0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-WPU9XKH-8 có những điểm nổi bật nào đáng chú ý?

Ngày Đăng: 14:37 04/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-WPU9XKH-8 là dòng máy điều hòa mới nhất hiện nay thuộc dòng máy điều hòa Wifi. Điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh cực tiện lợi ở bất kì nơi nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về những điểm nổi bật của chiếc máy này nhé.

Thiết kế vuông vắn, hiện đại cùng màu sắc trẻ trung

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 được thiết kế với kiểu dáng quen thuộc là hộp hình chữ nhật vuông góc cạnh. Máy được thiết kế tổng thể có sự gọn gàng, đẹp mắt mang lại thiện cảm đối với mọi khách hàng. Gam màu trắng trẻ trung sẽ tô nét đẹp hiện đại cho mọi không gian lắp đặt. Điều hòa có công suất 9000btu sẽ phù hợp sử dụng trong những không gian dưới 15m2 như: Phòng ngủ, phòng làm việc riêng,…

Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-WPU9XKH-8 có những điểm nổi bật nào đáng chú ý?

Tiết kiệm điện vượt trội khi sử dụng trong thời gian dài

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU9XKH-8 sở hữu công nghệ Inverter vô cùng hiện đại. Công nghệ có thể khiến máy nén duy trì được ở mức nhiệt làm lạnh ổn định trong công suất thấp. Từ đó giúp máy nén có thể giảm được lượng điện năng tiêu thụ so với các dòng máy thông thường. Đồng thời còn cho máy vận hành cực kì êm ái, độ ồn thấp để người dùng thoải mái nghỉ ngơi.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-WPU9XKH-8 còn được trang bị thêm chế độ ECO tích hợp A.I trí tuệ thông minh nhân tạo. Nó sẽ giúp tự điều chỉnh mức nhiệt và cân bằng ở mức hoàn toàn trong từng hoàn cảnh từ sáng đến đêm. Vừa giúp điều hòa làm lạnh dễ chịu mà còn giúp cho điều hòa tiết kiệm điện thêm 20%.

Làm lạnh nhanh chóng, dễ chịu với cơ chế thổi gió lên trên trần nhà

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-WPU9XKH-8 sở hữu chế độ Powerful cho việc làm lạnh siêu nhanh chóng. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là máy nén sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động giúp việc làm lạnh thêm nhanh chóng hơn. Hạ sâu nhiệt độ cho người dùng thoải mái tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-WPU9XKH-8 có những điểm nổi bật nào đáng chú ý?

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-WPU9XKH-8 còn sở hữu thêm cơ chế thổi gió dễ chịu độc đáo. Cánh đảo gió sẽ hướng lên phía trên trần nhà để thổi giúp cơ thể tránh bị chịu ảnh hưởng bởi luồng gió trực tiếp. Từ đó mang lại bầu không khí mát lạnh dễ chịu, thoải mái hơn để thư giãn.

Điều khiển điều hòa thông minh dễ dàng ở bất kì nơi nào

Sự tiện lợi của điều hòa Panasonic có kết nối Wifi là có thể điều khiển ở bất kì vị trí nào. Những lúc đi làm về mà muốn bật máy sẵn thì chỉ việc mở điều hòa ngay tại áp trên điện thoại. Hay những lúc ra ngoài mà quên tắt điều hòa thì cũng chỉ việc mở áp cực tiện lợi.

Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-WPU9XKH-8 có những điểm nổi bật nào đáng chú ý?

Tại ứng dụng Panasonic Comfort Cloud thì nó còn phân tích được biểu đồ tiêu thụ điện của điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-WPU9XKH-8. Từ đó giúp bạn đưa ra lịch trình hoạt động cho điều hòa giúp máy tiết kiệm điện năng hơn nữa.

Bảo vệ sức khỏe cho cả nhà với công nghệ Nanoe-G lọc khí tiên tiến

Bộ phát nanoe-G có thể giải phóng hàng tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ ra không khí. Các ion này sẽ gắn kết vào những phần tử bay lơ lửng trong không khí như: Bụi bẩn, nấm mốc, các chất gây dị ứng,… Toàn bộ sẽ được bắt giữ và đi theo dòng không khí vào ống nạp khí của điều hòa.

Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-WPU9XKH-8 có những điểm nổi bật nào đáng chú ý?

Toàn bộ các phần tử này sẽ được giữ lại tại màng lọc tích điện dương để vô hiệu hóa. Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-WPU9XKH-8 là một dòng máy bảo vệ cực tốt cho sức khỏe của gia đình. Máy còn có thể loại bỏ cả loại bụi mịn PM2.5 siêu nhỏ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người.

Mang đến giấc ngủ ngon cho cả nhà với chế độ Sleep Mode

Chế độ ngủ đêm Sleep Mode sẽ giúp cân chỉnh mức nhiệt làm lạnh phù hợp cho không gian. Khi vào giữa đêm nhiệt độ sẽ giảm xuống thì điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ thêm. Điều này giúp cân chỉnh nhiệt làm lạnh thoải mái, phù hợp với cơ thể để đem đến giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic Inverter 9000btu CU/CS-WPU9XKH-8 là một dòng máy điều hòa cao cấp, hiện đại. Máy sở hữu cực nhiều với các công nghệ hiện đại cao cấp cùng những ưu điểm vượt trội của mình. Máy hoàn toàn phù hợp cho những gia đình có điều kiện kinh tế tốt, muốn mua một chiếc điều hòa chất lượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook