0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hoà mini là gì? Nên mua hay không?

Ngày Đăng: 02:57 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa mini – thiết bị “cứu cánh” mùa hè

Những năm gần đây, trên thị trường đang nổi lên một thiết bị khá đặc biệt với tên gọi là điều hòa mini. Có kích thước nhỏ gọn để dễ dàng mang theo bên người, giá thành khá rẻ – chỉ khoảng 200 đến 300 nghìn đồng, những chiếc điều hòa mini được cho là sẽ đập tan nhanh chóng cơn nóng của hè này.

Cấu tạo thông thường

Một chiếc điều hòa mini thông thường có cấu tạo khá đơn giản. Vỏ ngoài được thiết kế bằng nhựa nhỏ gọn, mang những màu sắc tươi sáng. Bên trong máy là các hạt scent để tạo hương thơm cùng một chai đựng khoảng 50ml nước và miếng bọt biển thấm nước. Bên cạnh đó, một số máy hiện nay còn có thêm ngăn lưu giữ đá lạnh.

Bên trong máy là các hạt secent giúp không khí thơm mát

Nguồn năng lượng cho thiết bị điều hòa mini này chính là bộ 4 pin AA được lắp ở mặt sau máy. Cùng với đó là khả năng sử dụng năng lượng từ dây nối USB kết nối trực tiếp với máy tính. Thông thường, chỉ những ai hay di chuyển mới sử dụng pin AA làm nguồn năng lượng cho nó.

Nguồn năng lượng cho thiết bị điều hòa mini này chính là bộ 4 pin AA

Máy cũng khả năng sử dụng năng lượng từ dây nối USB kết nối trực tiếp với máy tính

Khả năng hoạt động

Máy điều hòa mini hiện nay chỉ có thể làm lạnh trong một phạm vi rất nhỏ, không thích hợp cho những căn phòng có diện tích lớn. Hơn nữa, khả năng làm lạnh cũng không được tối ưu lắm. Điều hòa mini chỉ có thể làm dịu bớt cơn nóng như hỏa lò chứ không thể tạo không gian mát mẻ xung quanh bạn được.

Máy điều hòa mini hiện nay chỉ có thể làm lạnh trong một phạm vi rất nhỏ

Có nên dùng điều hòa mini?

Với cấu tạo nhỏ nhắn, cộng thêm giá thành khá rẻ nên tính năng của máy điều hòa mini cũng có giới hạn nhất định.

Với giá thành khá rẻ nên tính năng ở điều hòa mini cũng có giới hạn nhất định.

Chiếc máy điều hòa mini chỉ có thể làm mát nhất thời trong khoảng không gian nhỏ, không thể so sánh với các máy điều hòa thông thường được.

Công suất làm lạnh của máy điều hòa mini rất nhỏ, không giữ được nhiệt độ lạnh lâu

Bạn cũng có thể sẽ mua phải hàng nhái, hàng giả với mức giá cực rẻ này. Vậy nên chiếc máy điều hòa mini này chỉ có thể đáp ứng cho việc làm mát tức thời, không thể thay thế máy điều hòa truyền thống được.

Một chiếc điều hòa mini thoạt đầu nghe qua chúng ta có thể thấy rất tiện lợi. Thế nhưng nó chỉ có khả năng làm dịu bớt cơn nóng nhất thời.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook