0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đồ điện gia dụng giá rẻ nên mua

Ngày Đăng: 09:04 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Bếp Hồng Ngoại Midea MIR-B2015DD

Bếp hồng ngoại Midea MIR-B2015DD giá rẻ được trang trí với các họa tiết độc đáo, đơn giản mà nổi bật giúp sản phẩm đẹp mắt, sang trọng. Bếp dễ dàng di chuyển, bảo quản, phù hợp với mọi gia đình, học sinh, sinh viên. Mặt bếp bằng kính chịu nhiệt bóng loáng, dễ dàng vệ sinh phù hợp với các bạn sinh viên thuê phòng trọ. Cho phép người dùng chọn thời gian nấu linh hoạt, yên tâm làm nhiều công việc khác trong khi chờ món ăn chín.

Bếp hồng ngoại Midea MIR-B2015DD dùng được tất cả các loại nồi từ nồi gang, nồi inox, nồi nhôm đến nồi đất, nồi thủy tinh, giúp người dùng tiết kiệm chi phí khi không cần mua thêm nồi mới. Bếp có thể nướng trực tiếp các loại thực phẩm trên mặt bếp nên bạn thoải mái tổ chức các bữa tiệc nướng đơn giản vào mỗi cuối tuần cùng với gia đình, bạn bè.

2. Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Sunhouse SHD 5619

Thiết kế cầm tay tiện dụng, đa chức năng toàn bộ sản phẩm máy xay sinh tố cầm tay Sunhouse SHD 5619 gồm một cối xay sinh tố, một cối xay thịt, một cây đánh trứng, và một đầu xay sinh tố. Thân máy được làm từ nhựa ABS không độc hại, không bám mùi, dễ vệ sinh sau khi dùng và có thể xay được 300 g thịt cắt nhỏ. Cốc đựng sinh tố tặng kèm bạn có thể xay trực tiếp sinh tố trong cốc

Lưỡi dao bằng thép không gỉ với công suất lớn 700 W dễ dàng xay mịn mọi loại thực phẩm khác nhau máy xay được cả cháo nóng trong nồi, hoặc xay súp rất tiện lợi khi trong nhà có em bé và kèm theo cây đánh trứng tiện dụng, giúp bạn có thể làm bánh, đánh bông kem tươi dễ dàng. Máy có 2 chế độ xay, xay thực phẩm mềm như: trái bơ, chuối, dâu tây… các bạn có thể chọn mức 1 kí hiệu 1 vạch trên nút bấm ở thân máy. Còn nếu muốn xay các loại thực phẩm cứng hơn hay xay thịt các bạn chọn mức 2 kí hiệu 2 vạch trên nút bấm.

3. Cây Nước Nóng Lạnh Midea YL1631S-W

Cây nước nóng lạnh giá rẻ của hãng midea được thiết kế với ba vòi nước nóng, thường, lạnh riêng biệt, ngăn nóng cho bạn chất lượng nước đạt đến 85 độ C, ngăn lạnh với độ lạnh tối đa dưới 10 độ. Đặc biệt cây nước YL1631S-W có khóa an toàn, cho người dùng cảm giác an toàn đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Và máy còn có thiết bị an toàn kép chống quá nhiệt mà không lo bị rò rỉ nước ra bên ngoài hay nguồn điện bị chập.

Bình chứa nước cấu tạo bằng thép không gỉ vì thế khách hàng sẽ không lo về vấn đề ô nhiễm nguồn nước. Do không có mạng lọc nên yêu cầu nguồn nước cấp vào phải đảm bảo sạch, không có cặn bẩn hay chất gây hại. Tránh sử dụng nước mưa, nước chưa qua xử lý và có nhiều vi khuẩn gây bệnh, bởi tính năng chính của cây nước nóng lạnh chỉ là làm nóng, lạnh chứ không có khả năng lọc. Người dùng nên hiểu rõ về đặc điểm này, tránh nhầm lẫn với máy lọc nước nóng lạnh khác khi đi mua hàng.

4. Máy Hút Bụi Midea MVC-SC861R ( Màu Tím )

Máy hút bụi cầm tay MIDEA MVC SC861R có thiết kế nhỏ gọn nhưng làm sạch rất hiệu quả.với nhiều thiết kế ưu việt, trọng lượng nhẹ nhàng và thân thiện với người sử dụng. Cán và tay cầm được thiết kế 2 trong 1,với dụng cụ lọc HEPA trong suốt và dụng cụ hút bụi có thể tháo rời. Máy hút bụi là một thiết bị không thể thiếu để làm sạch sàn nhà, bàn ghế, và các bề mặt khác trong một ngôi nhà. Thiết bị này làm giảm các chất gây dị ứng và cải thiện chất lượng không khí trong nhà.

Máy sử dụng công nghệ lọc HEPA giúp hút sạch các hạt bụi nhỏ hay phấn hoa, loại bỏ hiệu quả các chất gây dị ứng, trả lại cho bạn không gian sống trong lành. Tây cầm được làm bằng inox có độ bền cao cùng khả năng chịu lực tốt, không bị biến dạng khi có va chạm, cho thời gian sử dụng lâu dài.

5. Máy Lọc Nước Ta-Pro07 Tân Á 7 Lõi Lọc

Máy Lọc Nước Ta-Pro07 Tân Á 7 Lõi Lọc cũng là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người biết đến, nó có khả năng lọc được nước bị ô nhiễm biến nó thành nguồn nước sạch sử dụng tiện lợi và an toàn hơn đối với sức khỏe. Trong đó, dòng máy lọc nước cấp lọc với nhiều đặc điểm và tính năng nổi bật giúp không còn lo lắng trong việc sử dụng nguồn nước không đảm bảo nữa.

Có vỏ ngoài để bảo vệ toàn bộ toàn bộ các lõi lọc bên trong, dễ dàng vệ sinh và lắp đặt được ở mọi vị trí khác nhau trong gia đình. Máy lọc được nguồn nước bị nhiễm bẩn, với màng lọc siêu nhỏ có thể loại bỏ toàn bộ các vi khuẩn, các tạp chất để cho nguồn nước sạch và tinh khiết nhất. Máy sử dụng tiện lợi và an toàn với sức khỏe. Người dùng có thể uống trực tiếp mà không đun sôi, tiết kiệm điện năng và thời gian.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook