0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Điều Hòa Casper 9000Btu 2 Chiều Inverter XH-09IF35 có những điểm gì nổi bật

Ngày Đăng: 16:30 01/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đánh giá Điều Hòa Casper 9000Btu 2 Chiều Inverter XH-09IF35 là một dòng điều hòa mới ra mắt 2024 của hãng điều hòa Casper. Đây là model đã có nhiều cải tiến cả về thiết kế lẫn công nghệ. Giá của model này cũng cao hơn so với những phiên bản trước. Trong bài viết này bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết model điều hòa này bạn nhé.

Thiết kế mới mẻ, thẩm mĩ cao.

Thiết kê là một trong những điểm mạnh trên model điều hòa Casper này. Model này sở hữu rất nhiều điểm mới về thiết kế. Điều hòa Casper XH-09IF35 là một trong những model mới nhất của Casper được trang bị thiết kế Ivy Design.

Lấy cảm hứng từ hình dạng của lá thường xuân, Ivy Design mang đến cho XH-09IF35 vẻ ngoài sang trọng, tinh tế và hài hòa với mọi không gian nội thất. Mặt nạ cong với các đường nét mềm mại giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cho không gian. Thiết kế này cũng giúp tăng cường lưu thông khí, giúp điều hòa hoạt động hiệu quả hơn.

Đánh giá Điều Hòa Casper 9000Btu 2 Chiều Inverter XH-09IF35 có những điểm gì nổi bật

Chiếc điều hòa Casper 2 chiều này với thiết kế cánh đảo gió 4 chiều giúp luân chuyển luồng gió đều khắp phòng, mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu cho người sử dụng. Cánh đảo gió cũng có thể điều chỉnh hướng gió theo ý muốn, giúp bạn tận hưởng luồng gió mát lạnh ở mọi vị trí trong phòng.

Bên cạnh đó màn hình hiển thị ẩn chỉ xuất hiện khi người dùng thao tác, giúp tạo cảm giác tối giản và sang trọng cho sản phẩm. Màn hình hiển thị cũng cung cấp đầy đủ thông tin về chế độ hoạt động, nhiệt độ phòng, giúp người dùng dễ dàng điều khiển máy.

Chưa hết thiết kế thông minh với phần khe hướng gió được làm vô số lỗ có kích thước nhỏ điều này giảm tốc độ của luồng gió lạnh. Hới mát khi máy mang lại sẽ nhẹ nhàng, mát mẻ tựa như gió trời mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn.

Làm lạnh và làm nóng nhanh chóng hiệu quả

Đây là dòng điều hòa 2 chiều có cả chiều nóng và chiều lạnh nên giá của nó cũng cao hơn so với việc sử dụng điều hòa 1 chiều. Hiện sản phẩm điều hòa 2 chiều này đang được bán với giá là 10.650.000₫. Nếu như bạn vẫn còn lo lắng về chiếc điều hòa này sẽ mang lại hiệu quả làm lạnh thấp thì với với tính năng làm lạnh nhanh turbo. Quạt gió trên chiếc điều hòa này sẽ được điều chỉnh lên mức cao nhất. Quạt gió cũng được đẩy lên mức tối đa để sớm mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu nhanh chóng.

Đánh giá Điều Hòa Casper 9000Btu 2 Chiều Inverter XH-09IF35 có những điểm gì nổi bật

Tính năng làm lạnh nhanh trên điều hòa Casper này là một tính năng hữu ích giúp bạn hạ nhiệt độ phòng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, bạn cũng cần sử dụng tính năng này một cách hợp lý để tránh lãng phí điện năng và ảnh hưởng đến độ bền của điều hòa.

Thổi gió êm dịu, thoải mái dễ chịu với điều hòa Casper XH-09IF35

AirFree là tính năng thổi gió êm dịu được Casper trang bị trên một số dòng điều hòa cao cấp của hãng. Tính năng này sử dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra luồng gió mát lạnh, êm dịu mà không gây ra tiếng ồn khó chịu.

Đặc biệt ở phần khe hướng gió được thiết kế cửa gió AirMesh đặc biệt với hàng ngàn lỗ nhỏ để khuếch tán khí lạnh thay vì tràn mạnh mẽ như qua cửa gió thông thường, tạo gió buốt. Với tốc độ gió chỉ 0,1m/s, không hề gây ra sự dao động nhiệt bất thường mang đến khả năng làm lạnh nhanh nhưng dễ chịu, phù hợp với trẻ em và người cao tuổi.

FreshAir & chức năng Khử ẩm được bật cùng lúc tạo ra không gian khô ráo, và thông thoán cho căn phong bạn. Đối với những ngày thời tiết nồm ẩm, độ ẩm trong không khí tăng cao thì tính năng này sẽ giúp mang lại không gian thoải mái và dễ chịu.

Tiết kiệm điện với công nghệ inverter

Công nghệ inverter ngày nay đã khá phổ biến trên những chiếc điều hòa hiện nay. Tính năng này mang đến cho máy nén của bạn là khả năng hoạt động êm ái và mượt mà. Hiệu quả tiết kiệm điện của công nghệ inverter thì không còn gì phải bàn cãi. Với công nghệ inverter máy nén sẽ tự động tăng giảm khả năng hoạt động của máy nén nhằm tối ưu để giảm tối đa thời gian làm lạnh.

Đánh giá Điều Hòa Casper 9000Btu 2 Chiều Inverter XH-09IF35 có những điểm gì nổi bật

Bên cạnh đó, công nghệ i-Saving cùng cơ chế vận hành thông minh, điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt đến ngưỡng mà bạn đã cài đặt máy nén sẽ giảm số vòng quay để duy trì mức nhiệt độ ổn định cho căn phòng.

Tự động làm sạch trong 20 phút

Tính năng tự động làm sạch trên điều hòa Casper XH-09IF35, còn được gọi là iClean, là một tính năng giúp người dùng vệ sinh dàn lạnh của điều hòa một cách dễ dàng và hiệu quả. Với 3 bước sẽ là cho dàn lạnh của bạn được sạch sẽ và đảm bảo, mọi bụi bẩn và vi khuẩn sẽ được loại bỏ:

  • Đóng băng dàn lạnh: Quạt gió sẽ hoạt động ở tốc độ thấp, giúp làm giảm nhiệt độ dàn lạnh xuống mức 0 độ C.
  • Rã băng và loại bỏ bụi bẩn: Nước ngưng tụ sẽ được tạo ra trên dàn lạnh, sau đó sẽ tan chảy và cuốn trôi bụi bẩn bám trên bề mặt dàn lạnh.
  • Làm nóng và sấy khô: Quạt gió sẽ hoạt động ở tốc độ cao, giúp làm nóng và sấy khô dàn lạnh.

Có thể thấy với những ưu điểm trên chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn tốt đáng để cho bạn có thể lựa chọn và tham khảo ngay. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ 0918969699 để đặt hàng cũng như là nhận được những ưu đãi hấp dãn khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook