0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Samsung AR18ASHZAWKNSV 2 chiều có giá bao nhiêu ?

Ngày Đăng: 17:13 28/08/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Samsung AR18ASHZAWKNSV; được tích hợp nhiều công nghệ thông minh, tính năng vô cùng hiện đại. Vậy sản phẩm này có tốt không ? có giá bao nhiêu cùng Thiên Phú tìm hiểu nhé.

Điều hòa Samsung AR18ASHZAWKNSV phù hợp với mọi không gian

Điều hòa Samsung AR18ASHZAWKNSV 2 chiều có giá bao nhiêu ?

Điều hòa Samsung 2 chiều AR18ASHZAWKNSV có thiết kế đơn giản, với tông màu trắng cùng những góc bo mềm mại tạo nên vẻ sang trọng cho không gian của bạn.

Với công suất 18000btu phù hợp với phòng có diện tích dưới 30m2, như phòng họp, phòng khách…là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Tận hưởng không khí mát lạnh nhanh chóng, với chế độ làm lạnh nhanh Fast Cooling tiện lợi

Điều hòa Samsung 18000btu AR18ASHZAWKNSV. Có tốc độ làm lạnh và sưởi ấm cực nhanh. Ngay sau khi bật máy kích hoạt chức năng này nó sẽ giúp hạ thấp nhiệt độ hơn cho không gian. Mang đến cho bạn cảm nhận được sự mát lạnh ngay tức thì mà không phải chờ đợi lâu.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi hiệu quả, giúp không gian sạch sẽ thoáng đãng hơn

Điều hòa Samsung inverter AR18ASHZAWKNSV; có tích hợp bộ lưới lọc hiện đại. với mật độ cao giúp lọc sạch không khí hiệu quả. Vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc, virus… toàn bộ chúng sẽ được hấp thụ vào bộ lưới lọc này và vô hiệu hóa sức sống. Khiến chúng trở lên vô hại với con người, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Điều hòa Samsung AR18ASHZAWKNSV, giúp tiết kiệm điện

Điều hòa Samsung AR18ASHZAWKNSV 2 chiều có giá bao nhiêu ?

Điều hòa treo tường Samsung được trang bị công nghệ Digitalinverter; giúp máy vận hành ổn định, duy trì nhiệt độ mong muốn, không cần bật tắt thường xuyên và tiết kiệm năng lượng nhờ tích hợp nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh giúp máy điều hòa Samsung vận hành êm ái bền bỉ, giảm thiểu tiếng ồn.

Công nghệ Digital inverter của điều hòa Samsung giá rẻ; giúp máy giảm ma sát trong quá trình vận hành . Từ đó giúp máy hoạt động êm dịu hơn và gia tăng tuổi thọ của sản phẩm đồng thời mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Chế độ gió thổi dễ chịu và hoạt động siêu êm trên điều hòa Samsung AR18ASHZAWKNSV

Điều hòa Samsung AR18ASHZAWKNSV 2 chiều có giá bao nhiêu ?

Điều hòa chính hãng Samsung AR18ASHZAWKNSV có cơ chế thổi gió dễ chịu giúp bảo vệ sức khỏe, cánh đảo gió sẽ được hướng lên phía trên trần nhà. Điều này sẽ tránh thổi gió trực tiếp vào cơ thể giúp bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Điều hòa còn hoạt động cực kì êm ái nhờ công nghệ Inverter giảm tốc độ quay của máy nén. Độ ồn của máy chỉ từ 18dB giúp cho không gian được yên tĩnh hơn để người dùng thoải mái nghỉ ngơi..

Điều hòa Samsung AR18ASHZAWKNSV 2 chiều có giá bao nhiêu ?

Hiện nay điều hòa giá rẻ Samsung AR18ASHZAWKNSV; được bán tại các siêu thị, hay các đại lý trên toàn quốc với mức giá giao động từ 12.500.000 đến 13.000.000 vnđ, và hiện tại Điện Máy Thiên Phú bán với giá 11.950.000vnđ.

Với mức giá trên khá phù hợp so với chất lượng của sản phẩm mang lại. Sử dụng tốt nhất cho những gia đình của người già và trẻ nhỏ vì sản phẩm tích hợp 2 chiều lạnh sưởi.

Hy vọng qua bài viết này đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích, để bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook