0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hoà nào tiết kiệm điện giá rẻ?

Ngày Đăng: 02:21 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa tiết kiệm điện là gì?

Điều hòa không khí tiết kiệm điện là điều hòa sử dụng công nghệ Inverter gọi chung là điều hòa Inverter. Điều hòa Inverter là điều hòa sử dụng máy nén công nghệ biến tần với cách hoạt động khác hẳn so với điều hòa thông thường.

Cơ chế làm lạnh của điều hòa Inverter là: Khi bạn bật điều hòa Inverter lên, mô tơ máy sẽ khởi động từ từ để không tiêu hao quá nhiều năng lượng, sau đó mô tơ sẽ dần tăng tốc lên đến hết tải giúp căn phòng nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt. Khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, mô tơ máy sẽ quay chậm lại chứ không tắt hẳn, nhờ thế mà tiêu hao ít điện năng cũng như giúp cho nhiệt độ luôn ổn định. Trong khi máy điều hòa không khí không inverter vận hành đơn giản bằng cách bật, tắt, và luôn luôn vận hành ở công suất cao nhất gây tốn điện và độ ồn cao..

Máy điều hòa không khí inverter tiết kiệm đến 30% lượng điện năng so với máy điều hòa không khí không inverter.

2. Điều hòa không khí của hãng nào tiết kiệm điện, bền, giá rẻ nhất?

Trên thị trường điều hòa không khí tại Việt Nam, người dùng có rất nhiều lựa chọn từ các thương hiệu sản xuất điều hòa từ khắp nơi trên thế giới như: điều hòa Panasonic, điều hòa Daikin, điều hòa Samsung, điều hòa LG, điều hòa Mitsibishi, điều hòa Gree, điều hòa Midea,….. Hầu hết các hãng sản xuất điều hòa trên thế giới đều có các dòng điều hòa Inverter nên hãng nào cũng có những dòng điều hòa tiết kiệm điện. Chính vì vậy điều quan tâm bây giờ khi mua điều hòa là lựa chọn được điều hòa của hãng nào ngoài tiết kiệm điện còn phải bền bỉ và giá thành hợp lý.

Với nhiều năm phân phối điều hòa trên thị trường, chúng tôi xin tư vấn cho các bạn lựa chọn thương hiệu điều hòa Daikin bởi

Daikin là thương hiệu điều hòa nổi tiếng thế giới của Nhật Bản được sản xuất lắp ráp tại Thái Lan, công nghệ được đổi mới liên tục phù hợp nhu cầu người tiêu dùng. Điều hòa Daikin giá rẻ với nhiều mức giá (chỉ với tầm tiền từ 7 triệu bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc điều hòa Đaikin), đa dạng về công suất, phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Điều hòa Daikin Inverter sở hữu nhiều công nghệ làm lạnh cũng như công nghệ kháng khuẩn khử mùi tiên tiến và chế độ hoạt động êm ái. Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn giúp tăng tuổi thọ của điều hòa. Ngoài ra với công nghệ Inverter tiết kiệm điện tiên tiến cùng với các chức năng kiểm soát, điều chỉnh tự động nhiệt độ trong phòng (mắt thần thông minh, chế độ ban đêm…) giúp giảm thiểu tiêu hao điện năng cũng như tạo ra môi trường thoải mái cho bạn.

Với những ưu điểm nổi bật kể trên điều hòa Inverter Daikin là lựa chọn hòan hảo cho gia đình bạn với các tiêu chí tiết kiệm điện, bền bỉ và giá cả hợp lý nhất.

Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm cũng như cách sử dụng, vận hành điều hòa đúng cách và tiết kiệm xin vui lòng liên hệ với các nhân viên tư vấn của chúng tôi để được giải đáp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook