0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Toshiba 2 chiều RAS-13J2KVG-V/RAS-13J2AVG-V : Giải pháp lý tưởng cho không gian nhỏ

Ngày Đăng: 10:07 08/11/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn lo ngại căn phòng có không gian nhỏ hẹp, không có điều hòa phù hợp để lắp đặt. Đừng lo, Điều hòa Toshiba 2 chiều RAS-13J2KVG-V/RAS-13J2AVG-V có thể là giải pháp lý tưởng cho không gian nhà bạn, máy có thể sử dụng được ở những không gian nhỏ gọn từ 15 – 20 mét vuông như phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc riêng,…

Điều hòa Toshiba 2 chiều 12000Btu phù hợp với căn phòng nhỏ

Việc lựa chọn đúng công suất điều hòa phù hợp với diện tích căn phòng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thoải mái, tiết kiệm và phù hợp trong ngôi nhà bạn. Và điều hòa Toshiba RAS-13J2KVG-V/RAS-13J2AVG-V đã chứng minh bản thân là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích nhỏ.

Với công suất 12000Btu, máy lạnh Toshiba phù hợp với những căn phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ, phòng bếp hay phòng sinh hoạt chung có diện tích khoảng 15-20m2. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và tiết kiệm năng lượng. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn đang sử dụng nó trong không gian nhỏ. Bạn có thể thoải mái cảm nhận sự mát lạnh mà không phải lo lắng về hóa đơn điện cao đắt.

Điều hòa Toshiba

Ngoài ra, model Toshiba RAS-13J2KVG-V/RAS-13J2AVG-V lại là sản phẩm 2 chiều làm lạnh/ sưởi, bạn tận dụng sử dụng được các mùa trong năm, cả thời tiết oi ả và lạnh buốt đều sử dụng được điều hòa Toshiba.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Một trong những điểm đáng chú ý của Toshiba RAS-13J2KVG-V/RAS-13J2AVG-V  là công nghệ Inverter. Điều này giúp điều hòa làm việc hiệu quả hơn và tiết kiệm năng lượng hơn so với các máy thông thường khác.

Công nghệ Inverter cho phép máy điều hòa điều chỉnh công suất hoạt động của nó để duy trì nhiệt độ ổn định. Điều này có nghĩa là không cần phải bật/tắt máy liên tục để điều chỉnh nhiệt độ. Máy hoạt động một cách thông minh, tiết kiệm năng lượng , vận hành êm ái không gây tiếng ồn và duy trì sự mát mẻ trong không gian nhỏ của bạn.

tiết kiệm điện năng

Thêm nữa, điều hòa giá rẻ Toshiba sử dụng bộ điều khiển Toshiba Hybrid Inverter tích hợp 2 mô-đun điều khiển riêng biệt để đảm bảo sự thoải mái tự nhiên một cách liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu.

Làm lạnh – sưởi ấm nhanh Hi Power

Với công nghệ độc quyền của Toshiba về làm lạnh nhanh, thì chế độ Hi Power có trên điều hòa RAS-13J2KVG-V/RAS-13J2AVG-V đều có thể tăng tốc đạt tự động điều khiển nhiệt độ và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ theo cài đặt mong muốn của người dùng.

Làm lạnh và làm ấm nhanh chóng, lại tản mát đến mọi ngóc ngách trong căn phòng những luồng hơi nhẹ nhàng, không gây cảm giác khô buốt khó chịu, làm lạnh/sưởi cực nhanh nhưng vẫn bảo vệ sức khỏe.

làm lạnh sưởi nhanh chóng

Lọc không khí và làm sạch không gian sống

Điều hòa Toshiba RAS-13J2KVG-V/RAS-13J2AVG-V không chỉ giúp làm mát không gian mà còn có tính năng lọc không khí. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn sống trong một không gian nhỏ, nơi không khí có thể trở nên ngột ngạt và không tốt cho sức khỏe.

Sử dụng công nghệ tinh lọc không khí Ultra Fresh với màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc. Leuconostoc enzym Có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Trên dàn lạnh điều hòa có thiết kế lưới lọc chống nấm mốc có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

Đặc biệt hơn nữa khi Toshiba trang bị chế độ chống bám bẩn Magic Coil độc quyền thương hiệu có phủ lớp chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn. Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa, tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

khả năng lọc không khí

Điều hòa Toshiba RAS-13J2KVG-V/RAS-13J2AVG-V là một giải pháp lý tưởng cho không gian nhỏ. Với công suất mạnh mẽ, công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng, khả năng làm sạch không khí và tính tiện lợi, nó đáp ứng mọi yêu cầu của một máy điều hòa hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 sản phẩm đủ cho căn phòng nhỏ thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook