0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Sharp Inverter có những công nghệ làm lạnh nào nổi bật ?

Ngày Đăng: 03:06 27/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ J-Tech inverter

Điều Hòa Sharp Inverter được trang bị công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ đồng thời sở hữu 15 cấp độ làm lạnh, mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh chóng. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả.

2. Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet

– Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet của Điều Hòa Sharp Inverter có khả năng đáp ứng nhu cầu làm lạnh nhanh và ngay lập tức của người dùng. Công nghệ này có khả năng làm cho lưu lượng và tốc độ lạnh không khí tăng lên đến 28%, giúp căn phòng nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cần mong muốn mà không hề gây lên tình trạng lãng phí điện năng.

3. Chế độ làm lạnh nhanh với luồng gió

Luồng gió sẽ nhẹ nhàng êm ái nếu bạn chỉnh tốc độ gió về chế độ Baby Sleep và Best Sleep với điều hòa sharp. Ở chế độ này luồng lạnh sẽ thổi hướng trần nhà, không hướng thẳng xuống đất. Ngoài ra, không khí lọc trong lành nhờ Plamacluster ion, vi khuẩn nấm mốc và các tác nhân gây hại sẽ bị tiêu diệt.

4. Công nghệ Plasmacluster ion

– Công nghệ Plasmacluster ion (PCI) có chức năng giải phóng các ion âm Plasmacluster (gốc OH-) với mật độ cao, giúp oxi hóa, phá vỡ cấu trúc Protein trên bề mặt tủ, loại bỏ hòan toàn mùi hôi, vi khuẩn, nấm mốc đem đến hơi lạnh sạch sẽ, thông thoáng cho căn phòng của bạn.

5. Cửa hút W hiện đại

– Thiết kế cánh cửa hút W thế hệ mới trên Điều Hòa Sharp giá rẻ giúp cho lượng khí được hút vào nhiều hơn đồng thời khả năng trao đổi khí cũng như lưu lượng khí thoát ra cũng được bổ sung một cách kịp thời, đồng đều, xuyên suốt tạo ra lượng gió nhiều, hiệu suất làm lạnh được nâng cao, mang đến cảm giác mát lạnh, êm ái cho người sử dụng.

6. Quạt gió tự động đổi chiều

Điều Hòa Sharp Inverter còn được trang bị hệ thống quạt gió thông minh, có khả năng tự động đổi chiều lên xuống làm cho toàn bộ không gian có được độ lạnh, đồng đều giúp đưa hơi lạnh được phân tán đồng đều không thổi trực tiếp về 1 hướng tránh tình trạng khô da, ngạt mũi.

7. Chế độ Gentle Cool Air

Chế độ Gentle Cool Air hiện đại có khả năng điều khiển nhiệt độ đồng đều, êm ái tạo sự thoải mái cho người dùng. Đặc biệt là đối với trẻ nhỏ, người lớn tuổi, phụ nữ mang thai hay những người không chịu được không khí lạnh, những người có da nhạy cảm hoặc mắc các bệnh về hô hấp. Chế độ Gentle Cool Air không chỉ giúp bạn bảo vệ sức khỏe tốt mà còn mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

8. Chế độ Super Jet

– Chế độ này giúp mang đến luồng không khí cực mạnh đem lại cảm giác mát lạnh tức thì, nhờ đó, lưu lượng không khí hướng xuống mạnh hơn so với chức năng Powerful Jet, có khả năng làm lạnh cơ thể và căn phòng của bạn nhanh hơn. Cùng với đó, quạt lớn và lưỡi gió đảo chiều giúp không khí tỏa đi xa hơn với tốc độ cực mạnh, làm lạnh nhanh hơn bao giờ hết.

Trên đây, là các công nghệ làm lạnh hiện đại được ứng ụng trên Điều Hòa Sharp Inverter. Bạn hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua số Hotline : 0918969699 để được tư vấn chọn mua một chiếc điều hòa tốt cho bạn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook