0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Samsung 18000Btu AR18CYHAAWKNSV – Bền, tốt, tiết kiệm điện, đáng để đầu tư

Ngày Đăng: 16:28 14/04/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa bền, tốt, tiết kiệm điện thì điều hòa Samsung 18000Btu 1 Chiều Inverter AR18CYHAAWKNSV sẽ là một sự đầu tư thông minh, đáng tiền mà bạn không thể bỏ lỡ.

điều hòa Samsung

AR18CYHAAWKNSV – Điều hòa tiết kiệm điện thế hệ mới

Điều hòa Samsung AR18CYHAAWKNSV thuộc dòng máy điều hòa 1 chiều làm lạnh của thương hiệu Samsung đến từ Hàn Quốc.

Đây là dòng điều hòa sở hữu những công nghệ mới mang tính đột phá, tạo nên một không gian sống hoàn hảo cho các gia đình nhờ khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện, tinh lọc không khí và sự tiện nghi nhờ những tính năng thông minh, hiện đại.

  • Tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ Inverter và máy nén cao cấp
  • Tinh lọc không khí với bộ lọc kháng khuẩn bằng đồng
  • Chức năng Chống ẩm mốc – Ngăn ngừa mùi hôi và nấm mốc trên dàn lạnh
  • Luồng gió Winfree độc quyền thương hiệu phân bố gió đều khắp phòng không gây buốt
  • Hoạt động êm ái với các công nghệ, chức năng tiên tiến độc quyền của Samsung
  • Độ bền cao Dàn tản nhiệt chống ăn mòn

Công suất làm lạnh 18000btu, chiếc điều hòa Samsung 1 chiều này sẽ phù hợp để sử dụng cho những không gian có diện tích từ 20 đến dưới 30 m2 như phòng khách, phòng làm việc, hay nhà hàng, khách sạn… Với công suất lớn lên đến 18000btu nhưng vẫn tiết kiệm điện nhờ có công nghệ Digital Inverter Boost độc quyền của Samsung giúp máy vận hành ổn định, giảm thiểu tối đa điện năng hao phí. Máy được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu quả tiết kiệm từ 30-60% so với các dòng điều hòa giá rẻ thông thường có cùng mức công suất.

nhiều công nghệ

Điều Hòa Samsung AR18CYHAAWKNSV hoạt động làm lạnh nhanh chóng, mạnh mẽ

Điểm nhấn trong công nghệ làm lạnh mới của Samsung đó là công nghệ làm lạnh WindFree™ độc quyền của Samsung mang đến khả năng tạo ra luồng khí mát lạnh dịu nhẹ nhằm đem lại sự thoải mái và hài lòng cho người sử dụng. Với 23.000 lỗ nhỏ li ti trên mặt dàn lạnh mang đến cảm giác mát lạnh nhẹ nhàng cho người dùng, làm mát nhanh chóng, đồng đều và mạnh mẽ nhưng không gây cảm giác lạnh buốt của điều hòa.

Điều hòa Samsung 18000btu inverter AR18CYHAAWKNSV được tích hợp công nghệ làm lạnh thông minh AI sẽ tự động phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng của người dùng từ đó tôi ưu các chế độ khác nhau. Dựa trên nhiệt độ bạn ưa thích, máy điều hòa tự động chọn lựa chế độ phù hợp nhằm duy trì môi trường thoáng mát, dễ chịu.

Sở hữu cảm biến chuyển động Motion Detect Sensor không khí mát lạnh luôn được lan tỏa khắp căn phòng dù bạn di chuyển đến đâu, với tùy chọn thổi trực tiếp hoặc gián tiếp. Chế độ WindFree sẽ tự động bật lên nếu sau 20 phút cảm biến không phát hiện chuyển động nhắm tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

làm lạnh nhanh

Điều hòa Samsung AR18CYHAAWKNSV bền bỉ và bảo hành uy tín

Không chỉ có chất lượng tốt với những công nghệ hiện đại và tính năng thông minh thì điều hòa Samsung 18000 AR18CYHAAWKNSV còn có độ bền rất cao, máy chạy êm và chống ăn mòn rất tốt.

Kết cấu dàn nóng của điều hòa Samsung 1 chiều giá rẻ đơn giản, chắc chắn với lớp vỏ dày dặn, cứng cáp bảo vệ tốt các linh kiện bên trong, duy trì hiệu suất vận hành ổn định của máy. Ống dẫn gas của máy lạnh Samsung làm bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm cho độ bền cao, hạn chế ăn mòn, đảm bảo khả năng làm lạnh tốt.

Điều Samsung 18000Btu AR18CYHAAWKNSV còn được trang bị mạch điện tử có thể chịu được điện áp cao trong khoảng 150V đến 264V và có thể chịu được đến 440V đối với điện áp 1 pha. Phù hợp với cả những khu vực nguồn điện không ổn định mà không cần phải lắp thêm bộ ổn áp điện. Khi điện áp cao hơn hoặc thấp hơn phạm vi có thể hoạt động, hệ thống điều hòa không khí sẽ tự động ngắt.

Điều hòa 1 chiều Samsung 18000Btu AR18CYHAAWKNSV được bảo hành 2 năm cho toàn bộ máy và đến 10 năm cho máy nén. Đây là chế độ bảo hành của điều hòa Samsung chính hãng. Với một thương hiệu cao cấp và uy tín như Samsung thì chế độ bảo hành tốt sẽ giúp người dùng an tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng. Nếu máy gặp lỗi hay sự cố trong thời gian bảo hành sẽ được hãng bảo hành miễn phí tại nhà.

Với những ưu điểm trên Điều Hòa Samsung 18000BtuAR18CYHAAWKNSV thực sự là một sự lựa chọn tốt cho phòng khách, phòng ngủ lớn. Không chỉ bởi công suất phù hợp mà những tính năng công nghệ cũng như độ bền của máy sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng và tần suất sử dụng của 2 loại phòng này.

tiện ích lớn

Vậy nên đây thực sự là một sự đầu tư đáng giá và tiết kiệm mà các gia đình nên đầu tư cho gia đình mình. Nhìn chung, máy lạnh Samsung AR18CYHAAWKNSV có thể giúp bầu không khí lạnh trong căn phòng luôn sạch khuẩn và tươi mát, bảo vệ sức khỏe hô hấp người dùng tốt hơn và có thể tỏa hơi lạnh đều và nhanh khắp căn phòng, mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook