0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Độc đáo ở thiết kế cùng các công nghệ trong tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR

Ngày Đăng: 14:37 12/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR là một sản phẩm khá chất lượng khi sở hữu thiết kế độc đáo và được ứng dụng khá nhiều công nghệ hiện đại, hứa hẹn những tiện ích thiết thực. Để hiểu rõ hơn, bạn hãy tham khảo những gì mà chúng tối sắp chia sẻ ngay sau đây.

Thiết kế tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR

Độc đáo ở thiết kế cùng các công nghệ trong tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Ngay từ những thiết kế ban đầu chiếc tủ lạnh này đã để lại cho người dùng một ấn tượng sâu đậm. Đó là mặt gương đỏ với 4 cửa mở, tích hợp bảng điều khiển cảm ứng bên trên. Chất liệu cửa bằng kính cao cấp sáng bóng vừa đảm bảo tính thẫm mỹ vừa làm tăng độ bề và trông sản phẩm lúc nào cũng được như mới.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR sở hữu tông màu khá mới lạ sẽ tạo được sự khác biệt và điểm nhấn cho không gian bếp. Bạn sẽ sử dụng với 4 cửa mở, đáp ứng nhu cầu cất trữ tốt hơn, không cần mở hoàn toàn. Ngăn mát bên trên cũng sẽ hạn chế việc phải khom hay cúi người khi lấy thực phẩm.

Bên ngoài cánh là bảng điều khiển cảm ứng với các thông số thiết kế chìm tạo sự liền mạch với mặt cánh. Bạn chỉ cần chạm tay đơn giản là có thể thay đổi nhiệt độ, các thông số đơn giản. Thiết kế chạy dọc với khả năng hiển thị sắc nét giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh.

Công nghệ tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR

Độc đáo ở thiết kế cùng các công nghệ trong tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR
Công nghệ J-Tech inverter

J-Tech inverter tiết kiệm điện

Một công nghệ vô cùng quan trọng ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-MR giúp giảm lượng điện tiêu thụ hết sức đáng kể. J-Tech với khả năng điều chỉnh tốc độ quay cùng cơ chế hoạt động của máy nén, đảm bảo làm lạnh nhanh và duy trì ổn định. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.23 kW/ngày.

Công nghệ Plasmacluster ion

Đây là công nghệ độc quyền được phát triển bởi các chuyên gia của Sharp với cơ chế hoạt động thông minh. Sử dụng các ion bạc và đồng, để loại bỏ tận gốc các vi khuẩn, mùi hôi có trong tủ. Đảm bảo không khí trong lành, sạch sẽ với sự an toàn cao.

Công nghệ Hybrid Cooling

Đây là công nghệ làm lạnh có vai trò rất lớn tới việc bảo quản thực phẩm và đưa ra làm lạnh đều, phù hợp. Sử dụng hai quạt độc lập giúp hai ngăn của tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP640VG-MR có lượng khí lạnh đưa vào ở các cấp độ khác nhau. Đảm bảo độ ẩm lý tưởng, duy trì độ tươi ngon và giữ trọn hương vị.

Một số tiện ích khác trong tủ lạnh

Độc đáo ở thiết kế cùng các công nghệ trong tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR
Cấp đông nhanh
  • Cấp đông nhanh với chế độ Express Freezing đẩy mạnh công suất, hạ nhiệt xuống -24 độ C chỉ sau vài phút.
  • Bảo quản thực phẩm mà không cần làm đông cùng ngăn làm lạnh tăng cường Extra Cool Plus. Duy trì nhiệt ở -1.5 đọ C và thích hợp bảo quản trong ngày.
  • Chuông báo cửa mở giúp ngăn hơi lạnh thoát ra, khắc phục được tình trạng quên không đóng cửa hoặc mở quá lâu.
  • Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-MR đảm bảo rau quả mọng nước khi để trong ngăn rau quả giữ ẩm Moisture Capsule.

Qua những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã thấy rõ hơn những sự độc đáo ở thiết kế cùng các công nghệ ứng dụng trong chiếc tủ lạnh này. Đây là một sản phẩm khác chất lượng của Sharp và hiện đang có giá bán khoảng 23.500.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook