0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 1 chiều 24000btu CU/CS-WPU24XKH-8 có gì đặc biệt, dùng tốt không?

Ngày Đăng: 15:07 16/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 1 chiều 24000btu CU/CS-WPU24XKH-8 là mẫu điều hòa được khá nhiều người chú ý. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Panasonic – Điều hòa có thị phần số 1 Việt Nam

Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8 là sản phẩm của thương hiệu số 1 hiện tại tại Việt Nam đến từ Nhật bản. Sản phẩm này khá đặc biệt khi có thiết kế hiện đại dễ dàng phối hợp với nhiều không gian; tiết kiệm điện năng cùng sự thân thiện với môi trường nhờ sử dụng gas R32. Kháng khuẩn lọc không khí cực tốt và làm lạnh siêu nhanh chóng. Đây là mẫu điều hòa ước tính được mua nhiều nhất trong năm 2021.

Model mới năm 2021 dòng Inverter wifi – WPU

Điều hòa Panasonic 1 chiều 24000btu CU/CS-WPU24XKH-8 là dòng điều hòa mới ra mắt. Điều hòa cực thông minh khi có thể điều khiển được qua điện thoại thông minh bằng Wifi. Bạn có thể điều khiển chiếc điều hòa này cho dù ở bất kì nơi nào cực thông minh và tiện lợi.

Ứng dụng còn hiển thị biểu đồ quá trình tiêu thụ điện năng của điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8. Từ đó giúp bạn có thể kiểm tra và đưa ra quá trình sử dụng điều hòa hợp lý để tiết kiệm điện năng hơn.

Tiết kiệm điện cực tốt với công nghệ Inverter cùng Eco + AI thông minh

Công nghệ Inverter cho điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU24XKH-8 có thể giảm tốc độ quay xuống mức thấp nhất. Duy trì nhiệt độ làm lạnh ở mức dễ chịu để căn phòng được duy trì nhiệt độ thoải mái. Đồng thời còn giúp máy nén tiêu thụ điện năng ít hơn khi sử dụng trong thời gian dài.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-WPU24XKH-8 còn tiết kiệm điện cực tốt nhờ chế độ Eco + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo. Đây là công nghệ mang lại sự cân bằng hoàn hảo giữa tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái. Máy sẽ tự động didefu chỉnh về mức ECo tối ưu dựa trên điều kiện tải nhiệt và công suất của điều hòa.

Thiết kế Big Flap – Cánh gió siêu rộng để làm lạnh hiệu quả

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-WPU24XKH-8 có thiết kế khá đặc biệt so với nhiều dòng điều hòa khác. Nó sở hữ cánh gió siêu rộng Big Flap, với độ rộng lên tới 79mm. Nhờ thiết kế rộng hơn mà luồng gió tỏa ra sẽ nhiều hơn, thổi xa hơn để làm lạnh đồng đều toàn diện cho không gian.

Tích hợp công nghệ nanoe-G lọc phần tử gây hại cực hiệu quả đến 99%

Hệ thống Nanoe-G có thể giải phóng ra không khí đến 3000 tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ. Chúng sẽ bám dính chặt vào các phần tử bay lơ lửng trong không khí để hút lại vào bên trong ống nạp khí. Từ đó giúp giữ lại bên trong màng lọc tích điện dương để vô hiệu hóa hoàn toàn sự sống. Đồng thời còn khử mùi hiệu quả, mang lại không khí một lượng vitamin C để bảo vệ cho da.

Gas sạch R32 thế hệ mới nhất cho khả năng làm lạnh cực sâu

Gas R32 được ứng dụng trên khắp các hãng điều hòa hiện nay trong đó Panasonic là hãng đầu tiên. Gas R32 đem đến cho điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-WPU24XKH-8 tỏa ra hơi mát nhanh và sâu hơn. Đồng thời còn giúp cho máy tiết kiệm điện hiệu quả so với các loại gas thế hệ cũ.

Sản xuất và nhập khẩu từ Malaysia

Điều hòa Panasonic 1 chiều Inverter CU/CS-WPU24XKH-8 được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Đây là một trong những nơi nhà máy điều hòa lớn nhất tại Đông Nam Á của Panasonic. Đa số các mẫu điều hòa Panasonic tại Việt Nam đều được sản xuất tại nơi này.

Đó là những điểm nổi bật của chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ 1 chiều CU/CS-WPU24XKH-8 này. Điều hòa có chất lượng thật sự vượt trội, đặc biệt là các công nghệ hiện đại cao cấp. Nó đem lại cho người dùng có trải nghiệm sử dụng điều hòa tốt hơn, thích thú hơn. Đặc biệt chính là khả năng thổi gió dễ chịu cùng sự bảo vệ sức khỏe toàn diện cho người dùng.

Hy vọng bài viết sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất về chiếc điều hòa CU/CS-WPU24XKH-8 này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook