0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa trang bị công nghệ Inverter là như thế nào

Ngày Đăng: 03:34 17/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Các dòng điều hòa Inverter nên chọn của hãng sản xuất nào?

– Dòng điều hòa Inverter nổi tiếng với sản phẩm điều hòa Daikin của Nhật Bản, một đất nước nổi tiếng với công nghệ tốt nhất, các loại sản phẩm Daikin được sản xuất từ Thái Lan chất lượng thị rất tốt. ngoài ra còn các nhà sản xuất như LG, Toshiba. Panasonic,….

Vậy công nghệ Inverter là như thế nào?

– Công nghệ Inverter bạn chỉ cần hiểu đơn giản là các máy lạnh được trang bị công nghệ kỹ thuật số. mọi việc làm lạnh và điều tiết độ lạnh của canh phòng thông qua bộ mạch điện tử thông minh

– Trong khi các máy lạnh thông thường dùng công nghệ rơ le cảm biến nhiệt

Các ưu điểm và nhược điểm của máy lạnh dùng công nghệ Inverter:

– Ưu điểm:

Đầu tiên không thể không nhắc đến khả năng tiết kiệm điện cực tốt có thể lên đến 90% điện năng so với các loại máy lạnh khác sử dụng công nghệ rơ le cho nên bạn chỉ phải thanh toán ¼ so với khi bạn sử dụng các loại máy lạnh khác.

Khả năng giữ cho nhiệt độ phòng ổn định thì tuyệt vời, giúp bạn luôn cảm thấy dể chịu và vận hành êm ái làm cho giấc ngủ của bạn tốt hơn.

Khả năng khử mùi, tạo ion giúp cho bầu không khí của bạn dể chịu và trong sạch hơn

An toàn và thích hợp cho trẻ so sinh,….. Rất nhiều tiện ích khác với các máy lạnh được trang bị công nghệ Inverter.

– Khuyết điểm:

Điên áp sử dụng phải được duy trì ổn định

Hầu hết các nhà cung cấp hiện nay là bán nguyên chiếc nên để kiếm linh kiện thay thế là rất khó

Đòi hỏi phải bảo trì liên tục và định kỳ

Ai nên dùng điều hòa dùng công nghệ Inverter ?

Điều hòa inverter thường có chi phí đắt hơn các dòng điều hòa khác , với các chi phí và sửa chửa, thay gas củng đắt hơn so với các dòng khác nên nó phù hợp với những gia đình khá giả hơn.

– Điều hòa Inverter đúng là tiết kiệm điện rất tốt nhưng với điều kiện là nó phải hoạt động liên tục và không chạy quá tải.

Những yếu tố khi bạn sử dụng điều hòa công nghệ inverter cần chú ý:

– Lưu ý đầu tiên với người sử dụng là bạn không nên tắt điều hòa khi nhiệt độ phòng đạt đến mức nhiệt độ yêu cầu mà nên duy trì sử dụng, vừa đảm bảo duy trì nhiệt độ phòng, vừa phát huy tối đa tính năng tiết kiệm điện của điều hòa inverter.

– Sai lầm mà nhiều người mắc phải nhất khi dùng điều hòa inverter là tắt máy ngay khi nhiệt độ phòng đạt mức yêu cầu, sau đó bật lại khi độ mát trong phòng giảm bớt. Máy nén của điều hòa inverter duy trì hoạt động liên tục ở mức thấp và ổn định khi đủ nhiệt, từ đó giúp tiết kiệm tối đa, đồng thời duy trì nhiệt độ luôn ổn định.

– Ngoài điều kiện về thời gian sử dụng, người tiêu dùng cũng nên chú ý đến các điều kiện khác để máy điều hòa nhiệt độ sử dụng công nghệ biến tần có thể phát huy tối đa khả năng tiết kiệm điện. Cũng giống như điều hòa thông thường, để đạt được hiệu quả nhất khi sử dụng máy điều hòa biến tần inverter thì người sử dụng cũng nên chú ý các điều kiện về công suất máy ứng với không gian phòng.

Với bài viết này khách hàng có thể quyết định có mua các sản phẩm điều hòa inverter với gia đình mình hay không. Các khách hàng có thể tham khảo thêm các dòng máy lạnh khác của công ty chúng tôi tại trang website: của công ty, chúng tôi cung cấp nhiều dòng sản phẩm chính hãng như: điều hòa Sharp , điều hòa Daikin, điều hòa LG, điều hòa Panasonic, điều hòa Toshiba, điều hòa Reetech,… và nhiều dòng sản phẩm khác với giá cả thấp nhất và chất lượng hòan hảo nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook