0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 9000Btu N9ZKH lựa chọn hàng đầu

Ngày Đăng: 14:52 08/12/2023
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-N9ZKH-8 dòng N-Series thiết kế rất gọn gàng, an toàn cho sức khỏe và bền bỉ với thời gian, phù hợp với căn phòng có diện tích khoảng 15m2.

Sản phẩm của thương hiệu Panasonic

Điều hòa Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Thương hiệu điều hoà này luôn nằm trong top những thương hiệu tốt nhất thị trường hiện nay. Là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn.

Panasonic là thương hiệu thâm niên của Nhật Bản ra mắt công chúng vào năm 1918. Đến năm 1950, thương hiệu gia nhập vào thị trường Việt và mở rộng kinh doanh ở nhiều nước trên thế giới.

Điều hòa có đa dạng mẫu mã. Được thiết kế hiện sang trọng với các mức công suất từ 1 – 5 HP đáp ứng tốt mọi không gian sử dụng. Đồng thời, mức giá thiết bị trải đều phù hợp với nhiều phân khúc người dùng.

Khi sở hữu yên tâm về khả năng chống lại những tác hại xấu từ môi trường. Được dàn tản nhiệt được sơn một lớp mạ chống nhiệt chống lại sự bào mòn của không khí.

Sản phẩm của thương hiệu Panasonic

Điều hòa Panasonic vận hành siêu êm ái, yên tĩnh. Đây là một trong những lý do khiến nhiều người yêu thích dòng sản phẩm này. Nhất là khi lựa chọn cần sự yên tỉnh cao thì Panasonic luôn là thương hiệu được đánh giá cao.

Điều hòa CU/CS-N9ZKH-8 thuộc dòng điều hòa giá rẻ dòng N series của Panasonic. Đây là mẫu điều hòa chính hãng được lắp ráp ra mắt năm 2023.

Điều hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-N9ZKH-8 giá rẻ

Điều hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-N9ZKH-8 dòng N-Series thiết kế rất gọn gàng. Sản phẩm được vát cong các cạnh cách điệu tăng tính thẩm mỹ. Vật liệu nhựa tiêu chuẩn cao cấp không mùi an toàn cho sức khỏe và bền bỉ với thời gian. Với công suất 9000btu phù hợp với căn phòng có diện tích khoảng 15m2.

Điều hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-N9ZKH-8 giá rẻ

Giá rẻ có thể coi là lý do chính vì sao điều hòa N Series được nhiều người lựa chọn. Điều hòa CU/CS-N9ZKH-8 có mức giá rẻ nhất. Tại điện máy Thiên Phú đang phân phối chỉ khoảng 7.550.000 VNĐ. Bạn muốn sở hữu chiếc điều hòa ưng ý này, đến ngay điện máy Thiên Phú nhé.

Ngoài chi phí trang bị ban đầu thì chí phí bảo dưỡng, sửa chữa cũng là điều mà khách hàng quan tâm. Khi xảy ra hỏng hóc, ngoại trừ máy nén khách hàng khi sửa sẽ phải tốn chi phí linh kiện thay thế. Các sản phẩm có công nghệ Inverter. Kỹ thuật sửa bảng mạch sẽ tốn chi phí nhiều hơn cũng như phải chờ đợi lâu hơn. Điều hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-N9ZKH-8 thì sửa chữa không động vào bảng mạch Inverter sẽ dễ dàng hơn. Do đó chi phí như vậy cũng sẽ thấp hơn. Việc nhận biết hay tìm chỗ hỏng hóc của điều hòa cơ cũng dễ dàng hơn điều hòa Inverter rất nhiều.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 mang lại cho người sử dụng nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Làm lạnh nhanh với chế độ Powerful: Chế độ làm lạnh nhanh Powerful có hiệu suất làm mát lớn và luồng khí mạnh. Được sử dụng máy nén và quạt bên trong giúp đạt tần suất tối đa. Máy sẽ tăng tốc độ quạt gió, tăng công suất. Căn phòng của bạn hạ nhiệt nhanh chóng hơn 18% so với các dòng điều hòa thông thường.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 mang lại cho người sử dụng nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Làm lạnh dễ chịu: Cánh đảo gió lớn điều hòa CU/CS-N9ZKH-8 giúp luồng không khí lạnh được lan tỏa đều khắp căn phòng. Đồng thời, các cánh đảo gió có thể đảo hướng tự động mang lại luông gió dễ chịu.

Đảm bảo sức khỏe với Nanoe-G: Công nghệ giải phóng các ion âm của điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8. Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí.

Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa. Điều hòa giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Giấc ngủ êm ái: Điều hoà CU/CS-N9ZKH-8 sẽ tự động tăng nhiệt độ đồng thời giảm tốc độ quạt gió. Kết quả điều hòa đem đến khả năng vận hành êm ái. Với chế độ này gần như vào ban đêm bạn sẽ không nghe thấy tiếng động cơ hoạt động. Điều hoà CU/CS-N9ZKH-8 mang đến cho gia đình bạn một giấc ngủ sâu.

Sản phẩm đáng được lựa chọn

Điều hòa CU/CS-N9ZKH-8 sở hữu gam màu trắng sang trọng. Sản phẩm được thiết kế hiện đại với những đường cong mặt viền nổi bật. Đây là sản phẩm trở thành nội thất sang trọng cho căn phòng của bạn.

Được trang bị nhiều công nghệ đỉnh cao của Panasonic. Nổi bật như làm lạnh nhanh Powerful, tấm lọc bụi, công nghệ lọc khuẩn, khử bụi trong không khí Nanoe G. Giống như các series cao cấp khác của điều hòa Panasonic

Bền bỉ với thời gian: Dàn nóng điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N9ZKH-8 sở hữu ống tản nhiệt bằng đồng và cánh tản nhiệt bằng nhôm. Được phủ lớp sơn chống ăn mòn do không khí, nước và các chất ăn mòn khác. Bên cạnh đó, các phần tiếp xúc trên bo mạch (PCB) được phủ nhựa thông để hạn chế những ảnh hưởng bất lợi khi tiếp xúc với các giọt nước.

Việc lựa chọn điều hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-N9ZKH-8 giá rẻ vừa hiệu quả về kinh tế. Đồng thời người dùng cũng có thể được trải nghiệm các công nghệ hiện đại.

Khi mua các sản phẩm Panasonic, khách hàng không phải lo lắng. Được bảo hành vì thương hiệu có dịch vụ hậu mãi, bảo hành chuyên nghiệp và chu đáo. Điều hòa sẽ được Panasonic bảo hành chính hãng sản phẩm 1 năm. Vì thế, người dùng có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook