0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 thiết kế đẳng cấp cùng nhiều công nghệ

Ngày Đăng: 11:20 15/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một sản phẩm hiện đại vì thế điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 được trang bị rất nhiều công nghệ vượt bậc, đi cùng là thiết kế đẳng cấp, mang lại sức hút mạnh mẽ cho căn phòng. Để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Thiết kế vuông vắn, hiện đại cùng đường viền bạc ấn tượng

Ngay ở thiết kế thì điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 đã cho thấy sự khác biệt khi sở hữu vẻ đẹp đầy lôi cuốn, có thể giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Dàn lạnh được bao phủ bên ngoài bởi tông màu trắng thuần khiết, đường viền màu bạc nổi bật, đi cùng lớp vỏ giày dặn và kiểu dáng hình chữ nhật thích hợp lắp đặt trong không gian khác nhau.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 thiết kế đẳng cấp cùng nhiều công nghệ

Bên cạnh đó thì model này có dàn nóng cực kỳ bền và có lớp vỏ máy chất liệu tốt cho độ bền cao, rắn chắc, bảo vệ các chi tiết an toàn khỏi tác động của các yếu tố từ môi trường bên ngoài. Đi cùng là ống dẫn gas bằng đồng, lá tản nhiệt làm từ nhôm dẫn nhiệt tốt, hạn chế ăn mòn, duy trì hiệu quả làm lạnh tối ưu, sử dụng dài lâu.

Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện cùng nhiều công nghệ cao

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 với công nghệ i-Auto

Khi kích hoạt i-Auto, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU9ZKH-8 sẽ đẩy mạnh công suất, giảm nhiệt cực sâu. Như vậy căn phòng của bạn sẽ được làm mát nhanh hơn và xua tan ngay được sự oi bức của những ngày Hè. Khi nhiệt độ trong phòng đã đạt mức cài đặt, máy nén sẽ giảm công suất, duy trì làm lạnh phù hợp.

Rõ ràng trong những ngày thời tiết oi bức, việc chờ đợi làm mát là điều vô cùng khó chịu và chế độ này sẽ rất cần thiết mà mọi sản phẩm cần phải có. Hơn nữa với chế độ gió linh hoạt giúp bạn tùy chỉnh để làm mát mọi góc, mọi nơi bên trong và quạt gió thổi xa tới 15m vì thế sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi ở bất cứ đâu.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 thiết kế đẳng cấp cùng nhiều công nghệ

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter cùng ECO tích hợp AI

Sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ inverter cùng với chế độ ECO tích hợp AI sẽ giúp điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-XU9ZKH-8 vận hành êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ chính xác và tiết kiệm điện lên tới 45%. Đây là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm bởi nó ảnh hưởng lớn tới chi tiêu trong sinh hoạt của mọi gia đình.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 với công nghệ Nanoe-G

Có khả năng lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM 2.5, cho không gian phòng trong lành hơn. Công nghệ Nanoe-G sẽ nâng cao sức khỏe của các thành viên trong gia đình nhờ vào cơ chế hoạt động thông minh. Như vậy căn phòng của bạn sẽ luôn được bảo vệ, tránh khỏi những tác nhân gây hại.

Vệ sinh bên trong dàn lạnh với tính năng Inside Cleaning

Tính năng Inside Cleaning sẽ bảo vệ dàn lạnh của bạn tránh khỏi bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc. Nó sẽ làm sạch một cách tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi sử dụng lâu dài. Như vậy những làn gió mà điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU9ZKH-8 tỏa ra sẽ vô cùng mát mẻ trong lành.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 thiết kế đẳng cấp cùng nhiều công nghệ

Kiểm soát độ ẩm tối ưu, cho căn phòng khô thoáng hơn

Có khả năng kiểm soát độ ẩm tối ưu, mang lại sự khô thoáng cho căn phòng của bạn. Đây là một tính năng khá quan trọng, đặc biệt trong những ngày thời tiết nồm ẩm. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu khi sử dụng, tránh vi khuẩn lây lan và nấm mốc gây hư hỏng đồ dùng. Hơn nữa điều hòa có thể tự cân bằng ẩm giúp tránh khô da, tạo sự thoải mái khi sử dụng lâu.

Ngoài những công nghệ trên thì điều hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-XU9ZKH-8 còn có chế độ hẹn giờ, chế độ ngủ, vận hành êm Quiet, tự chuẩn đoán lỗi…. Đặc biệt với công suất 9000Btu thì đây sẽ là lựa chọn khá lý tưởng dành cho những căn phòng dưới 15m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook