0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa trung tâm Midea VRF được ưa thích bởi ưu điểm gì ?

Ngày Đăng: 04:56 21/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa trung tâm Midea là giải pháp tối ưu hóa về việc thiết kế vận hành tiết kiệm năng lượng, bảo đảm an ninh và phòng cháy chữa cháy được quản lý bằng hệ thống điều khiển của cả tòa nhà. Hiện nay Midea còn được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến.

VRF là viết tắt của từ tiếng Anh “Variable Refrigerant Flow”. Đây là ký hiệu của dòng điều hòa có khả năng điều chỉnh lưu lượng môi chất tuần hòan và qua đó có thể thay đổi công suất theo phụ tải bên ngoài. Loại điều hòa VRF cũng tương tự như điều hòa trung tâm VRV nhưng để phân biệt với loại điều hòa do Daikin sản xuất đầu tiên, các dòng điều hòa tương tự về sau dùng ký hiệu VRF để phân biệt.

Đặc điểm điều hòa trung tâm Midea.

Nhắc đến một trong những thương hiệu điều hòa trung tâm được yêu thích nhất thì không thể không nhắc đến sản phẩm điều hòa trung tâm Midea VRF. Điều hòa trung tâm Midea VRF ra đời để khắc phục được những nhược điểm của điều hòa dạng rời là độ dài đường ống dẫn ga, chênh lệch độ cao giữa dàn nóng, dàn lạnh và công suất lạnh tăng đáng kể phù hợp với mọi công trình. Nó có khả năng điều chỉnh lưu lượng môi chất tuần hòan và qua đó có thể thay đổi công suất theo phụ tải bên ngoài.

Với giá thành rẻ nhưng chất lượng được đánh giá khá tốt thì điều hòa trung tâm Midea đã dần chiếm được một vị trí trong lòng người tiêu dùng. VRF là một hệ thống điều hòa không khí với công suất lớn thường được sử dụng trong những không gian rộng và siêu rộng, công nghệ hoạt động tinh vi để đảm bảo tòa nhà, …. Nơi lắp đặt hệ thống được làm lạnh, sưởi ấm một cách hòan hảo và tiết kiệm điện năng.

Điểm dễ nhận biết nhất của điều hòa trung tâm : Bạn có thể nhìn ngay điều hòa trong ngôi nhà của mình, bạn sẽ thấy một dàn lạnh để trong phòng và một dàn nóng phả ra ngoài phải không? Điều hòa trung tâm VRF lại khác nó là sự kết hợp một (hoặc 2 – 3) dàn nóng với rất nhiều dàn lạnh để đảm bảo cho cả tòa nhà.

Điều hòa trung tâm Midea giá rẻ VRF có thể đặt trên tầng mái hay trong phòng kỹ thuật tầng hầm, các dàn trao đổi nhiệt đặt trong các phòng điều hòa, hệ thống đường ống nước lạnh phân phối cho các dàn trao đổi nhiệt được đi trong hộp kỹ thuật và trên trần giả vì thế việc lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm VRF không làm ảnh hưởng đến kiến trúc của công trình.

Việc cấp lạnh được thống qua hệ thống ống gió và các miệng thổi từ trên trần xuống các khu vực của phòng điều hòa do đó việc bố trí các miệng thổi để đảm bảo khả năng khuyếch tán đều không khí lạnh trong phòng là hòan toàn có thể thực hiện được.

Đối với hệ thống trung tâm việc cấp bổ xung khí tươi rất đơn giản bằng cách thông qua hệ thống ống gió lắp các thiết bị hòa trộn không khí AHU cấp không khí tươi vào và hòa trộn với không khí hồi về của mỗi FCU, AHU (điều này đối với các máy cục bộ khó có thể thực hiện được).

Ưu điểm của hệ thống điều hòa trung tâm VRF Midea.

Loại điều hòa này sử dụng cho những khu vực có diện tích, quy mô rộng lớn, đông người tập trung.

Điều hòa trung tâm giá rẻ VRF có thể đặt trên tầng mái hay trong phòng kỹ thuật tầng hầm, các dàn trao đổi nhiệt đặt trong các phòng điều hòa, hệ thống đường ống nước lạnh phân phối cho các dàn trao đổi nhiệt được đi trong hộp kỹ thuật và trên trần giả vì thế việc lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm VRF không làm ảnh hưởng đến kiến trúc của công trình.

Việc cấp lạnh được thống qua hệ thống ống gió và các miệng thổi từ trên trần xuống các khu vực của phòng điều hòa do đó việc bố trí các miệng thổi để đảm bảo khả năng khuyếch tán đều không khí lạnh trong phòng là hòan toàn có thể thực hiện được.

Đối với hệ thống trung tâm việc cấp bổ xung khí tươi rất đơn giản bằng cách thông qua hệ thống ống gió lắp các thiết bị hòa trộn không khí AHU cấp không khí tươi vào và hòa trộn với không khí hồi về của mỗi FCU, AHU (điều này đối với các máy cục bộ khó có thể thực hiện được).

Do hệ thống giải nhiệt bằng nước nên trong quá trình hoạt động máy lạnh chạy ổn định, ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài.

Điều hòa trung tâm VRF tiêu thụ ít điện năng, giảm chi phí vận hành.

Điều hòa trung tâm VRF có độ bền cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Có dải công suất để lựa chọn rộng, nên tùy theo nhu cầu sử dụng cho công tình mà lựa chọn loại máy có công suất phù hợp.

Điều hòa trung tâm Midea làm gia tăng sự thoải mái.

– Chế độ yên tĩnh ban đêm, có thể dễ dàng cấu hình trên các bo mạch dàn nóng, bao gồm nhiều tùy chọn lịch trình được cài đặt để làm giảm tiếng ồn khi cần hoạt động trong tiếng ồn thấp.

– Công suất sưởi ấm được cải thiện đạt 100% công suất định mức trong nhiệt độ -15oC.

– Chương trình xả băng thông minh tính toán thời gian cần thiết để xả băng theo tình trạng hệ thống thực tế, loại trừ tình trạng thất thoát nhiệt do việc xả băng không cần thiết. Van xả băng chuyên biệt làm giảm thời gian xả băng đến 4 lần.

– Dây tin hiệu 2 lõi không phân cực kết nối dàn nóng và dàn lạnh

– Tự động nạp và thu hồi môi chất lạnh giúp lắp đặt và bảo trì dễ dàng và hiệu quả hơn.

– Bo mạch nhỏ đa chức năng tùy chọn được lắp đặt bên cạnh dàn, cho phép kỹ sư lắp đặt và bảo trì kích hoạt chức tự động chạy thử máy hoặc kiểm tra tình trạng hoạt động mà không cần tháo vỏ dàn nóng phía trước. Bo mạch cũng có thể tự động sao lưu dữ liệu của 30 phút hoạt động gần nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook