0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đừng bỏ lỡ cơ hội khi chưa mua máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 11:31 13/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) là sản phẩm mới đang được bán với giá cực hấp dẫn tại Thiên Phú. Hãy cùng tìm hiểu về tính năng và giá thành chiếc máy này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế lồng đứng đơn giản, hiện đại

Máy giặt Toshiba inverter AW-DUK1300KV(SG) là dòng sản phẩm mới được bán chạy nhất hiện nay. Máy có thiết kế lồng đứng đơn giản, cùng màu sắc nổi bật tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho nhà bạn. Nắp máy được thiết kế vuông vắn làm từ kính chịu lực sẽ tạo sự chắc chắn và bền bỉ. Với bảng điều khiển bằng tiếng việt giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng. Bên trong máy được thiết kế lồng giặt ngôi sao pha lê làm từ thép không gỉ sẽ tăng khả năng giặt sạch hơn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội khi chưa mua máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) tại Thiên Phú

Khối lượng giặt 12kg của máy sẽ thích hợp với gia đình có đông thành viên sử dụng. Cùng với giá thành phải chăng và đa dạng chương trình giặt sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Động cơ truyền động trực tiếp

Với những dòng máy giặt khác sẽ chuyển động bằng dây curoa. Còn riêng máy giặt Toshiba lồng đứng AW-DUK1300KV(SG) được trang bị động cơ truyền động trực tiếp mới mẻ. Sẽ tăng cường khả năng giặt mạnh mẽ, êm ái và uyển chuyển. Đồng thời giảm được độ ồn và độ rung lắc tối đa, mang lại hiệu quả cao cho người dùng.

Công nghệ Origin Inverter tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Toshiba 12kg được tích hợp công nghệ Origin Inverter hiện đại. Với hệ thống động cơ máy móc vận hành bền bỉ giúp tiết kiệm điện năng hơn. Tốc độ quay vắt cũng được hoạt động mạnh mẽ và duy trì ổn định. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén, giúp quần áo được giặt sạch sẽ và bền hơn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội khi chưa mua máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) tại Thiên Phú

Công nghệ siêu bọt khí Nano

Công nghệ siêu bọt khí Nano (UFB) có trên máy giặt Toshiba lồng đứng AW-DUK1300KV(SG) sẽ nâng cao hiệu quả giặt sạch. Với khả năng hòa tan bột giặt nhanh chóng ngay sau khi được đưa vào máy. Nhằm tạo thành các bọt khí nhỏ giúp thấm sâu vào từng sợi vải. Đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu giúp quần áo được giặt sạch hơn chỉ sau một lần giặt. Mọi bụi bẩn và dầu mỡ bám trên quần áo cũng được loại bỏ nhanh chóng. Mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Công nghệ Greatwaves kết hợp 3 luồng nước

Máy giặt Toshiba giá rẻ sử dụng công nghệ Greatwaves kết hợp 3 luồng nước xoáy sâu trong máy. Giúp loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn bám trên quần áo. Nâng cao khả năng giặt sạch nhanh chóng, mạnh mẽ hơn. Tiết kiệm thời gian giặt giũ cho bạn và còn hạn chế được tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo. Quần áo sẽ trở lên sạch sẽ, thơm tho và mềm mại, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Đừng bỏ lỡ cơ hội khi chưa mua máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) tại Thiên Phú

Chức năng tự vệ sinh lồng giặt Tub Clean

Với chức năng tự động vệ sinh lồng giặt Tub Clean sẽ loại bỏ vi khuẩn và chất cặn bẩn bám trong lồng giặt. Nhờ đó kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm và góp phần cho chất lượng giặt được tốt hơn.

Cho nên đây chính là chiếc máy giặt phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay. Không chỉ mang đến những công nghệ mới mà còn có giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền của người dùng. Đừng bỏ lỡ chiếc máy giặt Toshiba giá rẻ này, hãy gọi ngay tới Thiên Phú qua số 0918969699 để mua hàng với giá ưu đãi nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook