0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Samsung Inverter 1 chiều F-AR12TYHQAS20: Siêu phẩm mang đến sự thoải mái

Ngày Đăng: 16:53 30/09/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Samsung Inverter 1 chiều F-AR12TYHQAS20 là một trong những sản phẩm đình đám của Samsung trong thị trường điều hòa không khí. Với công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại và khả năng tiết kiệm năng lượng, sản phẩm này đã đánh bại nhiều đối thủ cạnh tranh và đáp ứng mọi nhu cầu về làm mát trong gia đình. Sau đây hãy cùng mình tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu xem tại sao sản phẩm này lại trở lên đình đám trong thị trường điều hòa như vậy:

Công nghệ Inverter tiên tiến:

Điều hòa Samsung Inverter 1 chiều F-AR12TYHQAS20: Siêu phẩm mang đến sự thoải mái

Một trong những điểm mạnh của điều hòa Samsung F-AR12TYHQAS20 chính là công nghệ Digital Inverter. Điều này cho phép máy điều chỉnh công suất hoạt động của nó dựa trên nhiệt độ môi trường, giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể so với các máy điều hòa truyền thống. Điều này không chỉ giúp giảm hóa đơn điện mà còn bảo vệ môi trường bằng cách giảm khí nhà kính.

Thiết kế sang trọng, hiện đại:

Điều hòa Samsung inverter F-AR12TYHQAS20 thuộc dòng điều hòa treo tường có thiết kế sang trọng với tông màu trắng sáng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Trên mặt trước của dàn lạnh còn được tích hợp đèn led hiển thị thông tin nhiệt độ cho người dùng dễ dàng quan sát.

Với công suất làm lạnh 12000TBU, sản phẩm này thích hợp với những công trình có diện tích từ 15 đến dưới 20 m2 như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc hay nhà hàng.

Chế độ làm lạnh nhanh:

Chế độ làm lạnh nhanh trên điều hòa Samsung 1 chiều F-AR12TYHQAS20 giúp làm mát hiệu quả toàn bộ căn phòng chỉ trong tích tắc. Ở chế độ này máy điều hòa Samsung vận hành với tốc độ quạt nhanh nhất trước khi giảm tốc, giúp đạt được nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn nhất.

Bộ lọc không khí HD:

Điều hòa Samsung 12000BTU F-AR12TYHQAS20 được tích hợp bộ lọc HD mang đến khả năng lọc sạch tối ưu các loại bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm, các chất gây dị ứng một cách tối ưu như phấn hoa, nấm mốc hoặc lông thú cứng… Bên cạnh đó, bộ lọc HD còn có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh bằng nước, tiết kiệm chi phí thay mới bộ lọc.

Chế độ ngủ ngon:

Điều hòa Samsung Inverter 1 chiều F-AR12TYHQAS20: Siêu phẩm mang đến sự thoải mái

Chế độ ngủ ngon trên điều hòa Samssung giá rẻ F-AR12TYHQAS20 tự động điều chỉnh nhiệt độ nhằm tạo điều kiện lý tưởng cho từng giai đoạn của giấc ngủ, và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ so với chế độ làm lạnh thông thường, giúp giấc ngủ sâu, và sảng khoái để bắt đầu một ngày mới.

Chức năng 2-Way Auto Swing:

Chức năng 2-Way Auto Swing trên điều hòa F-AR12TYHQAS20 sẽ tự động điều hướng và phân phối luồng không khí sạch đến mọi ngóc ngách trong phòng. Nhanh chóng loại bỏ khí lạnh hoặc nóng để tối ưu môi trường sống, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn.

Công nghệ chống ăn mòn DuraFin™:

Điều hòa inverter F-AR12TYHQAS20 được trang bị công nghệ chống ăn mòn DuraFin giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt với chất liệu thiết kế dày và đặc hơn cùng lớp phủ cải tiến giúp ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn. Khả năng tuyệt vời này đã đạt chuẩn kiểm nghiệm sự ăn mòn trong môi trường nước biển axit axetic (theo chuẩn SWAAT) trong hơn 100 ngày*.

Môi chất lạnh R32:

Điều hòa 1 chiều F-AR12TYHQAS20 sử dụng môi chất lạnh R32 giúp máy tăng cường hiệu suất hoạt động, làm lạnh nhanh và sâu hơn, tiết kiệm điện năng đồng thời thân thiện với môi trường nhờ không thải ra chất gây ảnh hưởng tới tâng Ozone.

Đánh giá từ người dùng:

Điều hòa Samsung Inverter 1 chiều F-AR12TYHQAS20: Siêu phẩm mang đến sự thoải mái

Thương hiệu Samsung luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, công nghệ và tính năng tiên tiến. Và điều hòa 12000BTU F-AR12TYHQAS20 cũng không phải là ngoại lệ.

Ngoài ra, sản phẩm còn được người dùng đánh giá cao về chế độ bảo hành dài hạn lên đến 2 năm và đối với máy nén thì lến đến 10 năm. Nhờ đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không còn lo lắng về sự cố hỏng hóc của máy móc trong thời gian sử dụng.

Điều hòa Samsung Inverter 1 chiều F-AR12TYHQAS20 là một sản phẩm vượt trội với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ, thiết kế và hiệu suất. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy điều hòa mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng và thích hợp cho mọi không gian, sản phẩm này xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sự thoải mái và tiện nghi mà nó mang lại!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook