0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 không nên bỏ qua vì vừa rẻ, vừa chất lượng

Ngày Đăng: 14:45 15/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 được xem là một trong những chiếc điều hòa có mức giá thành rẻ nhất của thương hiệu Panasonic – Nhật Bản. Không vì mức giá thành rẻ mà sản phẩm kém chất lượng, thậm chí chiếc điều hòa này còn sử dụng vô cùng tốt. Có vô số các công nghệ và tính năng được tích hợp trên chiếc điều hòa này, ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.

Tốc độ làm mát siêu nhanh nhờ chế độ Powerful

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 không nên bỏ qua vì vừa rẻ, vừa chất lượng

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9WKH-8 có thể làm lạnh siêu nhanh chóng nhờ vào chế độ Powerful này. Chế độ này khi được kích hoạt trên remote sẽ khiến cho động cơ máy nén có thể vận hành ở công suất cực đại trong thời gian ngắn. Lượng nhiệt độ lạnh được sản sinh ra từ điều hòa sẽ là nhiều vô kể trong thời gian khoảng 20 phút đầu tiên khi máy vận hành.

Nhiệt độ trong phòng sẽ nhanh chóng đạt được đến mức cài đặt theo yêu cầu của người dùng trên remote. Sau khi đã làm lạnh đến mức yêu cầu thì máy sẽ tự động chuyển về chế độ làm mát dễ chịu cho người dùng cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu, không bị quá buốt lạnh.

Mang đến bầu không khí trong lành, thoáng đãng với công nghệ Nanoe-G

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-N9WKH-8 còn khá ấn tượng khi nó có cả khả năng lọc khí vô cùng hiện đại. Công nghệ Nanoe-G độc quyền được trang bị trên máy có thể phát ra hàng tỷ hạt ion ra không khí mỗi giây để chúng gắn kết vào các phần tử bay lơ lửng xung quanh căn phòng nhà bạn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 không nên bỏ qua vì vừa rẻ, vừa chất lượng

Sau khi đã tiếp cận, gắn kết thì chúng sẽ được đưa lại vào bên trong dàn lạnh qua đường lưu thông khí và giữ lại ở màng lọc tích điện để vô hiệu hóa. Từ đó giúp mang đến cho bầu không khí của căn phòng nhà bạn được trở lên trong lành hơn, an toàn hơn cho sức khỏe của tất cả thành viên trong gia đình.

Ngoài chế độ làm mát còn có chế độ hút ẩm vô cùng tiện ích

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 ngoài có chế độ làm mát thì bạn còn có thể sử dụng được cả chế độ hút ẩm trên máy vô cùng tiện lợi. Vào những ngày mùa mưa kéo dài, trời nồm ẩm ướt khiến không khí trở lên có độ ẩm cao thì sẽ rất là khó chịu. Đặc biệt là còn dẫn đến việc khiến cho vi khuẩn, và virus, nấm mốc phát triển nhanh chóng.

Với chế độ hút ẩm tiện ích trên điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N9WKH-8. Căn phòng sẽ được trả lại sự khô ráo, thoáng đãng chỉ sau khoảng 2 giờ đồng hồ hoạt động. Mang lại cho môi trường không gian căn phòng nhà bạn được trở lên khô ráo, thoáng đãng hơn.

Giá thành rẻ, phù hợp dành cho mọi gia đình đều có thể lựa chọn

Khá so với những dòng sản phẩm khác cùng hãng Panasonic này. Máy lạnh Panasonic CU/CS-N9WKH-8 sở hữu mức giá bán tương đối rẻ chỉ với 7.450.000₫ ở thời điểm hiện tại. Rẻ hơn khoảng 2 – 3 triệu so với một chiếc điều hòa inverter của hãng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 không nên bỏ qua vì vừa rẻ, vừa chất lượng
Điều hòa panasonic n9wkh-8

Sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn tốt phù hợp dành cho những gia đình muốn mua điều hòa của thương hiệu lớn chất lượng mà lại muốn có mức giá phải chăng. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc vì máy không có khả năng tiết kiệm điện tốt như các dòng điều hòa Inverter nên máy sẽ chỉ thực sự phù hợp dành cho những ai có nhu cầu sử dụng điều hòa ít từ 3 – 4 tiếng/lần. Nếu có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều hơn thì vẫn lên chọn loại điều hòa inverter để nâng cao khả năng tiết kiệm điện.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook