0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa multi Panasonic 2 chiều 18000btu CU-2Z52WBH-8- Giải pháp điều hòa không khí cho ngôi nhà bạn.

Ngày Đăng: 10:51 14/09/2024
Tác giả: Minh Đức
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa không khí đã và đang là một nhu cầu cần thiết để phục vụ cuộc sống của chúng ta. Điều hòa multi Panasonic 2 chiều 18000btu CU-2Z52WBH-8 là một sự lựa chọn tối ưu trong rất nhiều giải pháp. Vậy điều gì khiến CU-2Z52WBH-8 trở nên đặc biệt ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này thông qua bài viết này nhé.

Tổng quan về điều hòa multi Panasonic 2 chiều 18000btu CU-2Z52WBH-8

Là mộ chiếc điều hòa nằm trong phân khúc điều hòa dân dụng với kích thước nhỏ gọn cùng khả năng kết nối với tối đa 2 dàn lạnh điều hòa multi Panasonic giá rẻ CU-2Z52WBH-8 đem đến khả năng tiết kiệm không gian lắp đặt. Chỉ với một khoảng diện tích nhỏ như ban công, lô gia người dùng có thể dễ dàng lắp đặt và vận hành. So với việc phải lắp đặt 2 dàn lạnh cục bộ, việc lắp đặt 1 dàn nóng multi giúp tiết kiệm diện tích, giảm độ ồn khi vận hành.

Điều hòa multi Panasonic 2 chiều 18000btu CU-2Z52WBH-8- Giải pháp điều hòa không khí cho ngôi nhà bạn.

Khả năng đa dạng kết nối với chủng loại dàn lạnh như âm trần nối ống gió, treo tường giúp người dùng có thể đa dạng lựa chọn model dàn lạnh tùy theo sở thích, công năng sử dụng. Panasonic cung cấp 1 dải công suất dàn lạnh rộng với đa dạng model, đáp ứng mọi nhu cầu về không gian kiến trúc.

Những công nghệ nổi bật của điều hòa multi Panasonic 2 chiều 18000btu CU-2Z52WBH-8

Công nghệ inverter tiên tiến: Dàn nóng điều hòa multi Panasonic 18000btu CU-2Z52WBH-8 được trang bị công nghệ inverter không chỉ giúp máy tiết kiệm năng lượng điện năng tiêu thụ từ 30 đến 50% mà còn giúp máy vận hành êm ái, tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Công nghệ biến tần của Panasonic kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác, đem lại sự thoải mái nhờ cung cấp khả năng làm lạnh ổn định đồng thời tiết kiệm năng lượng.

Điều hòa multi Panasonic 18000btu CU-2Z52WBH-8- Giải pháp điều hòa không khí cho ngôi nhà bạn.

Vận hành bền bỉ, độ bền cao: Dàn nóng điều hòa multi Panasonic inverter CU-2Z52WBH-8 sử dụng dàn trao đổi bằng đồng nguyên chất giúp truyền tải nhiệt tốt hơn. Cánh tải nhiệt xanh và lớp sơn phủ giúp chống ăn mòn, bảo vệ dàn nóng trước những tác nhân gây hại từ môi trường. Ngoài ra các bo mạch sử dụng trong máy đều được chống thấm nước, bảo vệ sản phẩm trước tác hại của nước mưa trong quá trình sử dụng.

Lắp đặt bảo dưỡng dễ dàng: Với các dàn nóng nhỏ gọn và được tăng cường chiều dài đường ống, hệ thống là giải pháp giúp khắc phục những hạn chế về không gian và lắp đặt. Kết hợp các dàn lạnh theo nhu cầu công suất và thiết kế trang trí của phòng. Việc lắp đặt trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn với dàn nóng được cải tiến. Không phát sinh bất kì chi phí nào cho việc nạp gas vào dàn nóng khi lắp đặt lần đầu, ngay cả khi chiều dài đường ống đã được tăng cường.

Lọc không khí: Dòng X-Cao cấp Inverter R32 đi kèm với hệ thống lọc không khí nanoe™ X giúp bảo vệ bằng nanoe™ X suốt 24 giờ, đồng thời AEROWINGS cung cấp luồng không khí xa hơn và nhanh hơn. Thiết bị đi kèm với bộ điều hợp mạng tích hợp giúp kết nối với Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud và có thể hòa không khí mọi lúc, mọi nơi.

Điều hòa multi Panasonic 18000btu CU-2Z52WBH-8- Giải pháp điều hòa không khí cho ngôi nhà bạn.

Kích hoạt nanoe™ X cả ngày dài giúp duy trì sự an toàn với không khí trong sạch trong nhà. nanoe™ X ức chế hiệu quả vi-rút corona và nhiều loại chất gây ô nhiễm khác nhau, khử mùi cũng như dưỡng ẩm cho da và tóc.

Điều khiển từ xa thông minh thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud: Người dùng có thể dễ dàng điều khiển các tính năng cũng như bật/tắt điều hòa ở mọi lúc, mọi nơi thông qua điện thoại. Chỉ với một chiếc smartphone bạn có thể hoàn toàn kiểm soát được hoạt động của điều hòa, theo dõi mức tiêu thụ điện năng một cách thuận tiện.

Điều hòa multi Panasonic 18000btu CU-2Z52WBH-8- Giải pháp điều hòa không khí cho ngôi nhà bạn.

Thân thiện với môi trường: Điều hòa multi Panasonic inverter CU-2Z52WBH-8 được trang bị môi chất lạnh R32 thânthiện với môi trường tăng hiệu xuất truyền nhiệt, giúp tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm chi phí hơn, đồng thời hạn chế ảnh hưởng đến môi trường.

Điều hòa multi Panasonic 18000btu CU-2Z52WBH-8- Giải pháp điều hòa không khí cho ngôi nhà bạn.

Kết luận: Điều hòa multi Panasonic 2 chiều 18000btu CU-2Z52WBH-8 có đáng để đầu tư không ?

Nếu bạn đang lựa chọn một chiếc điều hòa không khí vừa đem lại một cảm giác thoải mái cho không gian sống của bạn vừa không ảnh hưởng đến môi trường mà còn tiết kiệm năng lượng thì điều hòa multi Panasonic 2 chiều CU-2Z52WBH-8 là một lựa chọn hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Với chế độ bảo hành chính hãng 1 năm cho máy và 5 năm cho máy nén người dùng có thể tự tin thoải mái sử dụng sản phẩm của Panasonic.

Giá bán của dàn nóng điều hòa multi Panasonic phụ thuộc vào chủng loại dàn lạnh, vị trí lắp đặt nên sau khi khảo sát, đánh giá công trình mới có thể đưa ra mức giá cụ thể, Nếu có nhu cầu lắp đặt hay lên báo giá sản phẩm quý khách hãy liên lạc trực tiếp với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn, giải đáp cụ thể.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook