0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YL-S5 mang lại cho người dùng những gì?

Ngày Đăng: 07:52 12/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói, những chiếc điều hòa cực kỳ phù hợp với khí hậu Việt Nam, vì vậy chúng luôn được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Vậy với model điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YL-S5 thì sao, sản phẩm này có gì đặc biệt hay có thể mang lại những gì cho người sử dụng?.

Giúp không gian thêm mới mẻ, hiện đại hơn

Không kém bất cứ một món đồ nội thất nào, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YL-S5 với vẻ ngoài tương đối bắt mắt, hứa hẹn một không gian đầy mới mẻ và hiện đại. Thiết kế là một ưu điểm lớn với gam màu trắng sáng, tạo sự hài hòa. Các góc cạnh được xử lý tinh tế với đường nét mềm mại, đáp gục mọi ánh nhìn.

Thiết kế ấn tượng, mang tới màu sắc mới cho không gian

Điều hòa Mitsubishi mang tới sự mát mẻ cao

So với những sản phẩm thông thường, chiếc điều hòa này có thể làm lạnh khá hiệu quả và bền bỉ. Hơi lạnh êm ái, tự nhiên và có chế độ tăng cường giúp bạn nhanh chóng có được sự thoải mái nhất. Khi kích hoạt chế độ Hi Power, máy có thể hoạt động ở công suất tối đa, làm lạnh trong 15 phút, đảm bảo sự mát mẻ trông thấy.

Giúp căn phòng làm lạnh đều hơn, dễ chịu hơn

Có thể tập trung làm lạnh tại một vị trí theo yêu cầu, hay điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC18YL-S5 có thể phân phối đồng đều với chế độ tự động. Như vậy hiệu quả là lạnh sẽ khá cao, việc lắp đặt điều hòa sẽ không còn ảnh hưởng tới việc làm mát. Máy sẽ hoạt động theo 3 chiều, phân phối gió trên diện rộng và trải khắp không gian.

Chế độ gió 3D

Tiết kiệm thời gian vệ sinh, lau chùi dàn máy

Khi sử dụng trong một thời gian đủ lâu, chiếc điều hòa của bạn sẽ có hiện tượng bụi bám, vi khuẩn, hay nấm mốc. Lúc này bạn cần vệ sinh lau chùi để gia tăng độ bề, mang tới sự mát mẻ trong lành nhất. Tuy nhiên ở điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC18YL-S5 bạn sẽ không phải mất thời gian vào việc này khi máy có chế độ tự vệ sinh.

Điều hòa Mitsubishi giúp bạn tiết kiệm điện hơn

Đây cũng là một lợi ích khá tuyệt vời mà chiếc điều hòa này mang tới. Nó sẽ giảm bớt gánh nặng, vấn đề về kinh tế thu chi trong gia đình. Máy nén DC Inverter sẽ tối ưu điện năng, vận hành hoa học, và giúp tăng cường độ bền theo thời gian. Máy nén không bật tắt liên tục và luôn duy trì ở mức đạt, hay gần đạt nhiệt độ cài đặt.

Công nghệ DC PAM inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Giúp không gian sạch sẽ, không có mùi gây hại

Được tích hợp công nghệ ion24h cùng với màng lọc Solar, vì thế sản phẩm sẽ giúp thanh lọc không khí. Đảm bảo sự sạch sẽ, an toàn hơn cho căn phòng của bạn. Lượn ion âm được thiết kế trên thân máy sẽ hoạt động ngay cả khi bạn không bật, khử sạch mùi an toàn. Màng lọc có thể khử mùi hôi, mùi thức ăn cùng các chất độc hại tới sức khỏe.

Là một chiếc điều hòa Mitsubishi 18000, SRK/SRC18YL-S5 có khả năng hoạt động trên phạm vi rộng. Có khá nhiều lợi ích mà sản phẩm mang lại, tất cả sẽ hướng tới sự tiện nghi, phục vụ tốt hơn cho cuộc sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook