0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea MSAGII-10CRDN8 – Giá rẻ, tiết kiệm điện, làm mát tốt, bền bỉ

Ngày Đăng: 09:52 31/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc điều hòa Midea 9000btu 1 chiều inverter MSAGII-10CRDN8 này sẽ là sự lựa chọn dành cho những ai có nhu cầu muốn mua một chiếc điều hòa giá rẻ, tiết kiệm điện, làm mát tốt mà lại bền bỉ, hay nói theo cách khác đó là ngon bổ rẻ. Midea MSAGII-10CRDN8 là một trong những chiếc điều hòa hiếm hoi trên thị trường hiện nay có thể đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí mà người dùng đưa ra, hãy tiếp tục theo dõi bài viết để rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Midea MSAGII-10CRDN8 có giá thành siêu rẻ chỉ 5 triệu đồng

Điều hòa Midea MSAGII-10CRDN8 - Giá rẻ, tiết kiệm điện, làm mát tốt, bền bỉ

Điều hòa Midea MSAGII-10CRDN8 nổi bật với mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ 4.990.000₫, đây là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có ngân sách hạn chế nhưng vẫn mong muốn sở hữu một sản phẩm chất lượng cao. Với mức giá này, bạn hoàn toàn có thể trang bị cho ngôi nhà mình một thiết bị làm mát hiệu quả mà không cần lo lắng về chi phí.

Khi xét về những thông số của chiếc điều hòa Midea 9000btu MSAGII-10CRDN8 này như là có công nghệ inverter, có nhiều tính năng trang bị trên máy thì bạn mới thực sự thấy rằng nó có giá thành siêu rẻ, thậm chí nó còn rẻ gấp đôi so với các dòng điều hòa cùng công suất của những thương hiệu lớn như là Panasonic hay Daikin, Mitsubishi,…

Tiết kiệm điện năng và làm lạnh siêu nhanh hiệu quả với công nghệ Quattro Inverter

Điều hòa Midea MSAGII-10CRDN8 - Giá rẻ, tiết kiệm điện, làm mát tốt, bền bỉ

Công nghệ tăng tốc tần số cao của điều hòa Midea 1 chiều MSAGII-10CRDN8 đó là Quattro™ Inverter sẽ cho phép máy đạt tần số tối đa ngay sau khi vừa khởi động, nhờ đó sẽ đem lại hiệu quả làm lạnh được cao hơn, giúp người dùng có thể tận hưởng bầu không khí mát mẻ ngay tức thì. Sau khi đã cài đặt nhiệt độ làm mát được đến mức theo yêu cầu, máy nén của máy sẽ tự động giảm xuống tần số hoạt động cực thấp chỉ 12Hz để tạo ra sự ổn định cao, giảm độ ồn và đồng thời cũng giảm tiền điện tiêu thụ.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa giá rẻ này còn cung cấp ba chế độ vận hành với công suất khác nhau: 50%, 75%, và 100%. Nhờ đó, bạn có thể linh hoạt lựa chọn mức công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng để tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Ngoài ra, điều hòa Midea inverter MSAGII-10CRDN8còn được trang bị thêm cả chế độ iECO giúp tăng cường khả năng tiết kiệm điện năng. Chế độ này giúp máy hoạt động hiệu quả hơn, giảm thiểu tiêu thụ năng lượng mà vẫn đảm bảo khả năng làm mát tốt nhất, công suất điện tiêu thụ trung bình của máy chỉ từ 0.78kW/h. Bạn có thể yên tâm sử dụng điều hòa cả ngày mà không phải lo lắng về chi phí điện năng.

Điều hòa MSAGII-10CRDN8 có thể làm mát siêu nhanh và hiệu quả với chế độ Boost

Điều hòa Midea MSAGII-10CRDN8 - Giá rẻ, tiết kiệm điện, làm mát tốt, bền bỉ

Điều hòa Midea giá rẻ MSAGII-10CRDN8 còn có khả năng làm lạnh siêu nhanh với chế độ Boost, chức năng này có thể khiến cả dàn nóng và dàn lạnh được hoạt động tới mức công suất tối đa trong thời gian ngắn, cài đặt nhanh nhiệt độ làm mát được đến mức theo yêu cầu, mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu ngay tức thì cho người dùng. Ngoài ra, điều hòa còn được áp dụng công nghệ cửa gió 3D Airflow cho khả năng tự động điều chỉnh hướng di chuyển của luồng gió để chúng lưu thông đến mọi ngóc ngách của căn phòng, cánh đảo gió này cũng sẽ hạn chế tình trạng thổi gió vào người, ngăn ngừa khô da như các dòng điều hòa truyền thống khác.

Midea MSAGII-10CRDN8 có dàn tản nhiệt bền bỉ, chống chịu điều kiện khắc nghiệt

Điều hòa Midea MSAGII-10CRDN8 - Giá rẻ, tiết kiệm điện, làm mát tốt, bền bỉ

Điều hòa 1 chiều Midea MSAGII-10CRDN8 được thiết kế với vỏ bọc bền chắc và dàn nóng tinh tế, bảo vệ tốt linh kiện bên trong khỏi sự xâm nhập của các yếu tố bên ngoài như muối, axit, cát, vết dầu và nước. Điều này đảm bảo điều hòa của bạn luôn hoạt động ổn định và bền bỉ, ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Đặc biệt, đối với khu vực ven biển nơi có độ ẩm cao, Midea thiết kế bộ CorrodeFREE với Green Armor, cung cấp lớp chống ăn mòn dày hơn 50% so với lớp vây thông thường. Điều này giúp bảo vệ điều hòa tốt hơn trước sự tấn công của muối biển và các tác nhân gây ăn mòn khác, đảm bảo độ bền và tuổi thọ dài lâu cho sản phẩm.

Không chỉ vậy, điều hòa Midea 9000btu 1 chiều MSAGII-10CRDN8 còn có thêm cả bo mạch nguồn PCB được cải tiến giúp nâng cao khả năng chịu đựng trước điện áp quá tải, giúp cho điều hòa hoạt động được ổn định trong những trường hợp có nguồn điện bất ngờ thất thường xảy ra. Thêm nữa, phần dàn tản nhiệt còn có thêm lớp phủ PrimeGuard bên ngoài giúp chống oxy hóa và chống ăn mòn cao hơn so với các lá tản nhiệt thông thường. Tất cả điều này mang lại một sự bền bỉ và ổn định cho điều hòa khi hoạt động theo năm tháng.

Lời kết

Điều hòa Midea 12000btu 1 chiều inverter MSAGII-10CRDN8 không chỉ nổi bật với mức giá rẻ mà còn mang lại hiệu suất làm mát vượt trội và tiết kiệm điện năng. Với công nghệ hiện đại và thiết kế bền bỉ, sản phẩm này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Nếu còn đang chưa biết lựa chọn chiếc điều hòa nào cho ngôi nhà của mình thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook