0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 và CU/CS-XZ9ZKH-8 có gì khác nhau mà chênh 3 triệu?

Ngày Đăng: 11:01 23/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cả hai model CU/CS-YZ9AKH-8 và CU/CS-XZ9ZKH-8 đều là những dòng sản phẩm điều hòa Panasonic 2 chiều làm lạnh và sưởi ấm tiết kiệm điện, vậy giữa hai dòng sản phẩm điều hòa 2 chiều này có gì khác biệt mà chúng lại chênh nhau tới gần 3 triệu đồng? Ngay sau đây hãy cùng xem phần so sánh chi tiết về hai sản phẩm này dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

1.Về phần thiết kế

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 và CU/CS-XZ9ZKH-8 có gì khác nhau mà chênh 3 triệu?

Thiết kế của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 khá đơn giản với những góc cạnh được bo vuông vắn hình chữ nhật khá đẹp mắt, cửa gió được thiết kế rộng giúp luồng gió thổi ra bên ngoài cực nhiều, toàn bộ máy sở hữu lớp sơn màu trắng ngà trẻ trung dễ dàng kết hợp với các nội thất bên trong gia đình.

Còn về điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 thì sản phẩm này có thiết kế phần sang trọng đẳng cấp cho không gian sử dụng, bề mặt của máy được phủ gam màu trắng ngọc trai cực tinh tế, phía trước mặt máy còn có đường viền ánh bạc nhìn khá tinh tế và bắt mắt.

2.Về phần làm lạnh/sưởi ấm

Cả điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ9AKH-8 và CU/CS-XZ9ZKH-8 đều có chức năng tự động làm lạnh và sưởi ấm dựa theo nhiệt độ bên ngoài môi trường, Về công nghệ làm lạnh cả hai đều được trang bị công nghệ Powerful giúp làm lạnh cho căn phòng nhanh chóng đạt đến được mức nhiệt độ cài đặt theo yêu cầu chỉ trong 20 phút.

Về phần cánh đảo gió, điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9AKH-8 chỉ được trang bị công nghệ cánh đảo gió lớn phía dưới giúp đẩy luồng gió lan tỏa khắp phòng cho cảm giác dễ chịu. Còn ở model CU/CS-XZ9ZKH-8 thì nó có thể thổi gió được cực xa lên tới 15 mét khi sở hữu công nghệ AEROWINGS mới cải tiến, do đó bạn có thể cảm nhận được sự thoải mái ngay cả khi đi qua căn phòng.

3.Về khả năng tiết kiệm điện

Cả hai dòng điều hòa 2 chiều này của Panasonic đều được trang bị công nghệ inverter cùng sự hỗ trợ tới từ chế độ ECO + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo sẽ giúp điều hòa tiết kiệm năng lượng khá hiệu quả. Và cả hai đều được đánh giá có nhãn năng lượng đạt chuẩn 5 sao, tuy nhiên về công suất tiêu thụ điện của hai dòng máy lại khác nhau hoàn toàn.

Với điều hòa Panasonic 2 chiều 9000btu CU/CS-YZ9AKH-8 thì máy có công suất tiêu thụ điện trung bình ở làm mát là 730W và công suất làm mát là 800W, hiệu suất năng lượng CSPF đạt 6.46.

Còn về điều hòa Panasonic inverter 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 thì công suất tiêu thụ điện trung bình của làm mát chỉ là 490W còn sưởi ấm sẽ là 650W. Hiệu suất năng lượng CSPF của máy đạt 7.64 cực cao.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 và CU/CS-XZ9ZKH-8 có gì khác nhau mà chênh 3 triệu?

4.So sánh về công nghệ lọc không khí

Ở điều hòa 2 chiều inverter Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 vẫn được ứng dụng công nghệ nanoe-G có thể lọc bụi mịn trong không khí để đem lại cho không gian được sạch bụi bẩn, tuy nhiên nó chỉ dừng lại ở khả năng lọc bụi mà thôi.

Còn về điều hòa Panasonic 9000btu 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 thì nó được trang bị cả công nghệ nanoe-G lọc bụi, lại được trang bị thêm cả công nghệ nanoe-X thế hệ 3 có thể phát tán ra không khí đến 48.000 nghìn tỷ các gốc OH trong 1 giây để làm sạch không khí, tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi và cung cấp độ ẩm cho không gian.

5.Về các tính năng thông minh trên máy

Ở chiếc điều hòa inverter Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 giá rẻ này thì nó được trang bị các tính năng cơ bản như là làm lạnh nhanh, chế độ hẹn giờ, chế độ đả gió, chế độ Quiet vận hành êm ái, kết nối Wifi, chế độ tiết kiệm điện,…

Còn ở điều hòa Panasonic 2 chiều inverter CU/CS-XZ9ZKH-8 cao cấp thì nó được trang bị khá nhiều các tính năng đáng chú ý như là cảm biến độ ẩm tối ưu hóa môi trường ngủ lý tưởng, Làm mát nhanh hơn với iAUTO-X, Cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái, điều khiển điều hòa qua Wifi với ứng dụng Comfort Cloud cho phép bạn quản lý điều hòa không khí qua thiết bị di động, chế độ Sleep vận hành ban đêm, chế độ Quiet vận hành siêu êm ái,…

6.Kết luận so sánh

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 và CU/CS-XZ9ZKH-8 có gì khác nhau mà chênh 3 triệu?
điều hòa panasonic 2 chiều 9000BTU inverter yz9akh-8

Điều hòa CU/CS-YZ9AKH-8 đang được bán với giá 11.650.000đ, còn Panasonic CU/CS-XZ9ZKH-8 thì nó được bán với giá cao hơn là 14.450.000đ.

Qua phần so sánh trên đây chắc hẳn bạn cũng đã phần nào hiểu rõ hơn vì sao CU/CS-XZ9ZKH-8 lại có giá bán cao hơn đến 2,8 triệu đồng so với CU/CS-YZ9AKH-8 rồi phải không nào?

Từ những công nghệ và tính năng thông minh như là nanoe-X diệt khuẩn, tính năng cảm biến độ ẩm, cánh đảo gió kép Aerowings giúp làm mát hiệu quả, chế độ iAuto-X có thể thấy máy lạnh Panasonci CU/CS-XZ9ZKH-8 có chất lượng tốt hơn nhiều rồi. Đây sẽ là sự lựa chọn dành cho những ai muốn tìm một giải pháp lọc không khí hoàn hảo, muốn sử dụng điều hòa dễ chịu và thông minh hơn với khả năng cảm biến độ ẩm.

Còn nếu muốn tiết kiệm chi phí hơn thì Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 cũng là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc, máy cùng có khả năng lọc bụi tối ưu nhờ công nghệ nanoe-G và khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ inverter và chế độ ECO + A.I thông minh.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook