0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Sharp 12000Btu 1 Chiều Inverter AH-X12XEW: Giải pháp làm mát hiệu quả cho không gian dưới 20m2

Ngày Đăng: 16:48 06/05/2024
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi bạn tìm kiếm giải pháp làm mát cho không gian sống của mình thì không thể bỏ qua sản phẩm điều hòa Sharp 12000Btu 1 Chiều Inverter AH-X12XEW này. Sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một môi trường thoải mái và dễ chịu. Vậy sản phẩm có gì nổi bật chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện

Điều hòa Sharp 12000Btu 1 Chiều Inverter AH-X12XEW: Giải pháp làm mát hiệu quả cho không gian dưới 20m2

Điều hòa 1 chiều Sharp inverter AH-X12XEW 1 chiều 12000btu Gas R32. được trang bị công nghệ J-Tech Inverter được cải tiến từ công nghệ Inverter thông thường. Nhờ mạch điện đổi chiều, máy lạnh inverter này còn duy trì và điều chỉnh nhiệt độ bằng cách thay đổi các cấp độ làm lạnh khác nhau. Giúp gia đình bạn tiết kiệm đáng kể lượng điện tiêu thụ khi sử dụng máy lạnh 1 chiều này so với máy lạnh thường.

Bên cạnh đó điều hòa Sharp AH-X12XEW được trang bị công nghệ J-Tech Inverter tiên tiến. Cho phép điều chỉnh công suất hoạt động một cách linh hoạt để duy trì nhiệt độ ổn định. Nhờ đó, máy có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 65%, giúp bạn giảm đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng.

Chế độ Eco thông minh trên điều hòa Sharp

Điều hòa Sharp 12000Btu 1 Chiều Inverter AH-X12XEW ngoài tích hợp những công nghệ hiện đại. máy lạnh còn được kích hoạt chế độ Eco, điều hòa 1 chiều này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ để tiết kiệm điện năng hơn nữa. Chế độ này kết hợp với công nghệ J-Tech Inverter, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu.

Ngoài ra sau khi phòng đạt tới nhiệt độ cài đặt mong muốn, cánh đảo gió sẽ hướng luồng gió lên trần nhà giúp làm lạnh đồng đều khắp căn phòng đồng thời tránh làm lạnh trực tiếp giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái.

Với chế độ thổi gió dễ chịu này đặc biệt phù hợp cho gia đình có em bé, phụ nữ mang thai, người già hay những người có cơ thể nhạy cảm với khí lạnh, giúp bạn ngủ ngon và dễ chịu hơn.

Công nghệ làm lạnh nhanh Super Jet

Điều hòa Sharp 12000Btu 1 Chiều Inverter AH-X12XEW: Giải pháp làm mát hiệu quả cho không gian dưới 20m2

Máy lạnh Sharp inverter AH-X12XEW 1 chiều 12000btu Gas R32. được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet giảm ngay 5 độ C trong vòng 5 phút kể từ khi khởi động máy. Với công nghệ này giúp điều hòa Sharp inverter AH-X12XEW 1 chiều 12000btu có thể tạo ra lưu lượng khí lạnh và tốc độ làm lạnh nhanh hơn 28% so với máy lạnh thông thường. Vừa về đến căn phòng, bạn có thể tận hưởng không khí mát mẻ, thoải mái xua tan cái nắng nóng bức, khó chịu của thời tiết bên ngoài.

Bên cạnh đố với công nghệ Super Jet giúp điều hòa làm lạnh nhanh chóng. Có thể giảm nhiệt độ phòng xuống 5 độ C chỉ trong vòng 5 phút. Nhờ đó, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được luồng không khí mát lạnh, sảng khoái.

Công nghệ lọc không khí Plasmacluster Ion

Điều hòa Sharp AH-X12XEW sở hữu công nghệ lọc không khí Plasmacluster Ion độc quyền, giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus và nấm mốc và hạn chế sự gia tăng của nấm mốc ký sinh. Loại bỏ mùi hôi cứng đầu như: mùi mồ hôi, thức ăn, thuốc lá, khói bụi,…ngăn ngừa bụi bẩn bám vào các bề mặt đồ vật.
Dưỡng ẩm cho da và tóc.có trong không khí. Nhờ đó, không gian sống của bạn sẽ luôn trong lành và đảm bảo sức khỏe cho gia đình.

Chế độ Best Sleep

Máy lạnh 1 chiều giá rẻ còn tích hợp chế độ Best Sleep tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng để tạo môi trường ngủ lý tưởng. Nhiệt độ sẽ giảm dần khi bạn đi vào giấc ngủ, giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu hơn.

Ngoài ra khi máy bị cúp điện đột ngột, máy lạnh Sharp 1 HP sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,… và khi có điện lại, máy sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

Các tính năng khác tích hợp trên điều hòa Sharp

Điều hòa Sharp 12000Btu 1 Chiều Inverter AH-X12XEW: Giải pháp làm mát hiệu quả cho không gian dưới 20m2

Ngoài những công nghệ nổi bật trên điều hòa Sharp AH-X12XEW thì sản phẩm còn có một số tính năng khác như:

  • Chế độ Comfort giúp duy trì nhiệt độ ổn định, giảm thất thoát nhiệt độ và tiết kiệm điện.
  • Chế độ Baby Sleep tạo ra luồng gió nhẹ nhàng, không gây ồn, phù hợp với trẻ nhỏ và người già.
  • Chế độ Shelf Cleaning tự động làm sạch dàn lạnh, ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc phát triển, kéo dài tuổi thọ của máy.
  • Công nghệ AioT cho phép điều khiển điều hòa từ xa thông qua ứng dụng Sharp Aircon App, giúp bạn kiểm soát nhiệt độ và các chức năng của máy dễ dàng hơn.

Thông số kỹ thuật

  • Công suất làm lạnh: 12000Btu
  • Diện tích làm mát hiệu quả: Dưới 20m2
  • Công nghệ: Inverter
  • Tiết kiệm điện: Có (J-Tech Inverter, chế độ Eco)
  • Làm lạnh nhanh: Có (Super Jet)
  • Lọc không khí: Có (Plasmacluster Ion)
  • Chế độ ngủ đêm: Có (Best Sleep)
  • Chế độ gió: Tự động, chế độ quạt gió
  • Chế độ hẹn giờ: Có
  • Kích thước dàn lạnh (RxSxC): 855 x 299 x 230 mm
  • Kích thước dàn nóng (RxSxC): 790 x 545 x 285 mm

Kết luận

Với những công nghệ tiên tiến, hiện đại, giúp tiết kiệm điện, và các tính năng tiện lợi, điều hòa Sharp 12000Btu 1 Chiều Inverter AH-X12XEW hứa hẹn là lựa chọn tuyệt vời để làm mát không gian sống của bạn, đảm bảo sự thoải mái và sức khỏe cho gia đình bạn.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn dòng sản phẩm nào cho gia đình mình, thì đây là lựa chọn hoàn hảo để bạn tham khảo nhé. Hãy liên hệ với chung tôi ngay hôm nay 0918969699.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook