0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa multi Panasonic 1 nóng 4 lạnh CU-4U34YBZ có tốt không?

Ngày Đăng: 16:56 14/06/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa multi Panasonic 1 nóng 4 lạnh CU-4U34YBZ là một hệ thống có hiệu suất cao được nhiều công trình cao cấp sử dụng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những đặc điểm nổi bật trên hệ thống điều hòa này để các bạn tham khảo nhé.

Tổng quan thiết kế hệ thống điều hòa multi Panasonic CU-4U34YBZ

Hệ thống điều hòa multi Panasonic 1 nóng 4 lạnh gồm 1 dàn nóng CU-4U34YBZ có thể kết nối với 4 dàn lạnh khác nhau bao gồm: Dàn lạnh treo tường Inverter cao cấp dòng MXPU, dàn lạnh treo tường Inverter tiêu chuẩn dòng MPU và dàn lạnh âm trần nối ống gió mỏng Inverter dòng MU.

Điều hòa multi Panasonic 1 nóng 4 lạnh CU-4U34YBZ có tốt không?

Dàn nóng điều hòa multi Panasonic CU-4U34YBZ với thiết kế nhỏ gọn và đường ống dài mang đến khả năng lắp đặt linh hoạt, phù hợp với nhiều thiết kế công trình khác nhau. Bên cạnh đó, với việc lắp đặt 1 dàn nóng cho 4 dàn lạnh cũng sẽ tiết kiệm được không gian ban công hoặc trên tường từ đó tăng không gian sử dụng và tính thẩm mỹ cho tổng công trình của bạn.

Các dàn lạnh đa dạng công suất từ 9000btu đến 24000btu cùng thiết kế sang trọng, hiện đại có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Tùy vào thiết kế và sở thích mà các bạn có thể lựa chọn loại dàn lạnh treo tường hay âm trần nối ống gió.

Những công nghệ nổi bật trên hệ thống điều hòa multi Panasonic CU-4U34YBZ

Công nghệ inverter tiết kiệm điện: Hệ thống điều hòa multi Panasonic 1 chiều CU-4U34YBZ sử dụng bộ vi xử lý kết hợp với máy nén Inverter mạnh mẽ có độ ồn thấp giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác, mang lại môi trường thoải mái mà vẫn tiết kiệm điện năng.

Vận hành êm ái: Chế độ vận hành yên tĩnh trên dàn nóng tự động kích hoạt khi tất cả các dàn lạnh được bật chế độ Quiet. Lúc này, tốc độ quạt sẽ giảm xuống mức tối thiểu. Chế độ này rất lý tưởng khi bạn cần một môi trường yên tĩnh.

Điều hòa multi Panasonic 1 nóng 4 lạnh CU-4U34YBZ có tốt không?

Sở hữu độ bền cao: Dàn nóng điều hòa multi Panasonic inverter 1 chiều 32.400btu CU-4U34YBZ có độ bền cao trong thời gian dài trước các điều kiện thời tiết khác nhau mà vẫn đạt được hiệu suất tuyệt vời.

Công nghệ Nanoe X và Nanoe G: Trên dàn lạnh treo tường cao cấp dòng MXPU được trang bị công nghệ lọc không khí Nanoe X và Nanoe G có tác dụng lọc sạch các chất ô nhiễm trên bề mặt và lơ lửng trong không khí. Đồng thời, giải phóng ra các ion âm để bắt giữ các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM 2.5, đưa chúng trở lại bộ lọc giúp mang lại không gian trong nhà trong sạch hơn.

Điều khiển đa vùng thông qua ứng dụng Comfort Cloud mọi lúc mọi nơi: Người dùng có thể điều khiển thuận tiện hệ thống điều hòa multi Panasonic giá rẻ CU-4U34YBZ thông qua thiết bị di động khi được kết nối internet với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud.

Điều hòa multi Panasonic 1 nóng 4 lạnh CU-4U34YBZ có tốt không?

Bơm nước ngưng cột áp cao được tích hợp sẵn: Bên trong dàn lạnh nối ống gió Panasonic dòng MU được tích hợp sẵn bơm nước ngưng cột áp cao được tích hợp sẵn với độ nâng đường ống lên tới 700mm giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Chế độ POWERFUL làm mát dễ chịu tức thời: Khi bật Chế độ POWERFUL, nhiệt độ cài đặt sẽ được điều chỉnh thấp hơn và quạt quay nhanh hơn, giúp làm mát mạnh mẽ tức thì khi bạn cần làm mát không gian nhanh chóng.

Điều hòa multi Panasonic 1 nóng 4 lạnh CU-4U34YBZ có tốt không?

Điều hòa multi Panasonic giá rẻ CU-4U34YBZ là một lựa chọn lý tưởng cho các không gian rộng như biệt thự, văn phòng hoặc nhà hàng. Với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và khả năng làm lạnh mạnh mẽ, hệ thống này sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, tiện lợi và tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý chi phí đầu tư ban đầu khi lắp đặt hệ thống điều hòa multi Panasonic tương đối cao nhưng chi phí vận hành khi so với 4 bộ điều hòa thì hệ thống điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh Panasonic này lại tiết kiệm hơn khá nhiều.

Điều hòa multi Panasonic 1 nóng 4 lạnh CU-4U34YBZ có tốt không?

Giá bán của hệ thống điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh Panasonic CU-4U34YBZ này phụ thuộc nhiều vào thiết kế, vị trí lắp đặt, công suất và chủng loại dàn lạnh… Do đó, để biết giá chính xác nhất các bạn hãy gọi cho chúng tôi qua hotline để được báo giá tốt nhất nhé.

Một điểm mà các cũng cần lưu ý đó là chính sách bảo hành của Panasonic cho hệ thống điều hòa này là 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. Với các trạm bảo hành trên toàn quốc các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này của Panasonic

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook