(BBK)

Mẫu mã đẹp với 2 cửa thiết kế cổ điển

Trông khá mạnh mẽ và có sức hút riêng, tủ lạnh Hitachi R-H350PGV7(BBK) với ngăn đá trên, ngăn mát bên dưới. Tạo được sự gần gũi, quen thuộc và dễ sử dụng. Điểm nhấn của sản phẩm chính là phần tay cần với một đường mạ Crom sáng chạy dọc. Bề mặt xám cùng các đường phây xước sẽ tạo sự hiện đại nhất định.

Dung tích 290 lít

Khay, kệ linh hoạt với hộp đá tháo rời

Được bố trí nhiều khay chứa cùng các ngăn linh hoạt, chiếc tủ này sẽ đảm bảo khả năng chứa vượt trội. Giữ các khay chắc chắn có thể thay đổi vị trí theo kích cỡ thực phẩm. Với hộp làm đá trong ngăn đông không cố định giúp bạn tháo rời khi cần chứa nhiều trong ngăn. Thiết kế hộp kín cũng sẽ hạn chế mùi bắt vào.

Điều chỉnh nhiệt độ tối ưu, giảm điện hao phí

Được trang bị cảm biến kép Eco, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-H350PGV7(BBK) có thể thay đổi nhiệt độ bên trong cho phù hợp. Đảm bảo nhiệt độ ổn định, tạo môi trường bảo quản tốt nhất, đồng thời giảm điện năng hao phí. Hơn nữ tủ cũng đã sử dụng công nghệ Air Jet Flow, vì thế hiệu quả làm mát cũng khá đảm bảo.

Điểm ấn tượng ở tủ lạnh Panasonic NR-BV320WKVN

Thiết kế sáng tạo, có khay lấy nước ngoài

Mẫu tủ lạnh Panasonic này gây được sự ấn tượng ngay từ thiết kế khi hướng tới sự tiện nghi. Sản phẩm có ngăn mát bên trên giúp bạn sử dụng nhiều hơn mà không phải khom người mỗi khi lấy thực phẩm. Với gam màu đen sang trọng cũng đảm bảo sự hài hòa. Đặc biệt khay lấy nước lạnh bên ngoài sẽ tiện lợi hơn giúp bạn giải nhiệt sau ít phút.

Cảm biến Econavi

Kiểm soát nhiệt tốt nhờ Multi Control, Econavi

Nhiệt độ, công suất vận hành, điện năng tiêu thụ sẽ được kiểm soát cực kỳ gắt gao với sự chính xác. Chiếc tủ này đã ứng cụng công nghệ Multi Control và cảm biến Econavi độc quyền. Dựa trên một số yếu tốt, tủ sẽ điều chỉnh nhiệt độ thích hợp nhất, tạo môi trương fbaor quản tốt nhất và giảm thiểu điện năng cao.

Tiện lợi với ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+

Trang bị một ngăn dành riêng cho các loại thực phẩm tươi sống từ thịt, cá, hải sản. Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV320WKVN với ngăn cấp đồng mềm thế hệ mới khá tiện. Với nhiệt độ -3, thực phẩm sẽ không bị đông hoàn toàn và chỉ nhẹ nhàng trên bề mặt. Bên trong vẫn giữ độ tươi, khi chế biến người dùng dễ dàng phải cắt, thái.

Vậy theo bạn dùng chiếc tủ lạnh nào sẽ tốt hơn?

Ta có thể thấy được những đặc điểm riêng từ hai chiếc tủ lạnh. Chúng đều có dung tích chứa 290 lít giúp bạn dự trữ hiệu quả. Bên trong có nhiều ngăn chứa, có ngăn trữ rau, quả riêng biệt. Quan trọng đây đều là dòng tủ inverter vì thế hiệu quả tiết kiệm điện miễn bàn.

Thiết kế ngăn mát trên cùng khay lấy nước tiện lợi

Tuy nhiên nếu để lựa chọn một sản phẩm có hiệu quả sử dụng tốt hơn thì có lẽ sẽ là chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BV320WKVN. Sản phẩm này có vẻ ngoài ấn tượng hơn, tiện nghi hơn khá nhiều. Cùng với đó là một số tiện ích đi kèm, nhưng nếu lựa chọn bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn hơn khoảng 5 triệu. Giá thành Model NR-BV320WKVN hiện nay khoảng 13.5 triệu.

Đúng vậy, để lựa chọn một sản phẩm tốt hơn nhưng bạn sẽ phải trả một mức giá cao hơn mà chúng tôi nghĩ nó khá tương xứng. Với tủ lạnh Hitachi inverter và Panasonic NR-BV320WKVN thì sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình với khoảng từ 3 tới 5 thành viên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook