0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dòng Tivi Samsung 4K có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 17:09 28/08/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay trên thị trường dòng Tivi Samsung chiếm hầu hết các sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu Samsung. Loại Tivi Samsung 4K sở hữu công nghệ hiện đại bật nhất mang tới cho người dùng trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Vậy dòng Tivi Samsung 4K có tốt không? Hãy cùng, chúng tôi tìm hiểu và cho bạn câu trả lời ngay trong bài viết này.

5 điểm nổi bật trên Tivi Samsung 4K

– Thiết kế

Tivi Samsung dòng 4K smart
  • Dòng Tivi Samsung mới 2021 mang thương hiệu Hàn Quốc phần lớn được sản xuất nội địa ở nước ta, ghi điểm với thiết kế tinh tế, sang trọng, nổi bật làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian.
  • Những chiếc Tivi Samsung 4K chủ yếu sở hữu kiểu dáng 3 cạnh không viền, nên khi phối hợp với bất kỳ không gian nội thất nào cũng có thể tạo nên sự thanh lịch và hài hòa.

– Công nghệ hình ảnh

  • Mỗi dòng Tivi 4K Samsung được tích hợp công nghệ hình ảnh khác nhau nhằm hỗ trợ khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, chân thực nhất của TV. Và chúng đều mang điểm chung có độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần so với dòng tivi Full HD thông thường.
  • Có những mẫu thì trang bị công nghệ Dynamic Crystal Color và cũng có những dòng trang bị công nghệ PurColor, cả hai công nghệ này đều giúp tái hiện thêm dải sắc màu rực rỡ và sống động hơn.
Công nghệ Dynamic Crystal Color trên TV 4K samsung
  • Bộ xử lý Crystal 4K giúp nâng cấp mọi khung hình có đầu nguồn thấp SD, HD, Full HD… lên chất lượng chuẩn 4K.
  • Dòng Tivi 4K của Samsung cũng áp dụng thêm công nghệ HDR để hỗ trợ cải thiện độ sáng, độ tương phản, cùng dải màu sắc, tăng cường chiều sâu của hình ảnh. Vì vậy, những hình ảnh luôn sắc nét và có hồn nhất cho người xem.

– Tiện ích

Dòng Tivi Samsung cũng sở hữu khá nhiều tiện ích cho cuộc sống của con người thêm phần tiện nghi:

  • Tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt tiện lợi cho mọi đối tượng sử dụng.
  • Có thể điều khiển tivi thông qua ứng dụng Smart Thing.
  • Chiếu lên màn hình tivi nhờ tính năng Tap View.
  • Đa dạng các cổng kết nối hỗ trợ tối đa người tiêu dùng.

– Công nghệ âm thanh

Công nghệ âm thanh vòm trên tivi samsung

Ngoài chất lượng, Dòng Tivi samsung 4K mới cũng cũng đang được đánh giá cao đem đến những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cùng công nghệ Q-Symphony. Âm thanh được đồng bộ, liền mạch giữa các loa thanh và loa tivi samsung từ đó tạo nên một không gian bùng nổ. Cùng với đó là chất âm thanh vang dội sống động và đầy sức hút một cách mãnh liệt nhất.

– Dễ sử dụng

Nhờ sử dụng hệ điều hành Tizen OS với giao diện đơn giản mà Tivi Samsung giúp người dùng có thể nhanh chóng sử dụng dễ dàng. Hệ điều hành Tizen OS còn tích hợp sẵn các ứng dụng được dùng phố biến như YouTube, Netflix, Trình duyệt web.. Mọi người có thể tải thêm tại kho nhiều ứng dụng khác nhau theo nhu cầu của gia đình. Một vài ứng dụng có thể tải thêm như: Clip TV, MyTV, VTV Go, Galaxy Play (Fim+), ZingTV, PoP Kids, FPT Play, Spotify,…

Ưu nhược điểm của Tivi Samsung 4K

Tuy chỉ mới ra mắt được 8 tháng nhưng Tivi Samsung 4K mới 2021 gây ấn tượng khá sâu sắc tới người dùng. bạn sẽ thấy rõ được những ưu nhược điểm của dòng tivi này.

  • Ưu điểm: Trang bị khá nhiều công nghệ mới, cho khả năng hiện thị hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động hơn so với các mẫu đời trước.
  • Nhược điểm: Giá thành dao động khá cao, độ bền vẫn chưa thể xác định rõ, có hay trực trặc hư hỏng trong quá trình sử dụng hay không.

Top 3 Tivi Samsung 4K đáng mua nhất 2021

Trong số các model Tivi Samsung 4K có quá nhiều model cho bạn chọn lựa. Dưới đây là 3 model Tivi Samsung 4K được nhiều người sử dụng mà bạn có thể tham khảo chọn mua cho gia đình minh:

  • Smart Tivi Samsung 43 Inch UA43AU9000KXXV 4K UHD có giá 13.990.000 VNĐ.
  • Smart Tivi Samsung 55 Inch UA55AU7700KXXV 4K UHD (NEW)
  • Smart Tivi Samsung 55 Inch QA55Q60AAKXXV 4K Qled (NEW)

Hy vọng những thông tin trên bạn sẽ sớm chọn được một lựa chọn tốt cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook