0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều tuyệt vời mà tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK 420l mang đến cho người dùng

Ngày Đăng: 11:16 05/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK có dung tích 420 lít, đây là chiếc tủ 4 cửa được Sharp cho ra nắm vào năm 2021 và mang tới khá nhiều điều tuyệt vời. Vậy đó là những gì? Hãy cùng dienmaythienphu.vn đi tìm hiểu nhé!

SJ-FX420VG-BK giúp không gian sang trọng, tiện nghi

Điều tuyệt vời mà tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK 420l mang đến cho người dùng
Thiết kế 4 cửa tiện lợi

Với thiết kế 4 cửa cùng mặt gương đen thời thượng, chiếc tủ này sẽ mang tới cho người dùng một không gian sang trọng và đây lôi cuốn. Bạn sẽ sử dụng để cất trữ thực phẩm một cách hiệu quả mà không phải mở hoàn toàn khi có nhu cầu. Đảm bảo tốt việc quan sát và theo dõi lượng thực phẩm bên trong.

Bạn sẽ điều chỉnh khá dễ dàng và tiện lợi khi tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK đã bố trí bảng điều khiển bên ngoài. Với thiết kế mỏng, chạy dọc trên mặt cánh sẽ giúp bạn đến với nhu cầu nhanh hơn mà không phải mở tủ quá nhiều lần. Các thông số hiển thị rõ ràng, sắt nét và bạn chỉ cần chạm tay nhẹ nhàng là thay đổi được ngay.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK giúp tiết kiệm điện

Điều tuyệt vời mà tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK 420l mang đến cho người dùng
Công nghệ inverter và chế độ Eco

Đây cũng là một điều tuyệt vời khi người dùng sẽ yên tâm sử dụng lâu dài mà không lo tốn điện. Tủ lạnh đã ứng dụng công nghệ J-Tech inverter cùng với chế độ Extra Eco giúp điều chỉnh máy nén linh hoạt. Đảm bảo làm lạnh ổn định, máy chạy êm ái và tiết kiệm điện tới 35% mỗi tháng.

Khử mùi, kháng khuẩn nhờ Ag+Cu + Plasmacluster Ion

Bộ lọc Ag+Cu kết hợp cùng công nghệ Plasmacluster Ion sẽ khử mùi hiệu quả và diệt khuẩn mạnh mẽ. Đảm bảo an toàn cho thực phẩm mà khi cất trữ lâu dài sẽ không phát sinh mùi, bám lẫn lên nhau gây mất hương vị và chất lượng vốn có. Không gian bên trong luôn sạch sẽ, không khí thoáng mát và khi mở tủ bạn thấy dễ chịu hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK giúp bạn dự trữ tốt hơn

Điều tuyệt vời mà tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK 420l mang đến cho người dùng
Dung tích 420 lít

Có dung tích 420 lít vì thế tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK sẽ giúp bạn dự trữ hiệu quả hơn. Trong ngăn mát có 3 kệ lớn giúp bạn trữ thực phẩm có kích thước lớn và thay đổi vị trí khay khá dễ dàng. Dưới dùng là ngăn rau củ có thể điều chỉnh độ ẩm tự động, duy trì sự tươi ngon lâu dài.

Ngăn đông vô được chia thành nhiều khoang riêng biệt giúp cấp đông lâu dài mà không bị nhiễm mùi. Bạn sẽ bảo quản riêng biệt và hiệu quả hơn. Đặc biệt là khay làm đá viên giúp bạn sử dụng hiệu quả, đáp ứng tốt cho nhiều người sử dụng, khay tháo hẳn được ra tiện lợi.

Chế độ kỳ nghỉ và chuông báo cửa mở tiện lợi

Điều tuyệt vời mà tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK 420l mang đến cho người dùng
Chuông báo cửa mở và chế độ kỳ nghỉ

Đây là hai tính năng khá tuyệt vời ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX420VG-BK giúp giảm hơi lạnh thoát ra, tiết kiệm điện cùng nhiều tiện lợi khác. Bạn sẽ phát hiện ra ngay khi cửa mở quá lâu và đưa ra điều chỉnh được ngay. Chế độ Holiday sẽ giảm công suất tiêu thụ điện, phù hợp sử dụng khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài.

Ta có thể thấy chiếc tủ này vừa có thiết kế sang trọng, đẹp mắt, giúp bạn tiết kiệm điện tốt, khử mùi vượt trội, làm lạnh hiệu quả và nhiều tiện ích khác. Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX420VG-BK hiện có giá khoảng 15.650.000₫ sẽ phù hợp với nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook