0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đừng mua tủ lạnh Toshiba GR-RT535WE-PMV(06)-MG nếu không muốn thực phẩm bảo quản tốt

Ngày Đăng: 10:34 13/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba GR-RT535WE-PMV(06)-MG là sản phẩm mới được sản xuất năm 2021 với nhiều công nghệ hiện đại. Cùng tìm hiểu về công nghệ làm lạnh trên chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế ngăn đá trên truyền thống

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT535WE-PMV(06)-MG sở hữu ngăn đá trên truyền thống, Cùng màu sắc ấn tượng mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Bề mặt tủ làm từ sơn tĩnh điện sẽ tăng độ sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt giúp quan sát và sử dụng thuận tiện.

Đừng mua tủ lạnh Toshiba GR-RT535WE-PMV(06)-MG nếu không muốn thực phẩm bảo quản tốt

Ngoài ra, chiếc tủ này còn được thiết kế với ngăn lấy nước bên ngoài tiện. Bạn sẽ không cần mở tủ mà vẫn có những ly nước mát lạnh trong những ngày hè oi bức. Mang đến sự đẳng cấp và hiện đại cho người dùng. Với dung tích sử dụng 407 lít sẽ thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng.

Công nghệ Air Fall Cooling

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên sở hữu công nghệ Air làm lạnh Fall Cooling. Có khả năng tạo ra các luồng khí lạnh từ trong tủ, lan tỏa đến mọi ngóc ngách. Giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Khí lạnh sẽ giúp cho thực phẩm trong tủ luôn tươi mới và bảo quản được lâu hơn. Hạn chế tình trạng biến dạng, hư hỏng ở thực phẩm.

Tiết kiệm điện với công nghệ Origin Inverter

Công nghệ Origin inverter trên tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-RT535WE-PMV(06)-MG sẽ tiết kiệm điện hiệu quả. Sử dụng máy nén inverter và hệ thống quạt inverter hiện đại, Sẽ kiểm soát và duy trì được nhiệt độ trong tủ ổn định hơn. Đồng thời, làm giảm độ ồn xuống mức tối đa giúp nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Thực phẩm trong tủ sẽ trở lên thơm ngon và giữ được độ mới ban đầu.

Đừng mua tủ lạnh Toshiba GR-RT535WE-PMV(06)-MG nếu không muốn thực phẩm bảo quản tốt

Một ưu điểm nữa là chiếc tủ này còn có khả năng nhận biết thói quen đóng, mở tủ hàng ngày của bạn. Nhằm điều chỉnh nhiệt độ trong tủ phù hợp, hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt. Sẽ tiết kiệm điện hơn và bảo quản thực phẩm tốt nhất.

Loại bỏ mùi hôi, diệt khuẩn mạnh mẽ nhờ công nghệ PureBio

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RT535WE-PMV(06)-MG tích hợp công nghệ PureBio. Có chức năng loại bỏ mùi hôi, vi khuẩn và nấm mốc bám trong tủ. Mang đế bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn nhất. Nhờ sở hữu bộ lọc Ceramic có chứa than hoạt tính và tinh thể bạc. Mang đến sự an toàn cho sức khỏe của bạn và những người thân trong gia đình.

Ngăn đông mềm Cooling Zone

Ngoài những tính năng trên chiếc tủ này còn có ngăn đông mềm Cooling Zone. Có nhiệm vụ làm lạnh thực phẩm tươi sống giúp giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng cho thực phẩm. Tiết kiệm được thời gian nấu nướng hơn, không cần rã đông mỗi khi nấu. Mang đến nhiều tiện ích và sử trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Đừng mua tủ lạnh Toshiba GR-RT535WE-PMV(06)-MG nếu không muốn thực phẩm bảo quản tốt

Vậy nếu muốn thực phẩm được bảo quản tốt thì hãy mua tủ lạnh Toshiba 407 lít cho gia đình mình. Đây xứng đáng là một sự lựa chọn đúng đắn và an toàn nhất hiện nay. Hãy nhanh tay gọi tới chúng tôi qua hotline 0918969699 để được mua hàng nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook