0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa nối ống gió Midea và Đaikin hãng nào tốt nhất 2017

Ngày Đăng: 03:19 17/11/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea và điều hòa Đakin là 2 thương hiệu điều hòa đươc rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Đối với dòng điều hòa giấu trần nối ống gió cũng có nhiều người phân vân và đặt câu hỏi điều hòa nối ống gió của hãng nào tốt. Bài viết dưới đây Điện máy Thiên Phú sẽ so sánh tính năng để khách hàng có những lựa chọn phù hợp nhất.

1. Điều Hòa Đaikin Âm Trần Nối Ống Gió Áp Suất Thấp FDBNQ18MV1/RNQ18MV1 Một Chiều 18000BTU

– Bảng điều khiển từ xa với chỉ dẫn rất dễ dàng. Bất kể ai cũng có thể sử dụng mà không gặp phải trở ngại nào.

Điều hòa nối ống gió 1 chiều Đaikin giá rẻ với thiết kế đơn giản màu trắng trang nhã luôn tạo nên sự sang trọng cho không gian lắp chúng.

– Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Điều hòa Daikin giá rẻ này có Công suất phù hợp với những phòng có diện tích rộng như ở khách sạn, nhà hàng, hội trường, phòng học

– Dàn lạnh đa dạng

Điều hòa nối ống gió Đaikin giá rẻ đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng với dãy sản phẩm đa dạng phong phú nhiều chủng loại (Dàn lạnh cassette âm trần, dàn lạnh áp trần, dàn lạnh nối ống gió, dàn lạnh tủ đứng đặt sàn) và nguồn điện (1 pha và 3 pha)

Điều hòa nối ống gió Đaikin thao tác lắp đặt và bảo dưỡng vô cùng đơn giản và dễ dàng.

2. Điều hòa Midea nối ống gió MTB-18CR

Điều hòa giá rẻ mà tập đoàn Midea cung cấp với mục tiêu phát triển kinh doanh điện lạnh tiết kiệm năng lượng. Cung cấp sản phẩm điều hòa “Thân thiện với môi trường” tới tay người tiêu dùng.

Không hẳn lựa chọn 1 sản phẩm tốt cứ phải là hàng ngoại nhập, giá thành cao, để chứng minh cho điều đấy Midea ra đời điều hòa Midea MTB- 18CR giá rẻ để khẳng định chất lượng của hàng Việt chất lượng cao, chứng minh hàng Việt đủ khả năng để cạnh tranh với các mặt hàng ngoại nhập nhờ chất lượng ổn định với giá thành rẻ và hướng tới mục tiêu của nền kinh tế thị trường “Người VIỆT NAM ưu tiên dùng hàng VIỆT NAM“.

Sang trọng, hài hòa phù hợp với không gian

Điều hòa Midea nối ống gió MTB-18CR giá rẻ ra đời với màu sắc hài hòa, tươi trẻ tạo ra một cảm giác sang trọng, ấm cúng cho căn phòng của khách hàng.

Thiết kế nhỏ gọn nhưng đầy tinh sảo phù hợp với mọi không gian sống của gia đình bạn.

Công nghệ Việt Nam chất lượng Thế giới

– Công nghệ lọc khí với tấm vi lọc bảo vệ đa năng 3M loại bỏ các phần tử độc hại bao gồm ẩm mốc , vi khuẩn và chất gây dị ứng tạo ra cho ra cho không gian phòng của bạn luôn mát mẻ, trong lành tránh xa những mầm mống gây bệnh trong không khí. Và đặc biệt với chức năng chống nấm mốc của Điều hòa Midea giá rẻ làm cho căn phòng luôn tươi mới, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mỗi thành viên trong gia đình bạn.

– Hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định: Với cơ chế hoạt động không ồn, đông cơ làm việc nhịp nhàng, không gây ra tiếng động mạnh sẽ không hề gây phiền toái cho người sử dụng. Động cơ đa năng tiên tiến giúp điều hòa nối ống gió Media luôn duy trì nhiệt độ ổn định, tránh tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh ảnh hưởng đến sức khỏe con người . Nhờ tính năng này cơ thể con người, đặc biệt là những người có hệ miễn dịch kém như người già và trẻ nhỏ tránh được những bệnh do nhiệt độ thay đổi đột ngột.

– Cũng như các sản phẩm cao cấp khác của điều hòa Midea giá rẻ được trang bị cánh đảo gió lớn, cung cấp luồng gió với khoảng cách lên đến 14 m, độ cao tối đa lên tới 6,5m nên đặt biệt phù hợp với các phòng ốc rộng rãi và lớn như cửa hàng, văn phòng, nhà máy. Quả là một dòng máy quá trọn vẹn phù hợp với tất cả các loại không gian.

– Nỗi ám ảnh khi dùng điều hòa của mỗi gia đình là tờ hóa đơn tiền điện cuối tháng, nhưng đừng lo, với điều hòa nối ống gió Midea MTB-18CR bạn hòan toàn yên tâm. Công nghệ Inventer tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng đến 70% so với các loại máy lạnh thông thường.

– Bạn lo lắng nửa đêm thức giấc vì lạnh, điều hòa midea biết điều đấy. Chế độ vận hành khi ngủ sẽ đưa bạn vào giấc ngủ trọn vẹn đến sáng. Chỉ cần nhấn nút này, nhiệt độ sẽ tăng lên theo thời gian. Cụ thể, vào mùa hè thì nhiệt độ sẽ tăng thêm 1oC sau một giờ rồi giữ nguyên. Và cứ tiếp tục như vậy cho đến khi máy dừng. Ngoài ra, Chế độ tự động thông minh vô cùng tiện lợi khi bạn và gia đình thường xuyên có nhu cầu sử dụng điều hòa trong một khoảng thời gian nhất định nào đó trong ngày, ví dụ như trưa nắng hoặc chiều tối. đặc biệt chế độ này rất hữu ích khi sử dụng ban đêm lúc ngủ. 2 chế độ này sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

– Chức năng Skincare tạo ra các Ion Plasmaster cung cấp độ ẩm, hàm lượng khoáng cần thiết cho làn da, tránh tình trạng khô da, giữ cho làn da của bạn luôn tươi trẻ, không bị mất nước trong khi vẫn giữ môi trường phòng ở điều kiện sống tối ưu.

– Chế độ tiện nghi tự nội suy giúp bạn tự động chọn chế độ vận hành và nhiệt độ cài đặt dựa vào thuật toán nội suy, điều chỉnh tần số biến tần.

– Điều hòa nối ống gió Midea MTB 18CR giá 15.250.000đ rẻ hơn điều hòa Đaikin âm trần ống gió áp suất thấp FDBNQ18MV1/RNQ18MV1 5 triệu và điều hòa midea được trang bị lưới lọc làm bằng vật liệu chống gỉ, chất liệu cao cấp nên không lo bị oxi hóa trong không khí mà còn yên tâm khi lau chùi, vệ sinh điều hòa.

– Lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện . Điều khiển điều hòa tự động, hiện đại, có thể điều khiển dễ dàng ở khoảng cách xa, điều này tiết kiệm được thời gian di chuyển để bật, tắt, tùy chỉnh nhiệt độ…của điều hòa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook