0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều mà ít ai biết khi lựa chọn mua Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357WHT 5,2L

Ngày Đăng: 17:12 18/05/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357WHT 5,2L không chỉ sở hữu cho mình thiết kế hiện đại và nhiều tính năng công nghệ thông minh để thu hút người dùng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ thêm cho bạn một số điểm mà ít người biết về sản phẩm, bạn hãy cùng tham khảo nhé!

Chất liệu bền đẹp, an toàn, dễ dàng vệ sinh

  • Điểm đầu tiên sản phẩm này đã thu hút người dùng bởi bề ngoài đẹp mắt với sắc trắng trang nhã cho không gian sử dụng.
  • Vỏ nồi chiên không dầu Lock&Lock chính hãng EJF357WHT được làm bằng nhụa cao cấp có khả năng chịu được nhiệt độ cao và bền bỉ tránh rơi vỡ.
Điều mà ít ai biết khi lựa chọn mua Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357WHT 5,2L
  • Lòng nồi làm bằng chất liệu thép không gỉ có phủ lớp chống dính giúp an toàn cho việc nấu nướng và thuận tiện hơn cho việc vệ sinh sản phẩm.
  • Đặc biệt hơn, khi mua nồi chiên không dầu giá rẻ EJF357WHT còn được tặng kèm khuôn làm bánh, hỗ trợ cho những người sử dụng thích làm bánh được thỏa niềm đam mê của mình.

Khối lượng lớn giúp nấu thực phẩm lớn

  • Nồi chiên không dầu Lock&Lock 5.2 lít EJF357WHT có dung tích lớn 5,2 lít được thiết kế với khay hình vuông giúp sếp thực phẩm được gọn gàng hơn. Thực phẩm lớn như; gà, vịt nguyên con đều có thể cho vừa, món ăn chín đều và giữ được dưỡng chất.

Hoàn thành thực phẩm dễ dàng hơn với công suất 1800W

  • Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357WHT 5,2L hoạt động với công suất lớn lên đến 1800W. Máy sẽ được hoạt động mạnh mẽ với mức nhiệt từ 80-200 độ C. Quá trình nấu nướng thực phẩm sẽ trở nên nhanh chóng hơn, sử dụng để chiên nấu các loại thực phẩm tiện nghi hơn bao giờ hết.
Điều mà ít ai biết khi lựa chọn mua Nồi chiên không dầu Lock&Lock
  • Bên cạnh đó, nồi chiên Lock&Lock EJF357WHTsử dụng công nghệ chiên chân không giúp bạn thưởng thức các món chiên ngon tuyệt vời khi lượng chất béo giảm đến 80% cũng như không bị ám khói, giúp thực phẩm thơm ngon hơn.
  • Hơn nữa, Công nghệ lưu thông không khí 360 độ đưa luồng khí nóng luân chuyển nhanh khắp bề mặt thực phẩm; nhờ đó giúp thức ăn chín đều từ trong ra ngoài.

Công nghệ thông minh và tiện ích

Ngoài những gì kể trên thì ở trong nồi chiên Lock&Lock chính hãng EJF357WHT còn được trang bị rất nhiều tính năng khác như:

  • Cài đặt thời gian nấu lên đến 60 phút giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng không cần đứng canh đến khi món ăn chín.
Điều mà ít ai biết khi lựa chọn mua Nồi chiên không dầu Lock&Lock
  • Công nghệ tự hẹn giờ và ngắt khi hòan thành người dùng dù có việc chạy ra ngoài cũng không cần lo lắng thức ăn bị cháy hay chưa chín.
  • Trang bị đến 8 chương trình cài đặt sẵn nhiệt độ và thời gian tương ứng cho từng món ăn. Việc này thuận tiện cho những người bận rộn cũng như giúp công việc chiên nướng thực phẩm trở nên dễ dàng hơn. Các chương trình gồm; khoai tây chiên, thịt, tôm, bánh, đùi gà, bít tết, cá, hâm nóng.

Đó là những điểm vô cùng nổi bật và cũng là những thông tin mà rất ít người biết về chiếc nồi chiên Lock&Lock giá rẻ EJF357WHT. Đây là model cao cấp có thể mang tới nhiều tiện ích cho người dùng. Nồi bật hơn là bảng điều khiển cảm ứng hiện đại có màn hình LED hiển thị dễ dang sử dụng cho mọi đối tượng người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook