0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa midea MSMA-12CR sản phẩm chống nóng cho mùa hè hoàn hảo

Ngày Đăng: 02:47 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea MSMA-12CR có công suất 12000btu giúp khả năng làm mát cho căn phòng có diện tích từ 15 đến 20m2. Chiếc điều hòa Midea 12000btu còn sở hữu cho mình thiết kế hiện đại, đa dạng tính năng nhưng giá thành và chất lượng thì không hề thay đổi.

Một số tính năng nổi bật trên điều hòa Midea 12000btu MSMA-12CR

Làm lạnh Siêu nhanh với chế độ Super Cool: Công nghệ Inverter trên điều hòa Midea tạo ra các luồng khí lạnh/ấm trong thời gian tích tắc, làm giảm nhiệt độ phòng xuống 17oC một cách nhanh chóng.

Chế độ Turbo: Đem lại không khí lạnh và trong lành nhanh chóng chỉ với một nút ấn.

Chế độ thổi gió 3 chiều: Các cửa thổi gió di chuyển tự động, thổi không khí lạnh tới mọi nơi trong phòng. Các cửa thổi khí được thiết kế với góc thổi rộng, đưa không khí tới mọi nơi xung quanh bạn.

Chế độ iECO: Điều hòa Midea giá rẻ được trang bị chế độ iECO đặc biệt tiết kiệm năng lượng hơn, bạn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái vẫn yên tâm về khả năng tiết kiệm tối ưu.

Chức năng Follow me: Chức năng này, bộ cảm biến nhiệt độ phòng tích hợp trong điều khiển từ xa được kích hoạt và thay đổi dàn lạnh trong nhà. Sau đó điều hòa không khí sẽ điều chỉnh nhiệt độ xung quanh bộ điều khiển từ xa, giống như điều hòa không khí hướng theo người sử dụng. Nhấn nút Follow me trên bộ điều khiển từ xa để kích hoạt chức năng này. Sau đó, bộ điều khiển từ xa sẽ gửi tín hiệu PCB mỗi 3 phút. Nếu PCB không nhận được tín hiệu cho 7 phút hoặc nhấn follow me một lần nữa, chức năng follow me sẽ chấm dứt

Chức năng ionier :Các anion có thể kích thích hệ thống tuần hoàn máu, tăng cường chức năng của phổi, ngăn chạn hiệu quả các bệnh qua đường hô hấp như hen suyễn và viêm phổi.

Chức năng tự làm sạch “self clean”

Nhấn nút Self clean trên bộ điều khiển từ xa để kích hoạt chức năng này.
Chỉ xuất hiện trong chế độ làm lạnh hoặc làm kho.
Đối với các model bơm nhiệt với chức năng tự làm sạch, dàn lạnh sẽ chạy ở chế độ chỉ quạt trong một thời gian, sau đó hoạt động nhiệt độ thấp và cuối cùng chạy chỉ quạt một lần nữa.
Đối với các model làm lạnh bằng chức năng tự làm sạch, dàn lạnh sẽ chạy ở chế độ quạt trong một thời gian.
Chức năng này có thể giữ bên trong dành lạnh khô và ngăn chặn sinh sôi của nấm mốc.

Tận hưởng không khí trong lành cùng Midea MSMA-12CR:

Điều hòa Midea tạo ra hàng triệu các Ion âm để loại bỏ vi rút và vi khuẩn trong không khí, đem lại không khí trong lành như có cả khu rừng trong nhà bạn.
Hệ thống lưới lọc kép loại bỏ hòan toàn vi khuẩn có hại, đem lại cho bạn một cuộc sống mạnh khỏe hơn.
Chức năng tự làm sạch kích hoạt các cánh quạt, bên trong quay ngược tự loại bỏ nước ngưng tụ và vi khuẩn bên trong máy.
Không chỉ kiểm soát lượng không khí trong nhà bạn mà còn giúp bạn giữ ẩm cho da bằng cách phân tán hơi nước trong lỗ khí.

Điều hòa Midea MSMA-12CR với dàn nóng cứng cáp và bền bỉ:

Đường cắt kim cương: Dàn nóng thiết kế cải tiến đặc biệt đem lại khả năng hoạt động không gây tiếng ồn, bộ khung bên trên được thiết kế theo dạng chữ T giúp các bộ phận bên trong được giữ chắc chắn hơn, làm tăng tuổi thọ của máy.

Tản nhiệt công nghệ vàng: Dàn bay hơi và cánh tản nhiệt mạ vàng giúp ngăn chặn rất hiệu quả sự sinh sôi và phát tán của các loại vi khuẩn, tạo ra môi trường dễ chịu và tố cho sức khỏe. Tấm tản nhiệt với công nghệ mạ vàng độc đáo chống lại rất hiệu quả sự ăn mòng của môi trường nước biển, mưa và các nhân tố ăn mòn khác.

Trên đây là những nhận định của chúng tôi về chiếc điều hòa Midea giá rẻ 12000btu MSMA-12CR. Chắc chắn đây sẽ là sản phẩn phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà của bạn. Nếu còn điều gì cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi.

Chức năng ionier :Các anion có thể kích thích hệ thống tuần hoàn máu, tăng cường chức năng của phổi, ngăn chạn hiệu quả các bệnh qua đường hô hấp như hen suyễn và viêm phổi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook