0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 1 chiều CS-RU9AKH-8 – Lạnh nhanh, tiết kiệm, sạch không khí

Ngày Đăng: 23:56 26/02/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với 3 ưu điểm làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện và làm sạch không khí cực tốt, điều hòa Panasonic 1 chiều CS-RU9AKH-8 bỏ xa các dòng điều hòa khác để trở thành chiếc điều hòa đáng mua nhất trong năm 2024 này.

Tổng quan điều hòa Panasonic CS-RU9AKH-8

Điều hòa Panasonic 1 chiều CS-RU9AKH-8 - Lạnh nhanh, tiết kiệm, sạch không khí

Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-RU9AKH-8 là model mới nhất dòng điều hòa Panasonic 1 chiều inverter được ra mắt trong năm 2024 để thay thế cho model CU/CS-XPU9XKH-8.

Máy điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 được sản xuất tại Malaysia chính hãng Panasonic. Máy có công suất 9000btu thiết kế treo tường, dành cho những không gian phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2 phù hợp với mọi gia đình và kiến trúc nhà ở. Sở hữu thiết kế tối giản sang trọng, đẹp mắt; bên cạnh đó điều hòa Panasonic giá rẻ này còn được trang bị những tính năng công nghệ mới nhất mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tuyệt vời.

Điều hòa Panasonic 9000 làm lạnh ấn tượng với cánh đảo gió kép

Điều hòa Panasonic 1 chiều CS-RU9AKH-8 - Lạnh nhanh, tiết kiệm, sạch không khí

Điều hòa Panasonic 9000 1 chiều inverter CU/CS-RU9AKH-8 có khả năng làm lạnh cực tốt khi được tích hợp hàng loạt công nghệ làm lạnh tiên tiến đến từ thương hiệu Panasonic. Trong đó phải kể đến cánh đảo gió kép Aerowings với 2 động cơ điều khiển cánh đảo gió hoạt động độc lập giúp hướng luồng không khí tập trung để làm mát phòng một cách hiệu quả. Hai cánh đảo gió có thể hướng luồng khí lạnh lên cao về phía trần nhà, không khí lạnh lan tỏa rộng khắp giúp làm mát đồng đều đến khắp mọi vị trí trong phòng tối đa chiều dài đến 12m vẫn có thể làm mát tốt; nhờ đó mang lại cảm giác mát lạnh vô cùng dễ chịu, thoải mái.

Điều hòa Panasonic 9000 này sẽ rất thích hợp khi sử dụng cho phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân hay phòng đọc sách,… có diện tích dưới 15m2 vì mức công suất phù hợp cũng như khả năng thổi gió xa cũng rất tốt để làm mát đến mọi ngóc ngách trong phòng.

Máy tiết kiệm điện 5 sao, yên tâm sử dụng không lo tốn điện

Điều hòa Panasonic 9000 1 chiều CS-RU9AKH-8 có khả năng tiết kiệm điện rất tốt với tem năng lượng 5 sao đi cùng mức hiệu suất năng lượng lớn. Theo thông tin từ nhà sản xuất cho cho thấy điều hòa Panasonic inverter này có thể tiết kiệm đến 60% lượng điện tiêu thụ so với khi bạn sử dụng điều hòa giá rẻ dòng máy cơ thông thường có cùng mức công suất trong cùng một khoảng thời gian sử dụng

Điều hòa Panasonic 1 chiều CS-RU9AKH-8 - Lạnh nhanh, tiết kiệm, sạch không khí

Nguyên do là bởi là bởi điều hòa Panasonic inverter có một công nghệ máy nén đặc biệt với cơ chế vận hành thông minh có thể kiểm soát tốc độ quay của máy nén để làm giảm hao phí điện năng đến mức tối đa.

Ngoài ra công nghệ này còn giúp điều hòa Panasonic giá rẻ chạy êm hơn, không gây ra tiếng ồn lớn trong suốt quá trình sử dụng để đảm bảo sự thoải mái tối đa cho người dùng.

Dựa vào tem năng lượng có thể thấy sản phẩm này được đánh giá 5/5 sao là mức sao cao nhất cho một chiếc điều hòa tiết kiệm điện. Điều này chứng tỏ khả năng tiết kiệm điện đã được kiểm chứng, vậy nên hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Với nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều như hiện nay thì một chiếc điều hòa inverter tiết kiệm điện tốt như CU/CS-RU9AKH-8 sẽ rất cần thiết.

CU/CS-RU9AKH-8 lọc không khí rất tốt với công nghệ nanoe-G và nanoeX

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 có thể gọi là một chiếc điều hòa lọc không khí khi được trang bị đến 2 công nghệ làm sạch không khí tiên tiến nhất hiện nay của Panasonic.

Hai công nghệ được nhắc đến ở đây chính là công nghệ Nanoe-G giúp lọc đến 99% bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 và công nghệ NanoeX khử mùi, diệt khuẩn và các tác nhân có hại trong không khí. Sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi này giúp không khí trong nhà bạn luôn sạch sẽ như khi sử dụng máy lọc không khí. Và tiện lợi hơn khi nó làm sạch ngay trong quá trình làm lạnh nên vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm điện mà không phải đầu tư quá nhiều thiết bị.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CS-RU9AKH-8 - Lạnh nhanh, tiết kiệm, sạch không khí

Có nên mua điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-RU9AKH-8 không?

Với câu hỏi Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-RU9AKH-8 Gas R32 có đáng để mua hay không thì câu trả lời phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của các gia đình. Trên phương diện chất lượng sản phẩm thì đây là một chiếc điều hòa rất tốt, rất đáng mua vì có khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện và công nghệ và tính năng hiện đại lại có độ bền cao nên sử dụng lâu dài sẽ rất đáng tiền.

Ngoài ra Panasonic cũng là một thương hiệu lớn có tên tuổi trong lĩnh vực điện tử, điện gia dụng, các thiết bị đến từ Panasonic luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền. Đối với các thiết bị điện tử nên lựa chọn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín như Panasonic để không phải gặp những vấn đề như khi mua máy giá rẻ.

Đặc biệt chế độ bảo hành của Panasonic lên đến 7 năm cũng là một điểm cộng lớn so với các hãng khác. Trong suốt quá trình sử dụng nếu máy gặp lỗi, sự cố do sản xuất sẽ được hãng bảo hành miễn phí tại nhà. Vậy nên nếu bạn vẫn đang chưa biết chọn điều hòa nào sử dụng tốt, bền, tiện nghi và tốt cho sức khoẻ thì đừng bỏ qua Điều hòa Panasonic 1 chiều CS-RU9AKH-8 này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook