0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Toshiba vượt trội với công nghệ chống bám bẩn Magic Coil mới

Ngày Đăng: 09:47 02/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa ngày càng được đầu tư phát triển và nâng cấp thêm các tính năng nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu của người tiêu dùng. Trong các hãng sản xuất nổi tiếng, thật thiếu sót nếu quên nhắc đến Toshiba. Bên cạnh các công nghệ độc quyền của hãng như Hybrid Inverter tiết kiệm điện, IAQ diệt khuẩn, Magic Coil mới là điểm nhấn đặc sắc mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu thêm về công nghệ này nhé!

1. Công nghệ chống bám bẩn Magic

Magic Coil là hệ thống chống bám bẩn thông minh với bề mặt được tráng một lớp phủ đặc biệt giúp ngăn chặn, không cho bụi bẩn bám trên bề mặt ngoài của lá nhôm. Nhờ thiết kế đặc biệt này, điều hòa Toshiba sẽ ngăn ngừa được các tác nhân gây hại hoặc chất gây ô nhiễm cực nhỏ có trên dàn lạnh.

Hệ thống Magic Coil mới còn có khả năng tự loại bỏ bụi bẩn, các chất ô nhiễm trên bề mặt lá nhôm qua đường thoát nước, giúp bạn không còn phải tốn nhiều thời gian hay chi phí để làm vệ sinh điều hòa thường xuyên.

2. Lợi ích của công nghệ Magic Coil

Công nghệ Magic Coil ngoài việc giữ cho lá nhôm luôn sạch sẽ, không bị bám bẩn thì nó còn mang đến những ưu điểm như:

+ Giảm thiểu chi phí bảo trì, cũng như số lần vệ sinh máy định kỳ.

+ Dàn lạnh được thông thoáng, giúp khả năng làm lạnh được tốt hơn, tiết kiệm đáng kể một lượng chi phí điện hàng tháng so với điều hòa giá rẻ.

+ Ngăn ngừa môi trường sinh sôi và phát triển của nấm mốc và các mầm bệnh gây hại khác. Tạo cho bạn bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Với công nghệ Magic Coil, chiếc điều hòa Toshiba của gia đình bạn sẽ loại bỏ hòan toàn môi trường sống của vi khuẩn, tác nhân gây hại cho sức khỏe hô hấp, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho gia đình đồng thời góp phần tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí làm vệ sinh điều hòa định kì. Hãy đến ngay Điện máy Thiên Phú sở hữu một chiếc điều hòa Toshiba có trang bị công nghệ chống bám bẩn Magic Coil mới để giải nhiệt mùa hè và bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook