0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25CSS-S5 hiện đại và tiện nghi ra sao?

Ngày Đăng: 10:00 14/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là dòng máy thường, chỉ có chức năng làm lạnh và hoạt động một chiều nhưng điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25CSS-S5 vẫn mang lại sự hiện đại cùng nhiều tiện nghi cho người dùng. Để hiểu rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Dàn lạnh đẹp mắt, mang đậm phong cách Châu Âu

Ngay ở thiết kế sản phẩm này đã để lại ấn tượng trước người dùng khi sở hữu dàn lạnh với gam màu trắng tinh tế, chất liệu vỏ bằng nhựa bền bỉ. Đặc biệt những đường nét được xử lý chỉnh chu trông khá đẹp mắt với sự mạnh mẽ và mang đậm phong cách Châu Âu.

Có công suất khá lớn lên tới 24000Btu vì thế điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25CSS-S5 sẽ hoạt động hiệu quả trong những căn phòng rộng từ 25 tới 30m2. Khả năng làm lạnh của máy vô cùng mạnh mẽ, thời gian nhanh chóng, bạn sẽ sử dụng cho những không gian rộng lớn, nhiều người qua lại.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25CSS-S5 hiện đại và tiện nghi ra sao?
Thiết kế sang trọng

Đảo gió tự động, phân phối hơi lạnh theo 3 chiều

Có khả năng làm mát đồng bộ, mang lại hiệu quả cao cho người dùng và dù ở bất cứ vị trí nào thì bạn đều cảm mấy sự mát mẻ dễ chịu. Chế độ đảo gió tự động sẽ phân phối trải dài, bạn sẽ không phải điều chỉnh nhiều mà chỉ cần kích hoạt chế độ 3D trên Remote.

Bên cạnh đó thì điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC25CSS-S5 còn cho phép bạn bạn có thể chọn góc thổi, độ chếch, hướng gió… giúp tăng khả năng làm lạnh cho không gian, tạo ra dòng khí có lưu lượng lớn, làm mát theo nhu cầu.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25CSS-S5 với công nghệ ion 24h

Đây là công nghệ độc quyền có khả năng khử sạch mùi và làm sạch toàn bộ căn phòng một cách hiệu quả hơn. Ngay cả khi điều hòa không kích hoạt thì công nghệ này vẫn sẽ giải phóng một lượng ion âm giúp lọc không khí, an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt nó không gây tốn điện và giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25CSS-S5 hiện đại và tiện nghi ra sao?
Công nghệ ion 24h

Chế độ hút ẩm giúp làm khô thoáng căn phòng nhanh chóng

Nhờ việc kiểm soát tốt chu kỳ làm lạnh, toàn bộ không gian của bạn sẽ được làm khô, tạo sự mát mẻ dễ chịu. Chế độ hút ẩm ở điều hòa Mitsubishi 24000Btu SRK/SRC25CSS-S5 sẽ giúp bạn ngăn ngừa ẩm mốc, giảm sự hình thành vi khuẩn. Đặc biệt khi thời tiết nồm, đổ mồ hôi thì chế độ này sẽ tỏ rõ sự hữu ích.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25CSS-S5 với chế độ Eco

Để góp phần giảm thiểu điện năng cho người dùng, sản phẩm đã được trang bị chế độ Eco. Ngay khi kích hoạt, máy sẽ giảm công suất và tăng lên từ 1 tới 2 độ C. Đảm bảo làm mát phù hợp và có thể giúp người dùng giảm tới 25% điện năng. Khi nhiệt độ môi trường không quá cao hay lượng người sử dụng ít thì bạn hãy kích hoạt tính năng này.

Chế độ ngủ thông minh giúp giảm lạnh buốt về đêm

Bạn sẽ không phải lo lắng về giấc ngủ của mình bởi điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC25CSS-S5 có khả năng điều chỉnh nhiệt tự động. Đặc biệt về đêm khi nhiệt độ môi trường giảm sâu thì máy cũng sẽ tự tăng nhiệt để mang lại sự thoải mái cho bạn, tránh gây cảm lạnh rét buốt và ảnh hưởng tới giấc ngủ.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25CSS-S5 hiện đại và tiện nghi ra sao?
Bộ lọc khử mùi

Ngoài những gì kể trên thì ở sản phẩm này còn có rất nhiều tính năng khác nhau và nó sẽ mang lại một sự tiện nghi thiết thực cho người dùng. Chiếc điều hòa Mitsubishi 24000 này được nhập khẩu tại Thái, sử dụng công nghệ Nhật và hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook