0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đừng mua tủ lạnh Toshiba GR-A28VM(UKG) nếu không muốn bảo quản thực phẩm tốt

Ngày Đăng: 09:12 06/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba GR-A28VM(UKG) đang là giải pháp bảo quản thực phẩm tốt nhất trong mỗi gia đình. Cùng tìm hiểu những công nghệ mới trên chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Màu sắc sang trọng, thiết kế nhỏ gọn

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-A28VM(UKG) 233 lít có kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt. Kết hợp cùng màu đen cá tính tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Là dòng tủ lạnh ngăn đá trên được thiết kế với các khay kệ linh hoạt. Tủ được làm từ sơn tĩnh điện sẽ luôn sáng bóng và dễ dàng vệ sinh hơn.

Đừng mua tủ lạnh Toshiba GR-A28VM(UKG) nếu không muốn bảo quản thực phẩm tốt

Với dung tích 233 lít sẽ phù hợp với gia đình có ít thành viên sử dụng. Sẽ tiết kiệm được diện tích cho ngôi nhà của bạn.

Công nghệ làm lạnh tuần hòan Cool Air Warp System

Chiếc tủ này được trang bị hệ thống làm lạnh tuần giúp tăng khả năng làm lạnh nhanh. Nhờ có hệ thống khí lạnh được tạo ra từ trong tủ sẽ luân chuyển đến mọi vị trí. Thực phẩm trong tủ cũng luôn được làm lạnh đồng đều và tươi mới. Mang đến hiệu quả cao cho người sử dụng, thực phẩm luôn thơm ngon bổ dưỡng hơn.

Siêu tiết kiệm điện với công nghệ biến tần Inverter

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên GR-A28VM(UKG) sở hữu công nghệ inverter hiện đại. Có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định. Với hệ thống động cơ máy móc được vận hành êm ái và bền bỉ. Làm giảm độ ồn xuống mức thấp nhất, mang đến không gian yên tĩnh cho nhà bạn. Thực phẩm để trong tủ cũng luôn ở nhiệt độ ổn định, hạn chế tình trạng hư hỏng, biến dạng. Giúp đồ ăn, thức uống được bảo quản trong thời gian lâu hơn.

Đừng mua tủ lạnh Toshiba GR-A28VM(UKG) nếu không muốn bảo quản thực phẩm tốt

Hệ thống khử mùi & diệt khuẩn Ag Bio System

Hệ thống khử mùi diệt khuẩn được tích hợp trên tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-A28VM(UKG). Có nhiệm vụ loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi cho chịu trong tủ. Mang đến bầu không khi trong lành, thơm tho, sạch sẽ bên trong tủ. Tránh được tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn. Giúp thực phẩm luôn giữ được độ thơm ngon, mọng nước đảm bảo cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng và độ tươi ngon cho thực phẩm.

Ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone

Ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone với nhiệt độ -1 độ C mang đến sự trải nghiệm mới. Với chức năng làm đông nhẹ bề ngoài của thực phẩm giúp bạn không cần rã đông mỗi khi sử dụng. Thực phẩm cũng vẫn giữ được chất dinh dưỡng và độ thơm ngon. Giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng hơn. Đây là một công nghệ hoàn toàn mới trên thị trường hiện nay giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất.

Đừng mua tủ lạnh Toshiba GR-A28VM(UKG) nếu không muốn bảo quản thực phẩm tốt

Vậy theo bạn có nên mua chiếc tủ lạnh Toshiba giá rẻ này không? Nếu muốn bảo quản thực phẩm tốt, hãy chọn mua ngay chiếc tủ lạnh này cho gia đình mình. Mọi thông tin trên cũng đã giúp bạn thấy được tính năng hữu ích từ nó. Hãy nhanh tay đặt hàng qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook