0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Sumikura APS/APO-092DC NEW- Xóa tan nỗi lo về mùa hè

Ngày Đăng: 09:26 21/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Sumikura APS/APO-092DC NEW; một trong những giải pháp tốt nhất để làm mát. Bạn sẽ không phải lo lắng về điều khiện thời tiết cũng như những luồng khí oi nóng bên ngoài. Giúp bạn xóa tan nỗi lo về mùa hè.

Để có thể hiểu rõ hơn cũng như có thể đưa ra được sự lựa chọn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi về dòng điều hòa thương hiệu Sumikura nhé.

Điều hòa 1 chiều

Điều hòa Sumikura APS/APO-092DC NEW- Xóa tan nỗi lo về mùa hè

Với thiết kế 1 chiều duy nhất có khả năng làm lạnh do đó chiếc điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-092DC NEW; sẽ là lựa chọn tốt nhất để có thể lắp đặt vào mùa hè nóng bức này. Với thời tiết khắc nghiệt lên tới 38-40 độ C bạn sẽ cảm thấy cưc kỳ khó chịu và mệt mỏi. Nhưng với điều hòa APS/APO-092DC NEW tất cả sẽ không còn đáng bận tâm. Vì chiếc điều hòa này sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và sảng khoái nhất để tận hưởng cuộc sống.

Thích hợp cho những căn phòng dưới 15m2

Điều hòa Sumikura APS/APO-092DC được thiết kế với công suất làm lạnh chỉ có 9000btu. Điều này sẽ mang đến sự hạn chế trong việc lựa chọn không gian lắp đặt. Vì là dòng máy có công suất nhỏ nên bạn sẽ chỉ có thể lắp đtặ cho các căn phòng ngủ và phòng ăn,… có diện tích dưới 15m2. Vì nếu bạn lắp đặt cho căn phòng có diện tích quá to; hơi lạnh sẽ không thể nào đáp ứng được không gian phòng cần. Điều này sẽ gây khó chịu và tiêu tốn nhiều điện năng khi bạn lúc nào cũng phải cài nhiệt độ thấp nhất.

Làm lạnh nhanh chỉ với 1 nút ấn

Điều hòa Sumikura APS/APO-092DC NEW- Xóa tan nỗi lo về mùa hè

Để có thể khởi động chương trình làm mát cũng như có thể nhanh chóng nhận được hơi lạnh; bạn chỉ cần phải khởi động chương tình mở máy. Hơi lạnh sẽ nhanh chóng có thể thổi ra và lan tỏa đến mọi vị trí bên trong căn phòng. Điều này mang lại cho bạn một không gian mát lạnh, sảng khoái nhất.

Đặc biệt hơn, khi sử dụng dàn lạnh bằng đồng sẽ giúp điều hòa Sumikura 9000btu APS/APO-092DC NEW có thể truyền tải nhiệt và hơi lạnh một cách tốt nhất. Mang lại hiệu quả cao cho sản phẩm; giảm thiểu tối đa hư tổn cũng như gia tăng tuổi thọ cho các động cơ máy.

Tiết kiệm điện và vận hành êm ái

Điều hòa Sumikura APS/APO-092DC NEW- Xóa tan nỗi lo về mùa hè

Nhờ sử dụng công nghệ Inverter cao cấp. Nên trong quá trình sử dụng điều hòa liên tục bạn cũng hoàn toàn không phải lo lắng về hóa đơn điện của gia đình mình. Với khả năng tiết kiệm điện lên tới 69% điện năng; vượt trội hơn so với các dòng máy lạnh thông thường khác. Công suất điện trung bình mà chúng tôi đo được; dòng điều hòa APS/APO-092DC NEW chỉ tiêu tốn có 0.864 kWh. Điều này sẽ giúp bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng điều hòa trong suốt mùa hè này.

Ngoài ra, nhờ có thể kiểm soát được tốc độ máy nén sẽ giúp động cơ có thể vận hành một acsch êm ái nhất. Mang đến hiệu quả sử dụng cao; cũng như giúp chiếc điều hòa có thể vận hành một cách êm ái nhất. không gây ra các tiếng ồn khó chịu; làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của gia đình bạn.

Với những công nghệ và tính năng hiện đại mà chiếc điều hòa Sumikura giá rẻ APS/APO-092DC NEW này sở hữu; sẽ giúp bạn có thể sử dụng điều hòa một cách tốt nhất trong mùa hè. Mà vẫn đảm bảo hiệu qua rlafm lạnh cũng như tiết kiệm điện năng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook